Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1566

Danh mục: Dương vật giả cầm tay

550.000₫ 809.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Công dụng: kích thích âm đạo nhập khẩu , hột le, gia tăng khoái cảm cho nữ

Chất liệu: silicon PVC

Kích thước: 20cm x 3.5cm

Chức năng: rung lắc lư cực khoái

Màu sắc: Màu da

Nguồn: 2 pin AA

Xuất xứ: HongKong

Mô tả chi tiết

Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel Có Rung Gân Nổi là sản phẩm đồ chơi tình dục vô cùng thú vị kho hàng với sửa chữa những tính năng như rung thụt biên độ lớn mang cực khoái đến chị em một cách tràn trề nhập khẩu , sự kết hợp giữa hai nhánh rung Đài Loan với hơn 7 chế độ hứa hẹn không làm chị em sướng thì đắt nhất sẽ không có lần thứ hai chị em cầm sản phẩm trên tay nữa.

Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel Có Rung Gân Nổi - Sự hài lòng khó có thể chối từ

giá rẻ Đặc biệt hơn đối qua app với bạn nữ có nhu cầu về sinh lý tình dục lơn thì cảm giác khó chịu luôn hiện hữu shop . Một sản phẩm công nghệ tinh dục mang tên dương vật Realfeel có rung gân nổi mạnh mẽ tự sướng tốt nhất , hỗ trợ chuyện phòng the tốt nhất mà cửa hàng dịch vụ sẽ mang đến cho các bạn

 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel có tốt không?
Hình ảnh mô tả

Được thiết kế thông minh - Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel Có Rung Gân Nổi giúp cho chị em  giảm giá sẽ không còn hàng giả những cảm giác cô đơn phản hồi , trống vắng về tình dục sản xuất , mặt khác giải tỏa báo giá được stress to , sự ham muốn về tình dục tốt nhất tốt nhất , giúp cơ thể điều hòa luôn ở trạng thái mỹ mãn tình dục cao trào nhất.

Sản phẩm giúp giải quyết nhu cầu sinh lý vô cùng hiệu quả và  tiện lợi. Hầu hết ai thảo luận cũng cần có nhu cầu sinh lý đó là điều hiển nhiên và là bản năng tự động của con người không ai có thể tránh khỏi việc này xách tay . khuyến mãi Khi chúng ta cần có nhu cầu vệ sinh nhưng không Pháp được giải quyết thì càng ngày càng lâu nó đẹp cũng không tác hại cho cơ thể như bị trầm cảm mất tự tin và tress cao cấp . Thấu hiểu tiki được điều này Nhật Bản , các chuyên gia sextoy tốt nhất của hãng BangNeng đã nghiên cứu ra đồ chơi cho các chị em ở đâu với giá cả phải chăng và chức năng mang lại thì vô cùng thú vị và độc đáo.

 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel có tốt không?
Hình ảnh mô tả

+ Thiết kế dịch vụ với chế độ rung có thể điều chỉnh từ nhẹ tới mạnh nên việc sử dụng anh chàng dương vật này đại lý cũng giống như một người tình lý tưởng nơi bán của chị em.

+ Nó đổi trả cũng có thể kích thích trong khúc dạo đầu bằng việc chà sát lên môi ngoài âm đạo và âm vật cho tới khi chị em lên tới cao trào và rạo rực nên lúc này nó thống kê sẽ tiến sâu bên trong âm đạo kích thích chủ yếu điểm G cho tới khi các nàng cảm nhận khoái cảm mới thôi.

+ địa chỉ Chắc chắn một điều anh chàng này có phần dũng mãnh hơn nhanh nhất , có độ bền bỉ hơn và Nhật Bản đặc biệt biết chiều các nàng tới bên hơn hẳn người tình thực sự tốt nhất của các quý cô.

Chất liệu silicone vô cùng hoàn hảo và tinh xảo nổi tiếng , nó miễn phí được làm hoàn toàn từ silicon y tế mềm mịn và an toàn chính hãng , độ bóng mượt và trơn láng giúp cho Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel Có Rung Gân Nổi này trượt sâu hơn và chạm thẳng tới điểm G một cách dứt khoát.

Sản phẩm không chỉ giúp cho các nàng độc thân một mình lừa đảo được thỏa mãn mà còn giúp các cặp đôi kích thích trong màn dạo đầu đầy hấp dẫn và sảng khoái. 

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel Có Rung Gân Nổi

  • Dương vật Realfeel có rung gân nổi mạnh mẽ ở đâu uy tín được mệnh danh anh chàng siêu phẩm phòng the mạnh mẽ và hấp dẫn nhất bảo hành hiện nay.
  • Với thiết kế giống nhập hàng với dương vật thật giao hàng của đàn ông phản hồi , bằng thảo luận những sóng gân to nổi cộm trải dài toàn bộ phần thân giá rẻ của dương vật hướng dẫn , ngay cả lớp bao quy đầu hỗ trợ cũng facebook được điểm tô bằng địa chỉ những nét sóng li ti nhập khẩu . Nên chỉ cầm chạm tới to , nhắm mắt cảm nhận và chạm sâu bên trong anh chàng này vệ sinh , khiến chị em Đức cũng dễ dàng mê mẩn đã qua sử dụng , cảm giác siêu sướng tột cùng và lên đỉnh chỉ là trong chốc lát.
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel có tốt không?
  • Thiết kế dương vật hoàn toàn bằng silicon cao cấp Pháp , có độ đàn hồi cao thoải mái khi chạm tới “cô bé” nên hầu hết chị em đều cảm nhận ăn trộm được mức độ hấp dẫn và quyến rũ sửa chữa của anh chàng siêu gân  mạnh mẽ này.
  • ăn trộm Nếu như các dòng dương vật khác hầu như có độ trơn nhẵn địa chỉ , hay có lớp gân nổi vừa phải thì sản xuất với anh chàng Realfeel này lại có giá rẻ những sóng gân to bản hơn trung tâm . Nó nhập hàng cũng dễ dàng kích thích mạnh mẽ lên thành âm đạo nhiều hơn dịch vụ , việc kích thích điểm G thanh lý cũng trở lên dễ dàng và đưa chị em về đích mau chóng nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Review Dương vật rung liếm Prettylove Andre  chính hãng
-30%
Cung cấp Dương Vật Giả Pretty Love Mini  giá sỉ
-32%
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo