Máy rung điểm G cao cấp Durex Soft Vibrator

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1554

Danh mục: Dương vật giả cầm tay

1.750.000₫ 2.917.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng  : Mát xa âm vật ở đâu tốt , kích thích điểm G tốt nhất , giải tỏa sinh lý hiệu quả

Công dụng : Công cụ thủ dâm miễn phí , giải tỏa sinh lý tự động , cân bằng nội tiết nữ

Tổng chiều dài : 20cm x 3.2cm

Hãng sản xuất : Durex

Xuất xứ : Thái Lan

Màu sắc : Hồng

Pin : Sạc qua cáp USB

Chất liệu : Siliconn ABS an toàn tiết kiệm với người sử dụng

Mô tả chi tiết

Được thiết kế phản hồi với khả năng hai nhánh rung kích thích âm đạo đồng bộ - Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator là sản phẩm đồ chơi tình dục nhận xét sẽ làm bảo hành tất cả Pháp các chị em đắm say trong khoái cảm nổi tiếng của sự trần tục giá bán . Các quý cô đang độc thân hãy đừng chần chờ xuất xứ , mua và sử dụng sản phẩm này Lazada để tự làm bản thân mình thêm vui thêm trẻ rẻ nhất , lại vừa an toàn hiệu quả.

Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator cao cấp - rung thụt khiến chị em phát mê

 Sỉ Máy rung điểm G cao cấp Durex Soft Vibrator mới nhất

Đồ chơi tình dục Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator mạnh có thiết kế vô cùng bắt mắt lừa đảo và hấp dẫn xách tay với phái nữ. Sản phẩm quà tặng cũng dành cho nam giới thích nhìn bạn tình mình chìm đắm trong sung sướng khoái cảm có nên chọn , tột đỉnh hạnh phúc

Máy rung điểm G  cao cấp Durex Soft Vibrator là sản phẩm mới nội địa của nhà sản xuất Durex xách tay , một thương hiệu khuyến mãi khá nổi tiếng trên toàn thế giới lớn . Được làm từ silicon cao cấp nên Pháp rất an toàn mini với người sử dụng tự động . Thiết kế hiện đại đẹp mắt chinh phục xuất khẩu mọi tín đồ sextoy ngay cả đại lý những người khó tính nhất.

 Sỉ Máy rung điểm G cao cấp Durex Soft Vibrator mới nhất

Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator thanh toán sẽ làm chị em không thể mê mẩn hơn khi chỉ cần đưa sản phẩm vào âm đạo nổi tiếng , nhắm mắt lại là vận chuyển sẽ tận hưởng chất lượng được sự sung sướng xưởng và ngọt ngào Thái Lan mà sản phẩm mang đến ở đâu tốt , tuyệt hơn cả chiết khấu những gì dịch vụ mà một chàng trai thực thụ phản hồi và khỏe mạnh nhận hàng có thể mang lại cho bạn đổi trả . địa chỉ Hơn thế điểm nhấn lớn nhất giá rẻ của sản phẩm là chế độ rung 8 nấc từ nhẹ nhàng như một cơn sóng nhỏ cho đến cuồng bạo như cơn núi lửa phun trào. Chị em cảm nhận đầy đủ mua sắm các cung bậc thế giới của yêu thương qua app và khoái cảm không khác gì khi chị em Lazada được ân ái tận nơi với chàng báo giá mà còn tuyệt vời hơn nhiều đặt mua .

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator

Với Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator nơi nào , chất lượng đời sống tình dục hằng ngày thương hiệu của chị em tư vấn sẽ có nên chọn được cải thiện thanh lý và quan tâm nhiều hơn đại lý , vấn đề sinh lý Trung Quốc của chị em bình luận sẽ luôn ở đâu tốt được đáp ứng Lazada và thỏa mãn giá rẻ , chuyện tình dục nổi tiếng của quý nàng chưa bao giờ hướng dẫn được viên mãn rẻ nhất và hài lòng hơn thế.

Sản phẩm có màu hồng nữ tính  đấu giá với chức năng rung phần thân danh sách và nhánh cùng lúc rẻ nhất , phần thân khi đi vào bên trong âm đạo quà tặng sẽ len lỏi kích thích thành âm đạo chiết khấu , làm chị em rên rỉ khó cưỡng tiếp đó đi sâu bên trong kích thích điểm G cho quý nữ khoái cảm bừng cháy hừng hực gần nhất . Phía bên ngoài âm đạo nhận hàng của chị em  tốt nhất sẽ dịch vụ được masage nước ngoài rất vận chuyển đã khuyến mãi rất mê  dịch vụ bởi phần nhánh rung tinh nghịch đấu giá . Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng lúc âm vật đặt hàng và điểm G đều đổi trả được kích thích mini , việc lên đỉnh chưa bao giờ lại dễ dàng đến thế đổi trả . dễ dàng Những chị em có nhu cầu sinh lý cao ở đâu tốt có thể masage kích thích bền và lên đỉnh đã qua sử dụng rất nhiều lần đại lý , chị em chỉ việc tận hưởng còn việc masage mua sắm và kích thích hãy để Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator lo ở đâu uy tín . Sản phẩm đại lý được tích hợp 8 chế độ rung khác nhau nên chị em tham khảo có thể lựa chọn khuyến mãi những chế độ phù hợp nhất thương hiệu với mình nhanh nhất để masage.

 Sỉ Máy rung điểm G cao cấp Durex Soft Vibrator mới nhất

Sản phẩm đạt tới sự thăng hoa hoàn hảo trong việc giải tỏa stress cho tham khảo các nàng mới nhất , đánh giá đặc biệt cho lớn những cặp đôi muốn đổi mới không khí phòng the tự động của mình nhận hàng , kích thích bạn tình lên đỉnh nhanh chóng.

Đặc điểm nổi bật có trong Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator

Một sản phẩm vô cùng táo bạo đến từ nhà sản xuất đồ chơi người lớn nổi tiếng Durex vận chuyển , Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator giá bán lẻ sẽ mang lại amazon những gì chân thực nhất Nhật Bản , thăng hoa nhất.

giá bán lẻ Những tính năng hấp dẫn không thể không nhắc đến bảo hành của sản phẩm như:

  • Làm thỏa mãn kiểm tra , giải tỏa sinh lý địa chỉ , địa chỉ những bức xúc trong cơ thể phái nữ một cách hiệu quả nhất
  • Thiết kế từ chức năng tới hình dáng chất lượng và màu sắc mang đến cho sản phẩm sự hấp dẫn tột độ
  • Tạo cảm giác hưng phấn Đức và rạo rực cho phái yếu Mỹ , muốn sử dụng ngay sau khi nhìn
  • Chất liệu silicon mềm mại so sánh và cao cấp thích hợp cho da shopee , thân thiện Đài Loan với môi trường thế giới và cơ thể
  • Vô vàn đường gân guốc nổi cộm quanh thân toát lên vẻ cường tráng mạnh mẽ tham khảo của dương vật đàn ông thực thụ
  • Cọ xát lên thành âm đạo gây kích thích rực cháy vùng cô bé đến điên cuồng tạo ra hàng ngàn khoái cảm trên một giây

Dương vật chính vừa có khả năng rung kho hàng và thục giống thật rẻ nhất với cách thức quan hệ thương hiệu của "chàng" khiến nơi bán các nàng mê mẩn vì tận nơi quá đã đổi trả . Nó không chỉ rung thục một cách thông thường nhập khẩu tiki cũng có nên mua có thể mạnh mẽ dần lên so sánh với cấp độ nhân khi chiết khấu các nàng tới đích trong viên mãn địa chỉ . Quả thật khó kho hàng có thể tưởng tượng siêu thị với cây Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator lại khiến nàng phê một cách hoang dại đến thế đổi trả . Từ chất liệu silicone mềm cho tới độ căng mịn chợ để phù hợp hơn địa chỉ với làn da nhạy cảm cao cấp của "cô bé" nó amazon đã thu hút tận nơi các nàng một cách nóng bỏng nhất facebook .

Sản phẩm chợ được sử dụng chế độ pin sạc hướng dẫn , chính hãng rất tiện lợi Hàn Quốc và thời gian sử dụng gần nhất cũng lâu hơn so an toàn với sản phẩm dùng pin đặt hàng , tránh làm mất hứng khi đang mua sắm lên đến cao trào miễn phí thì hết pin.

Đối tượng sử dụng

  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình nhập khẩu , người yêu hướng dẫn có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp giá rẻ để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh thanh toán .
  • Đối lớn với quà tặng những chị em đang cô đơn hay danh sách những chị em phải ở xa người tình sử dụng thì sản phẩm này Lazada sẽ là sự lựa hoàn hảo kiểm tra , nó như một người đàn ông tuyệt vời biết chiều chuộng tư vấn và đáp ứng giá rẻ được đã qua sử dụng mọi nhu cầu tư vấn của chị em hướng dẫn , Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator cảm giác chân thực giống như hơi ấm nơi bán của dương vật đàn ông.
  • phản hồi Những cặp đôi khuyến mãi mà người đàn ông không thể đáp ứng vận chuyển được nhu cầu sinh lý cho phái nữ
  • thông minh Những cặp đôi muốn có cảm giác mạnh vận chuyển , sửa chữa có thể dùng sản phẩm chiết khấu để bổ trợ thêm cho không khí tình dục thêm cuồng nhiệt Mỹ và hoang dại.

Cách sử dụng sản phẩm thế giới để mang lại hưng phấn tột độ

  • Cần vệ sinh sản phẩm tự động với dung dịch muối y tế xách tay hoặc cồn trước khi sử dụng miễn phí để bảo đảm an toàn Thái Lan , tránh viêm nhiễm cửa hàng của vi khuẩn
  • Sạc đầy pin cho sản phẩm  hướng dẫn để tránh làm cuộc yêu nửa chừng mất vui.
  • Sử dụng kết hợp voucher với gel bôi trơn Úc để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át cho nàng lên thiên đàng trong phút chốc.
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình Nhật Bản , người yêu mua sắm có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp xách tay để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách Trung Quốc để Lazada có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm có nên chọn , bạn cần vệ sinh qua báo giá với nước sạch/ dung dịch thảo luận hoặc dùng khăn giấy thơm lau kỹ  giao hàng để giá bán lẻ những chất lưu trong nơi nào quá trình quan hệ bị loại bỏ đi ( không rửa vào phần máy ở gốc nhập khẩu , chỉ rửa phần thân dương vật )
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm xách tay , không dùng nước sôi tiết kiệm để vệ sinh vì vệ sinh sẽ khiến sản phẩm nóng chảy lấy hàng , hư mòn mất đi tính chất vốn có facebook và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng dịch vụ , an toàn hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. phụ kiện .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Review Dương vật rung liếm Prettylove Andre  chính hãng
-30%
Cung cấp Dương Vật Giả Pretty Love Mini  giá sỉ
-32%
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo