Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1578

Danh mục: Dương vật giả cầm tay

1.100.000₫ 1.746.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Chất liệu: Silicone ABS an toàn chợ , không mùi shopee , không gây dị ứng khi sử dụng

Kích thước: 18.5cm x 3.2cm

Rung: đa tần số

Pin: Sử dụng pin AAA

Đặc điểm: Màu be hồng xinh xắn to , có gân nhẹ phần đầu hướng dẫn , tay cầm có xỏ ngón đề phòng sướng bền quá làm rơi rớt gây hư vỡ

Hãng sản xuất: Durex

Xuất xứ: Hongkong

Tính năng theo yêu cầu mà sản phẩm mang lại:

  • Massage khách hàng và kích thích âm đạo thông minh , giúp bạn tìm thấy niềm vui nhiều hơn
  • Chất liệu cao cấp:  ABS nội địa và silicone nhận hàng , an toàn lớn , không mùi Hàn Quốc và thân thiện vận chuyển với da
  • Không thấm nước: thiết kế chống thấm nước cho phép hướng dẫn các massager ở đâu để Lazada được sử dụng trong khi tắm dưới vòi sen tư vấn , dễ dàng làm sạch
  • Siêu yên tĩnh tiki , không gây tiếng ồn
  • Năng động tần số: miễn phí kết hợp chính hãng của cơ thể như nhận xét các nhịp điệu

Mô tả chi tiết

Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed một loại dụng cụ mát xa điểm G vượt trội thanh lý và tân tiến hiện đại nhất thế giới cao cấp hiện nay xuất xứ . Với thiết kế có 1 0 2 online , sextoy tân tiến nhất thế giới này facebook sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn thiếu chuối shop , chưa thể tìm phân phối được chuối vừa ý tự động để ăn giao hàng , xóa nhòa nỗi cô đơn khi không có ai thỏa mãn.

 Bảng giá Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed loại tốt

Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed - Cho khúc dạo đầu nên thơ đắt nhất và lãng mạn

 Bảng giá Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed loại tốt

Bạn đang tìm một máy rung thủ dâm không đắt nhất quá gồ ghề vì sợ tổn thương cô bé báo giá ? Bạn cần một dụng cụ mềm mịn thanh lý , nhẹ nhàng như tính cách nữ tính ở đâu của bạn địa chỉ ? Thật đúng lúc vì bạn đại lý đã tìm thấy định mệnh hằng đêm đổi trả của đời mình - Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed là sản phẩm có bề mặt trơn nhẵn Nhật Bản , láng mịn tạo cảm giác mềm mại cho chị em khi sử dụng.

 Bảng giá Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed loại tốt

Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed đặt hàng sẽ xâm nhập cực sâu vào âm đạo xách tay và xoáy tung điểm G, khiến cho trái tim xách tay của chị em phải thổn thức vì đạt đỉnh điểm trong sung sướng phản hồi , không siêu thị những vậy đại lý , sextoy xách tay sẽ chạm thẳng tới xuất xứ những khu trung tâm nhập khẩu , khơi dậy mãnh liệt dịch vụ những xúc cảm tuyệt vời trong quan hệ tình dục khách hàng của xưởng các nàng tham khảo . Với  độ thụt sâu kích thích vô cùng táo bạo  gần nhất và tạo khoái cảm mạnh mẽ đỉnh Đức của đỉnh an toàn . Điểm G vệ sinh của nàng khi chơi sextoy này vận chuyển sẽ như vỡ thành từng mảnh dễ dàng , từng mảnh nước mắt chứa đựng sự sung sướng vỡ òa ra amazon và tràn ra khắp mặt sàn.

 Bảng giá Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed loại tốt

Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed - Không thể ngừng tôn vinh cơn sướng lên ngôi

Chồng thế giới các nàng bền quá mau xuất tinh khiến khoái cảm tụt dốc không phanh tổng hợp , cơn sướng không thể đạt đến đỉnh điểm hàng giả , tình cảm dần đi vào bế tắc vì anh ấy chỉ biết nghĩ cho bản thân mới nhất , không quan tâm cảm xúc Hàn Quốc của vợ.

 Bảng giá Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed loại tốt

Các nàng không cần phải bận tâm về chuyện ấy đánh giá , hãy ngừng lo lắng vì  Úc với Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed amazon thì nhập khẩu mọi chuyện bình luận sẽ hướng dẫn được giải quyết Hàn Quốc . Nhu cầu an toàn của nàng lừa đảo sẽ quà tặng được giải quyết tiết kiệm , cuộc sống bảng giá của chị em xuất xứ sẽ trở lại thành màu hồng đắt nhất và không còn phụ thuộc vào anh ấy Hàn Quốc những chuyện như thế nữa ở đâu uy tín , Pháp và lại càng không cần phải ngoại tình hàng giả , thật là nhân văn tận nơi và giữ vững đức hạnh đánh giá của người phụ nữ nơi bán . Việc thảo luận của chị em mình tự động bây giờ là tận hưởng cơn sướng vùng vẫy trong vô vọng nhận xét , cô bé giật cao cấp và co bóp giậc nắc liên thanh tung tóe nước.

 Bảng giá Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed loại tốt

nội địa Ngoài ra Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed siêu nhon nhã này còn giá sỉ được thiết kế thông minh xuất khẩu và tiện lợi  lừa đảo với quai cầm xỏ vào ngón tay vô cùng thích hợp cho phụ nữ không bị khó khăn trong việc cầm nắm vì bàn tay nhỏ nhắn tận nơi và yếu đuối tham khảo của kiểm tra các nàng hướng dẫn có thể vô tình theo yêu cầu để rơi rớt dương vật giả trong khi thủ dâm vì đổi trả quá sướng dẫn đến nguy cơ hư hỏng sản phẩm.

 Bảng giá Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed loại tốt

Các tần số từ nhẹ nhàng cho tới mạnh mẽ giúp cho việc "yêu" hỗ trợ của chị em thêm phần sung sướng bội phần nơi nào , bảo đảm chinh phục nhập hàng những chị em khó tính nhất hướng dẫn . Dù chị em thích 1 mình hay link web các cặp vợ chồng muốn tạo cảm giác mới mẻ trong cuộc yêu nhập hàng thì không nên bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này.

Đối tượng sử dụng

  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình danh sách , người yêu Đài Loan có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp shopee để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh online .
  • Đối bình luận với facebook những chị em đang cô đơn hay kiểm tra những chị em phải ở xa người tình vận chuyển thì sản phẩm này khuyến mãi sẽ là sự lựa hoàn hảo chợ , nó như một người đàn ông tuyệt vời biết chiều chuộng đặt mua và đáp ứng nổi tiếng được tốt nhất mọi nhu cầu lấy hàng của chị em Trung Quốc , Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed cảm giác chân thực giống như hơi ấm chợ của dương vật đàn ông.
  • Hàn Quốc Những cặp đôi khách hàng mà người đàn ông không thể đáp ứng qua app được nhu cầu sinh lý cho phái nữ
  • đã qua sử dụng Những cặp đôi muốn có cảm giác mạnh chợ , sử dụng có thể dùng sản phẩm chính hãng để bổ trợ thêm cho không khí tình dục thêm cuồng nhiệt thông minh và hoang dại.

Cách sử dụng sản phẩm nổi tiếng để mang lại hưng phấn tột độ

  • Bấm giữ khoảng 3 giây vào nút nguồn trên phần tay cầm chất lượng để khởi động sản phẩm nhận xét . Tiếp theo bấm chọn chế độ rung phù hợp rồi mới tiến hành sử dụng sản phẩm
  • Chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh thật sạch vận chuyển sẽ sản phẩm trước nổi tiếng và sau khi sử dụng bằng cồn y tế xách tay , nước muối sinh lý

  • Bạn đăng ký có thể sử dụng kèm gel bôi trơn bảng giá hoặc bao cao su rẻ nhất để tăng độ trơn mượt khi kích thích lên âm đạo

  • Kiểm tra ở đâu tốt và lắp pin đầy đủ trước khi sử dụng đánh giá , bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng giảm giá , sạch giá bán lẻ sẽ tránh bụi bẩn dẫn đến nhiễm trùng khi sử dụng.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Review Dương vật rung liếm Prettylove Andre  chính hãng
-30%
Cung cấp Dương Vật Giả Pretty Love Mini  giá sỉ
-32%
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo