Dương Vật Cao Cấp DeePin Rung Liếm Thụt

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1582

Danh mục: Dương vật giả cầm tay

1.650.000₫ 2.260.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng  : Massage và kích thích âm đạo hiệu quả nhận hàng , giải tỏa căng thẳng và áp lực cuộc sống

Thể loại      : Đồ chơi tình dục

Xuất xứ      : Nhật Bản 

Nhập khẩu: Hongkong

Chất liệu: Silicone cao cấp an toàn và lành tính

Màu sắc: Màu nâu khoẻ khoắn

Chế độ: 3 chế độ thụt lên xuống - (thụt lên xuống tới 3.8cm)

Rung:  7 chế độ rung nhánh

Pin: Sạc bằng chân sạc USB hàng giả , thời gian đầy pin chỉ 2 tiếng

Chống thấm nước: amazon tuyệt đối

Mô tả chi tiết

Dương Vật Cao Cấp Rung Liếm Thụt DeePin một loại đồ chơi tình dục nổi trội và xách tay được nhiều chị em săn đón bền , thường nơi nào sẽ là các chị em đang thiếu vắng một vòng tay chất lượng , các chị em cô đơn lâu có nhu cầu cao Đức nhưng không dám có mối quan hệ bừa bãi vì phải giữ giá trị bản thân hay lo sợ tiki những nguy hiểm tiềm tàng giá bán lẻ . Sản phẩm này còn là một công cụ vô cùng đáng giao hàng được lựa chọn lừa đảo bởi giá rẻ những cặp đôi muốn khuyến mãi được đổi gió chuyện tình yêu giá rẻ của mình thêm mới mẻ và thú vị hơn.

 Shop bán Dương Vật Cao Cấp DeePin Rung Liếm Thụt hàng mới về
Dương vật giả rung thụt liếm deepin

Dương Vật Cao Cấp Rung Liếm Thụt DeePin giảm giá sẽ khiến chị em mê mẩn không cất nên lời

Dương Vật Cao Cấp Rung Liếm Thụt DeePin nơi nào được khai sinh hàng Hiệu với sứ mệnh hỗ trợ, giúp đỡ chị em giao hàng được thỏa mãn và vui vẻ trong cuộc sống tình dục đồng thời là người tình bầu bạn khi quý phụ nữ đây chưa kịp tìm thấy tình yêu cho mình Lazada . Đây chắc chắn giá rẻ sẽ là một sản phẩm hỗ trợ tình dục tự thỏa mãn sinh lý thật sự an toàn - hiệu quả.

 Shop bán Dương Vật Cao Cấp DeePin Rung Liếm Thụt hàng mới về
Dương vật giả rung thụt liếm deepin

Dương vật cao cấp Rung Liếm Thụt DeePin cực sâu  giá rẻ sẽ khiến cho trái tim Mỹ của biết bao phụ nữ phải thổn thức vì đạt đỉnh điểm trong sung sướng Úc . Sản phẩm tốt nhất với thiết kế cực kỳ thông minh cho độ thụt sâu hơn bất kể dòng đồ chơi rung thụt nào khác vì thế nó kích thích và tạo khoái cảm mạnh mẽ nhiều hơn cho các nàng qua app . cửa hàng Đặc biệt việc kích thích điểm G nhanh gần nhất , mạnh và liên tục cực đã là lí do chính khiến cho chị em đang sử dụng chiết khấu sẽ khóc không thành tiếng. Âm đạo chất lượng của chị em đổi trả sẽ sung sướng không ngớt chả khác nào như siêu thị được quan hệ cùng người ấy.

 Shop bán Dương Vật Cao Cấp DeePin Rung Liếm Thụt hàng mới về
Dương vật giả rung thụt liếm deepin

Các chị em còn đang là cánh chim lẻ loi hãy nhanh tay nắm thời cơ sở hữu ngay cho mình một dương vật giả DeePin rung liếm thụt  nhập hàng để giải trí tìm kiếm sự khuây khỏa lúc áp lực hay mệt mỏi...Các cặp vợ chồng muốn tạo cảm giác mới mẻ trong cuộc yêu thì càng không nên bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này bảng giá , sự mới mẻ và độc đáo mà sản phẩm mang lại to sẽ khiến bạn vô cùng thích thú và lấy làm kinh ngạc.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật cao cấp rung thụt Leten Wheel Thrusting

Với Dương vật cao cấp rung thụt Leten Wheel Thrustingchất lượng đời sống tình dục hằng ngày siêu thị của chị em đổi trả sẽ địa chỉ được cải thiện và quan tâm nhiều hơn nước ngoài , vấn đề sinh lý sửa chữa của chị em nước ngoài sẽ luôn đặt hàng được đáp ứng và thỏa mãn Hàn Quốc , không cần phải lo lắng hay e dè về link web những mối quan hệ hay khuyến mãi những vụn vặt trong chuyện tình yêu làm bận lòng nữa. Chuyện tình dục to của quý nàng chưa bao giờ Lazada được viên mãn và hài lòng hơn thế.

 Shop bán Dương Vật Cao Cấp DeePin Rung Liếm Thụt hàng mới về
Dương vật giả rung thụt liếm deepin

Dương Vật Cao Cấp Rung Liếm Thụt này  nhận hàng được tích hợp đến tận 7 kiểu tần số rung và thụt khác nhau sẵn sàng đưa bạn từ trạng thái tỉnh táo đến sung sướng điên cuồng trung tâm chỉ trong vài giây phút chốc; do vậy, bạn có thể tùy chỉnh chế độ và kiểu rung phù hợp theo ý thích mua sắm của bạn  nhập khẩu nếu thủ dâm hay ý lấy hàng của bạn tình Hàn Quốc để thỏa mãn và đưa bạn tình lên đỉnh dễ dàng mini , chiếm lấy sự cảm tình và yêu thương giá rẻ của nàng.

Ngoài ra Dương Vật Cao Cấp Rung Liếm Thụt siêu mềm mịn này còn giảm giá được thiết kế tay cầm vô cùng thích hợp cho phụ nữ vì phù hợp đấu giá với bàn tay nhỏ nhắn thích thủ dâm tiết kiệm của các nàng bảo hành , chợ những anh chàng vốn sinh lý chưa mạnh hay bất kể mạnh rồi phản hồi nhưng muốn làm hài lòng các nàng giá sỉ hơn nữa nơi bán vẫn có thể sử dụng sản phẩm làm công cụ hỗ trợ trong quan hệ tình dục khiến nàng lâng lâng và lên mây bền .  

Với thiết kế độc đáo bảo đảm chinh phục chợ những chị em khó tính nhất hướng dẫn . Dù chị em thích 1 mình hay các cặp vợ chồng muốn tạo cảm giác mới mẻ trong cuộc yêu thì không nên bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này giá rẻ .

Đặc điểm nổi bật có trong Dương vật cao cấp rung thụt Leten Wheel Thrusting

Việc kích thích sâu nhờ lực tác động lên xuống làm dương vật có thể thụt  vận chuyển với biên độ tới tận 3.8cm tự động , nhánh tay rung lại cực kỳ mềm mượt cộng link web với 3 lưỡi nhám nhỏ khiến cho việc liếm mút âm đạo phía ngoài sản xuất của chị em cực đã lừa đảo , nhất là gần điểm hột le xuất khẩu . 7 chế độ rung liên tiếp có thể điều chỉnh mạnh nhẹ kho hàng , cung cấp đầy đủ các cung bậc cảm xúc khiến cho "cô bé" sung sướng đê mê hàng giả . Giờ thì việc có người ấy hay không sử dụng sẽ không còn quan trọng nữa tận nơi bởi giá rẻ nếu chị em sở hữu nhận xét được anh chàng rung liếm thụt sâu này việc thỏa mãn hay lên đỉnh chỉ còn là chuyện nhỏ mà thôi. 

 Shop bán Dương Vật Cao Cấp DeePin Rung Liếm Thụt hàng mới về
Dương vật giả rung thụt liếm deepin

Dương vật dựa trên thiết kế đầy đủ tính năng tốt nhất của một người đàn ông vạm vỡ và khỏe mạnh nên việc nó giống Hàn Quốc với dương vật thật là cực kỳ tinh xảo và bắt mắt trung tâm . Chất liệu silicone mềm mịn cho độ kích thích và va chạm giống thật nhất vì thế tạo khách hàng được khoái cảm nhiều hơn đắt nhất . Chức năng rung thụt liếm thì hoàn hảo khiến cho "cô bé" liên tục tiết ra chất nhờn giúp cho cuộc yêu thực sự thăng hoa và quá đã. 

Đối tượng sử dụng

  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình Mỹ , người yêu có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp lắp đặt để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh. 
  • Đối địa chỉ với cung cấp những chị em đang cô đơn hay nội địa những chị em phải ở xa người tình thì sản phẩm này nhận hàng sẽ là sự lựa hoàn hảo sản xuất , nó như một người đàn ông tuyệt vời biết chiều chuộng và đáp ứng tổng hợp được chất lượng mọi nhu cầu kiểm tra của chị em địa chỉ , Dương Vật Cao Cấp Rung Liếm Thụt cảm giác chân thực giống như hơi ấm cửa hàng của dương vật đàn ông.
  • sửa chữa Những cặp đôi mà người đàn ông không thể đáp ứng thống kê được nhu cầu sinh lý cho phái nữ
  • to Những cặp đôi muốn có cảm giác mạnh Nhật Bản , có thể dùng sản phẩm khách hàng để bổ trợ thêm cho không khí tình dục thêm cuồng nhiệt và hoang dại.

Cách sử dụng sản phẩm link web để mang lại hưng phấn tột độ

  • Bấm giữ khoảng 3 giây vào nút nguồn trên phần tay cầm khuyến mãi để khởi động sản phẩm siêu thị . Tiếp theo bấm chọn chế độ rung phù hợp rồi mới tiến hành sử dụng sản phẩm
  • Trước khi sử dụng bạn nhớ sạc đầy pin mới nhất để tránh chai pin hay gián đoạn trong khi sử dụng địa chỉ , sử dụng thêm gel bôi trơn và vệ sinh sạch sản phẩm bằng cồn y tế hay dung dịch vệ sinh đồ chơi người lớn có bán tại shop. 
  • Sau khi thỏa mãn bạn tắt nguồn sản phẩm đẹp , đem vệ sinh bằng giấy ướt thơm  rồi mới đem cất.
  • Nên ăn trộm để sản phẩm ở nơi khô thoáng khuyến mãi , tránh nhiệt độ quá cao giá sỉ hoặc nơi bụi bẩn dễ gây ô nhiễm.
  • Sản phẩm cần qua app được lau khô trước khi cất giữ lại vào hộp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Review Dương vật rung liếm Prettylove Andre  chính hãng
-30%
Cung cấp Dương Vật Giả Pretty Love Mini  giá sỉ
-32%
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo