Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1579

Danh mục: Dương vật giả cầm tay

1.200.000₫ 1.690.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng  : rung thụt trượt bao phê

Công dụng : Công cụ thủ dâm Hàn Quốc , giải tỏa sinh lý hàng giả , cân bằng nội tiết nữ

Nguồn: sạc qua cáp USB

Xuất xứ : Nhật Bản

Chiều dài sử dụng: 15.6cm

Đường kính: 3.3cm

Màu sắc :Hồng,  tím

Hãng sản xuất : Easy Love

Chất liệu : Silicon ABS cao cấp

Mô tả chi tiết

Dương vật thủ dâm thụt rung Easylove là sản phẩm đồ chơi tình dục vô cùng nhanh nhất đặc biệt lớn với thiết kế rung ngoáy mát xa âm đạo lại trơn trượt mịn màng nước ngoài bởi chất liệu silicon cao cấp có trong sản phẩm Trung Quốc . Sản phẩm là sextoy cho nữ thanh lý được sản xuất khách hàng bởi hãng đồ chơi tình dục EasyLove bỏ sỉ với Nhật Bản các tính năng thú vị mê so sánh hoặc người dùng đấu giá đặc biệt là chị em phụ nữ.

 Kho sỉ Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp hàng mới về Hình ảnh mô tả  Kho sỉ Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp hàng mới về Hình ảnh mô tả

Dương vật thủ dâm thụt rung Easylove khiến chị em từ tỉnh táo đến sướng run bần bật người

 Kho sỉ Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp hàng mới về

Dương vật thủ dâm thụt rung Easylove là đồ chơi tình dục thu hút đông đảo phái đẹp sử dụng nhận hàng hiện nay Đài Loan . Thiết kế địa chỉ của sản phẩm facebook được mô phỏng theo dương vật thật giảm giá của người đàn ông khỏe mạnh tận nơi nhưng thế giới được cách điệu lại Hàn Quốc với đường nét tinh tế Trung Quốc và sang trọng vô cùng đảm bảo tính ưu việt amazon và tinh tế cho sản phẩm.

 Kho sỉ Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp hàng mới về

Sản phẩm này một khi đã len lỏi voucher được vào sâu bên trong "cô bé" lấy hàng thì khách hàng sẽ phù phép mê phản hồi hoặc trong cấm địa ấy tạo cho chị em sự sung sướng hơn cả khi lên đỉnh Lazada với người tình thật - chưa chắc dương vật thật thanh toán của cánh mày râu tại nhà có thể chạm tới giá sỉ và thỏa mãn tư vấn được đã qua sử dụng những vị trí khó nhằn trong âm đạo thương hiệu . Sản phẩm hướng dẫn được đảm bảo an toàn nhập hàng với lớp phủ silicon y tế cao cấp đạt chuẩn chất lượng Châu Âu tham khảo , độ mịn màng tiết kiệm của sản phẩm đảm bảo trơn tru hơn mỗi khi chạm tới âm đạo Đức của chi em khiến bạn không thể cưỡng lại sự hấp dẫn mê kho hàng hoặc mang tới.

 Kho sỉ Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp hàng mới về Hình ảnh mô tả

đổi trả Nếu nhận xét các nàng đang muốn tìm cho mình một dương vật giả cao cấp massage và thụt ngoáy cực mạnh khu vực âm đạo thì Dương vật thủ dâm thụt rung Easylove là sự lựa chọn  nội địa mà bạn không thể bỏ qua showroom được giá sỉ . Dương vật giao hàng với nguồn năng lượng mới lạ này sản xuất sẽ giúp nữ giới chìm đắm trong sung sướng khoái cảm siêu thị , tột đỉnh hạnh phúc.

 Kho sỉ Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp hàng mới về

Ngoài vai trò là là một đồ chơi tình dục  bình luận nhằm giải tỏa nhu cầu sinh lý chính hãng và kích thích điểm G cho chị em ra hỗ trợ , chúng còn giống như người bạn tri kỉ sẵn sàng giúp phái đẹp vui vẻ có nên chọn và cuồng say quên hết tận nơi những muộn phiền xảy ra nước ngoài . Âm đạo  nhanh nhất và mồng đốc dễ dàng của chị em phản hồi sẽ bị ngoáy xách tay và giật tung cực khuyến mãi đã tới cực đỉnh cho xem.

Sản phẩm khuyến mãi với hai màu cao cấp mà phái nữ thường hay yêu thích, bạn tha hồ lựa chọn

 Kho sỉ Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp hàng mới về

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật thủ dâm thụt rung Easylove

Chế độ rung ngoáy giúp massage tới điểm G khiến nàng phải thốt lên vì khách hàng quá đỗi sung sướng, bên ngoài đặt hàng được thiết kế nước ngoài với nhánh thỏ rung giúp mát xa ở đâu uy tín và mơn trớn âm vật giúp cho cả trong ở đâu và ngoài "cô bé" lấy hàng của chị em đều kiểm tra được kích thích. Sự hưng phấn như trào dâng xuất xứ và cảm giác nâng nâng lên đỉnh mới thật sự hoan lạc tự động , chị em như xuất xứ được trong mơ vì thực sự sung sướng tuyệt vời.

Sạc từ tính qua cáp USB giúp kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm đại lý , thời gian chiều cho xách tay các người đẹp sướng đắt nhất lên đến hàng tiếng tư vấn , không còn sợ đang cao hứng  nội địa thì hết pin

Chị em lừa đảo có thể tha hồ thủ dâm trong bồn tắm hay dưới vòi sen online mà không sợ sản phẩm thấm nước hay hư hao vì đặc tính chống nước 100% khuyến mãi được nhà sản xuất thiết kế xuất xứ riêng biệt

Chị em chỉ biết khóc thét rên la trong sung sướng vì Lazada được kích thích đa điểm từ bên là điểm G trong âm đạo lẫn bên ngoài âm vật dẫn dắt chị em lên đỉnh khoái cảm trong thời gian sớm nhất.

Sử dụng Dương vật thủ dâm thụt rung Easylove là một trong hàng giả những cách làm cho phụ nữ sướng trong tình dục Pháp hiện nay thế giới . Với ngoại hình độc đáo chất lượng , đi đôi khả năng kích thích siêu đỉnh gần nhất , đồ chơi hoàn toàn cho người dùng quà tặng những cảm hứng phê đến tận mây xanh.

Cách sử dụng sản phẩm vận chuyển để mang lại hưng phấn tột độ

  • Cần vệ sinh sản phẩm nhập hàng với dung dịch muối y tế chính hãng hoặc cồn trước khi sử dụng lớn để bảo đảm an toàn khuyến mãi , tránh viêm nhiễm báo giá của vi khuẩn
  • Sạc đầy pin cho sản phẩm  phản hồi để tránh làm cuộc yêu nửa chừng mất vui.
  • Sử dụng kết hợp giảm giá với gel bôi trơn bảng giá để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át cho nàng lên thiên đàng trong phút chốc.
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình Pháp , người yêu chất lượng có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp shop để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Review Dương vật rung liếm Prettylove Andre  chính hãng
-30%
Cung cấp Dương Vật Giả Pretty Love Mini  giá sỉ
-32%
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo