Dương vật Leten Fairy siêu mềm rung thụt sưởi ấm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1557

Danh mục: Dương vật giả cầm tay

1.650.000₫ 2.500.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý khuyến mãi của chị em bền , giảm stress.

Đối tượng sử dụng: Nữ tự sướng Đức , các cặp tình nhân sử dụng cho khúc dạo đầu nước ngoài rất hiệu quả

Chất liệu: Silicon - ABS an toàn sửa chữa với người dùng

Màu sắc: Màu hồng đỏ có nên mua rất đẹp

Tính năng: có ba loại sản phẩm cho bạn lựa chọn (xem mô tả chi tiết bên dưới)

Kích thước: 3,5 cm x 18,6 cm

Pin: Pin sạc USB

Xuất xứ: Nhật Bản

Hãng sản xuất: Leten

Mô tả chi tiết

Dương vật rung thụt Leten Fairy là siêu phẩm kích thích quan hệ đã qua sử dụng , đồ chơi tình dục thủ dâm  sửa chữa với đa chức năng như rung tiết kiệm , thụt địa chỉ , làm êm nhận xét , sưởi ấm giá rẻ , chị em nhập khẩu sẽ cửa hàng được tha hồ thử nghiệm các  facebook những phút giây thăng hoa sung sướng khó cưỡng.

nội địa Những đặc tính ưu việt trung tâm của Dương vật rung thụt Leten Fairy

Dương vật rung thụt Leten Fairy  hướng dẫn được sản xuất thương hiệu với chất liệu slicon - ABS siêu mềm mịn tiki , an toàn Thái Lan với người sử dụng địa chỉ . Kiểu dáng sang trọng bỏ sỉ , đẹp mắt shop , trung tâm với thiết kế tay cầm khá độc đáo và phá cách vệ sinh của hãng Leten online . Tạo cho người sử dụng cảm giác an toàn và thoải mái.

Sản phẩm trung tâm được thiết kế gần nhất với 3 mẫu có hình dáng và chức năng khác nhau nhận hàng , mua hàng được phân biệt là mẫu A nước ngoài , B Pháp , và C.

Mẫu A: Được thiết kế trơn thông minh , đầu hình dương vật giá bán lẻ , và rẻ nhất với chức năng rung thụt sưởi ấm bảo hành rất thích hợp cho chị em nào thích mạnh bạo kiểm tra , và dữ dội, Dương vật rung thụt Leten Fairy thụt khá mạnh cho chị em cảm giác đê mê say đắm giá bán lẻ , voucher sẽ đưa chị em từ cực khoái này đến cực khoái khác.

Mẫu B: Thiết kế khá giống Úc với mẫu A đắt nhất nhưng trơn toàn thân hỗ trợ , chức năng rung mạnh mới nhất , sưởi ấm đấu giá , và rung quà tặng rất êm tai chiết khấu , sản phẩm thích hợp cho chị em thích nhẹ nhàng tình cảm khuyến mãi , sản phẩm hướng dẫn với nhiều kiểu rung shopee sẽ masage mà kích thích đưa chị em lên đỉnh thật dễ dàng.

Mẫu C: Thiết kế vằn nổi Úc , chức năng rung mạnh thanh lý , sưởi ấm giá bán lẻ , sản phẩm thích hợp cho chị em cá tính nhập khẩu , thích sự độc lạ mini , chất lượng bởi kiểu dáng vằn nổi xuất khẩu của Dương vật rung thụt Leten Fairy khi đi sâu vào âm đạo xưởng sẽ vô cùng kích thích theo yêu cầu , bảo hành những đường gân nổi tiếp xúc khuyến mãi với thành âm đạo cho chị em cảm giác nhập khẩu rất phê pha khó cưỡng. 

  Cả 3 mẫu sản phẩm đều có tính năng sưởi ấm nên cảm giác ấm ấm sử dụng rất chân thật đẹp , cho chị em có cảm giác như đang " làm tình ' xách tay với dương vật thật vậy.

  Chế độ rung phụ kiện rất êm đại lý cũng là một ưu điểm có nên mua của sản phẩm nhanh nhất , bới đa phần các sản phẩm cùng loại đều rung khá to có nên mua , khiến nhiều người lừa đảo cũng ngại khi sử dụng vào ban đêm to nhưng lắp đặt với Dương vật rung thụt Leten Fairy thì khác hẳn chính hãng , phải thật tập trung mới nghe thấy tiếng rung tổng hợp của sản phẩm. 

  Một sản phẩm có quá nhiều ưu điểm hàng giả , rung thụt giá rẻ , mềm mịn thế giới , sưởi ấm... ở đâu tốt . thêm vào đó là hộp đựng sản phẩm Nhật Bản cũng mua hàng rất sáng tạo và hiện đại Đài Loan , cho chị em thoải mái mang đi theo hành trang đăng ký của mình.

Có gì giao hàng đặc biệt trong thiết kế đặt mua của Dương vật rung thụt Leten Fairy

 Bỏ sỉ Dương vật Leten Fairy siêu mềm rung thụt sưởi ấm hàng xách tay

Dương vật rung thụt Leten Fairy mua sắm được thiết kế theo hình dáng tận nơi của ngón tay giữa đang ngoắc lên Nhật Bản để so sánh nhằm dễ dàng xưởng để tiếp cận giá rẻ được điểm G hỗ trợ , dễ dàng hơn trong việc sử dụng theo yêu cầu với bộ điều khiển tiki được tích hợp ngay ở dưới phần cuối tiki của tay cầm chỉ ở đâu uy tín với 2 nút bấm là bạn có thể điều khiển mini được nó hoạt động một cách theo ý mình.

Với khả năng uốn cong chạm đến cửa hàng mọi điểm trong vùng hiểm hóc nhất chất lượng của nàng là một tính năng trên cả tuyệt vời sử dụng của Dương vật rung thụt Leten Fairy danh sách , nhờ khả năng bẻ cong siêu năng sản xuất , sản phẩm dễ dàng chạm đến điểm G đánh giá của các chị em chỉ  trong cái chớp mắt ăn trộm . Phái nữ đắt nhất sẽ thích thú và hăng hái hơn khi khuyến mãi được trải nghiệm nhánh rung phụ cửa hàng nhằm rung hột le chị em đến mê dại.

 Bỏ sỉ Dương vật Leten Fairy siêu mềm rung thụt sưởi ấm hàng xách tay

Giờ đây bạn có thể thoải mái sử dụng phụ kiện , thủ dâm cùng sản phẩm và đạt hướng dẫn được khoái cảm sung sướng có nên chọn bất cứ khi nào cảm thấy thích.

Khác sản xuất với các loại máy mát xa giá rẻ khác thì Dương vật rung thụt Leten Fairy còn có bộ phận sạc bằng dây cáp USB sản xuất rất tiện lợi và nhanh chóng shopee . Thời gian danh sách của mỗi lần sử dụng thì amazon rất lâu.

Toàn bề mặt nhận hàng được bao phủ tiki bởi một lớp silicon thân thiện giảm giá với da và môi trường âm đạo xách tay , hỗ trợ rung và sưởi ấm mang đến cho chị em một cảm giác sung sướng tột độ

Dương vật rung thụt Leten Fairy khuyến mãi sẽ tạo cực khoái hiệu quả hơn khi quý cô thêm vào một chút bôi trơn ở đầu và thân sản phẩm

 Bỏ sỉ Dương vật Leten Fairy siêu mềm rung thụt sưởi ấm hàng xách tay

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật rung thụt Leten Fairy kích thích âm đạo

Bạn nữ đang thiếu hụt tình cảm nhanh nhất , không có ai bên cạnh quan tâm voucher , gần gũi chăm sóc tâm lý nhận hàng cũng như sinh lý. Hãy to để Dương vật rung thụt Leten Fairy là một phần giải pháp giúp giải quyết sinh lý giảm giá của bạn đã qua sử dụng , từ sự thỏa mãn và hài lòng sinh lý mà sản phẩm mang lại tổng hợp , chắc chắn phần tâm lý giá bán lẻ của bạn Thái Lan cũng ăn trộm sẽ giá sỉ được cải thiện đáng kể.

 Bỏ sỉ Dương vật Leten Fairy siêu mềm rung thụt sưởi ấm hàng xách tay

dịch vụ Những quý ông có đôi phần kém tự ti về kích cỡ cậu nhỏ không cao cấp được khủng lắm sản xuất của mình tư vấn cũng nên dùng sản phẩm này trung tâm để bù đắp đi thiếu hụt ấy.

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng đánh giá để kích thích màn dạo đầu qua app với nàng thật hoàn hảo lớn , ngọt ngào. 
  • Sử dụng kết hợp bảo hành với gel bôi trơn thanh lý để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình mới nhất , người yêu có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp phụ kiện để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh. 

Cách sử dụng và bảo quản sản phẩm Trung Quốc để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh sản phẩm sạch qua app sẽ trước và sau khi sử dụng bằng cồn y tế cao cấp , lắp pin đúng cách.
  • Đặt sản phẩm vào bộ phận nhạy cảm trên cơ thể và điều chỉnh tần số rung phù hợp vệ sinh , sau đó bắt đầu thủ dâm.
  • Có thể dùng thêm gel bôi trơn nhận hàng để tăng khoái cảm
  • Tắt nguồn sau khi sử dụng
  • Không quà tặng để phần mạch điện tiếp xúc bình luận với nước
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng ăn trộm , tránh bụi bẩn

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Review Dương vật rung liếm Prettylove Andre  chính hãng
-30%
Cung cấp Dương Vật Giả Pretty Love Mini  giá sỉ
-32%
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo