Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1585

Danh mục: Dương vật giả cầm tay

850.000₫ 1.037.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tính năng: Thủ dâm cho nữ sử dụng , tại nhà các bạn đồng tính thông minh , giải tỏa sinh lý hiệu quả.
  • Đối tượng: hay nơi nào được sử dụng cho đổi trả các cặp đôi LES đẹp , đồng tính nữ
  • Chất liệu: Silicone cao cấp thông minh , siêu mềm mịn
  • Màu sắc: Màu da
  • Rung: không rung
  • Kích thước toàn bộ sản phẩm: 30,5*3cm
  • Trọng lượng: 290gram
  • Kích thước đầu dương vật trên: 14*3,2cm
  • Kích thước đầu dương vật dưới: 15,5*3cm
  • Thấm nước: Chống thấm nước
  • Hãng sản xuất: Lovetoy
  • Xuất xứ: Mỹ

Mô tả chi tiết

Dương vật silicon Lovetoy hai đầu không rung cho les là sản phẩm đồ chơi tình dục cho les nơi bán , món đồ chơi tình dục  này cửa hàng được thiết kế dành nhập khẩu riêng cho to các cặp đôi đồng tính “yêu” nhau khoái lạc mãnh liệt siêu thị và sung sướng hơn đặt hàng . Hai cô gái cùng đưa đẩy Thái Lan , thúc cu lại đại lý để cơ thể sát lại gần nhau hơn đã qua sử dụng , đồng thời âm đạo hàng giả được ôm trọn lấy dương vật tạo nên cảm giác phê pha vô cùng đã đắt nhất . Love toy còn đem lại nhiều tầng cảm xúc thú vị mới mẻ cho cuộc làm tình này tốt nhất với 7 tần số rung khác nhau đang chờ đôi bạn khám phá đấy

Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les - Nhịp đẩy sung sướng rẻ nhất của hai cô gái khoái cảm

 Thông tin Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les loại tốt Sản phẩm tuyệt vời cho les

Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les - một sản phẩm siêu thị với sáng kiến táo bạo dành cho sản xuất các cặp đôi đồng tính nữ hay cửa hàng những cặp vợ chồng muốn có cảm giác yêu mới mẻ quà tặng và độc đáo (khi nữ xâm nhập qua đường âm đạo phản hồi , nam giới xâm nhập qua đường hậu môn). Bạn đặt hàng có thể co bóp nhập khẩu , uốn nắn một cách thoải mái tiết kiệm mà không sợ anh chàng này biến dạng hàng Hiệu . Thiết kế kiểu cong chữ C danh sách cũng là một điểm nhấn giúp cho người nữ mang nó Hàn Quốc được thoải mái hơn còn bạn tình kho hàng cũng dễ dàng có thể dễ dàng xâm nhập chính hãng cũng nơi nào có thể từ "cửa trước" giá bán hoặc "cửa sau" đều ở đâu tốt được.

 Thông tin Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les loại tốt Sản phẩm tuyệt vời cho les

Dương vật 2 đầu siêu mềm cho les không rung gây hứng thú thảo luận và hấp dẫn khuyến mãi các cô nàng đồng tính có nên chọn , khiến nàng thích mê không thể chối từ lắp đặt với sự mềm mịn có độ đàn hồi cao quà tặng , màu sắc giống như thật đánh giá với làn da showroom của "cậu nhỏ" khiến cho ban muốn chạm ngay vào Thái Lan bởi sự kích thích vận chuyển quá lớn.

Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho hai nàng sung sướng trọn vẹn

Đồ chơi tình dục dành cho les đem lại cảm giác vô cùng độc đáo khi hai đầu cu giả trực tiếp xâm nhập qua đường âm đạo gần nhất của nữ giới giá bán lẻ . Bình thường khi không có âm đạo giả lừa đảo , voucher các bạn phải thay phiên thỏa mãn cho nhau bằng sản xuất những ngón tay tổng hợp hoặc đạo cụ thô ráp khác dễ dàng . Cu giả có độ đàn hồi thảo luận rất cao thanh lý , thậm chí đối đổi trả với giá rẻ những chị em ham chơi chính hãng , muốn hành hạ “cậu nhỏ” giá bán lẻ , sản phẩm sẵn sàng cho phép chị em bẻ cong thoải mái xuất xứ mà không hề bị biến dạng.

 Thông tin Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les loại tốt Tính chất siêu mềm tham khảo của sản phẩm thanh toán sẽ mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời

Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les đưa âm đạo và chạm tới điểm G trong vùng cấm một cách vô cùng mê hoặc thì việc kích thích tuyến tiền liệt cho các chàng cùng lúc Đức rất giảm giá được cặp đôi hưởng ứng. sản phẩm thổi luồng hưng phấn mới hừng hực rực lửa trong cuộc yêu đấu giá của sửa chữa những cặp đôi yêu nhau lớn , gắn kết thể xác lẫn tâm hồn dịch vụ để họ sớm đạt cảnh giới cao nhất xuất khẩu của tình yêu kho hàng , đó là thăng hoa lãng mạn vận chuyển . Và xuất khẩu nếu bạn là quý cô khao khát kiếm tìm theo yêu cầu những làn gió mới lạ chuyện phòng the Lazada thì đây cũng đích thực là dụng cụ tốt nhất link web mà bạn cần.

 Thông tin Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les loại tốt hình ảnh sản phẩm

Đài Loan Khi sử dụng tham khảo , người dùng chỉ cần 1 thao tác đơn giản là đưa một đầu vào trong âm đạo dễ dàng của mình giao hàng giảm giá nhét đầu còn lại vào “cô bé” mua sắm của người yêu so sánh , siêu thị như vậy chiếc dương vật giả 2 đầu shopee sẽ có tác dụng hòa hợp phụ kiện , ăn khớp cơn thỏa mãn bỏ sỉ của 2 nàng hướng dẫn . Mỗi sự va chạm kiểm tra của 2 “cô bé” tiki sẽ đều làm cho đấu giá những núm ti cứng lên địa chỉ , se lại khách hàng , toàn thân run rẩy ưỡn lên vì phân phối quá đỗi kích thích.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Review Dương vật rung liếm Prettylove Andre  chính hãng
-30%
Cung cấp Dương Vật Giả Pretty Love Mini  giá sỉ
-32%
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo