Dương vật giả cong rung mềm mại Shaki

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1560

Danh mục: Dương vật giả cầm tay

300.000₫ 380.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng  : Kích thích trào dâng cực khoái cho phái nữ quà tặng , làm sung sướng âm đạo

Thể loại      : Đồ chơi tình dục

Xuất xứ      : HongKong

Sản xuất    : Hãng Shaki Sweet Nhật Bản

Kích thước: 20cm

Rung          : có rung

Chất liệu    : Nhựa cao cấp so sánh , đạt chuẩn chứng nhận xưởng của bộ y tế có nên chọn , an toàn voucher với người sử dụng

Mô tả chi tiết

đồ chơi tình dục dương vật giả cong rung mềm mại Shaki Sweet  link web được sản xuất Thái Lan nhằm mang đến sự đổi mới và sáng tạo trong chuyện yêu đương tổng hợp của đôi lứa. Đây nước ngoài cũng là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các chị em đang tìm kiếm bóng hình một chàng trai bảo hành để thỏa mãn nhu cầu chính hãng của bản thân đăng ký , giá rẻ nhưng xuất xứ với sự lựa chọn này - khách hàng sẽ không tồn tại sự lợi dụng và phản bội shopee . Cùng shop tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Thông tin sơ lược sản phẩm:

Dương vật giả Shaki Sweet  hướng dẫn được thiết kế online với hình dáng dương vật trong trạng thái sung mãn nhất kho hàng , dáng hơi cong bảo hành với nhiều đường gân mềm mại giúp tăng độ ma sát khi quan hệ shopee . Cùng nước ngoài với đó kiểm tra , hướng dẫn để tăng độ hưng phấn dương vật giả còn tận nơi được thiết kế tổng hợp với nhiều chế độ rung hỗ trợ , nàng có thể cảm nhận bảo hành được sự sung sướng cực độ và khoái cảm tràn đến liên tục địa chỉ chỉ trong khoảng thời gian tính bằng giây.

Dương vật giả rung cong mềm mại Shaki Sweet - Sự táo bạo đầy mãnh liệt làm nữ giới hưng phấn không ngớt

Dương vật giả rung cong mềm mại Shaki Sweet đặt mua , đồ chơi tình dục cho nữ giới xuất khẩu với thiết kế gân gai địa chỉ , mềm mại và tinh nghịch cùng răng cưa silicon có màu da người và hình dáng y như thật giảm giá , trợ thủ vô cùng đắc lực cho phụ nữ độc thân hướng dẫn hoặc nữ giới có nhu cầu sinh lý cao cao cấp , muốn thủ dâm Nhật Bản để đạt hàng nhái được cực khoái hay cửa hàng những người lười sex vì bạn tình yếu sinh lý lừa đảo . Với hình dáng hơi cong hình trái chuối cùng hàng giả những đường gân gai chạy dọc thân online , mô phỏng y như dương vật thật vừa đặc trưng cho một cậu bé săn chắc và khỏe mạnh, kèm thêm chế độ rung có tác dụng massage âm đạo và cọ sát sâu vào các điểm cực khoái bên trong thành và miệng âm đạo tạo nên các đợt sóng khoái cảm vô cùng mãnh liệt cho chị em ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Cung cấp Dương vật giả cong rung mềm mại Shaki giá tốt

Bên cạnh đại lý những đặc điểm nổi bật trên, dương vật giả cong mềm mại Shaki Sweet còn có bộ rung showroom nhằm tạo cảm giác mạnh liệt mới nhất với các chế độ từ nhẹ đến mạnh và cực mạnh đem đến cho nữ giới các cung bậc khoái cảm thế giới , các trải nghiệm mới mẻ đầy thú vị Úc . Bên cạnh đó tính nhỏ gọn mang đến sự tiện dụng và di động cho sản phẩm khi mà chị em có thể thỏa mãn nhu cầu qua app bất cứ nơi nào thống kê , dù là nhà tắm hay giường ngủ.

Sản phẩm này còn là một dụng cụ vô cùng hữu ích cho màn dạo đầu khơi dậy khoái cảm và đam mê hừng hực cho nữ giới, kích cỡ khá hợp lý phù hợp dịch vụ với đại đa số phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng.

Có gì nổi bật trong thiết kế dương vật giả rung cong mềm mại Shaki Nhật Bản

Dương vật giả rung cong mềm mại Shaki màu da kho hàng , cong như trái chuối chọt trúng ngay điểm G giới nữ khi đưa vào ngay lần đầu phản hồi với 2 pin rung ngoáy hỗ trợ được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản xuất xứ với thân sản phẩm làm từ silicon mềm mại cao cấp chống thấm nước hiệu quả, mang đến một dương vật có độ mềm dẻo và có tính đàn hồi cao và an toàn cho người sử dụng so sánh . Sản phẩm còn nội địa được trang bị cho mình 20 tần suất rung ngáy trực tiếp kích thích đến sử dụng những vùng nhạy cảm nhất mới nhất của ” cô bé ” khiến các nàng có giá rẻ những giây phút tận hưởng cảm giác mini của riêng mình hay sản xuất những cặp đôi tổng hợp với màn dạo đầu cực đã cực thú vị.  Hình dáng sản phẩm như một dương thật cung cấp của đàn ông lấy hàng , phần gốc sần sùi thế giới nhưng an toàn cũng hướng dẫn được làm shopee rất mềm mại mới nhất sẽ tác động mạnh mẽ kích thích các dây thần kinh nhạy cảm xuất khẩu , các chế độ rung Pháp sẽ đi từ rung nhẹ đến mạnh và cực mạnh.

Cung cấp Dương vật giả cong rung mềm mại Shaki giá tốt

Các chế độ bạn thoải mái lựa chọn rẻ nhất , thiết kế phần tay cầm vô cùng vừa vặn dịch vụ , dễ cầm tận nơi , giúp bạn nữ vốn yếu đuối mới nhất sẽ không mỏi cổ tay khi cầm sản phẩm thủ dâm dù trong thời gian dài.

Thiết bị online với thiết kế cơ số năng lượng đây đủ nên bạn không phải thay pin trong thời gian dài giá bán , thay đổi chế độ linh hoạt chỉ cần xoay nhẹ ở phía tay cầm tham khảo của dương vật giả là có thể rẻ nhất để chỉnh theo ý người dùng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Review Dương vật rung liếm Prettylove Andre  chính hãng
-30%
Cung cấp Dương Vật Giả Pretty Love Mini  giá sỉ
-32%
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo