Búp bê WM DANA 162CM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2508

Danh mục: Búp bê tình dục cho nam

32.500.000₫ 51.587.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản facebook , to được nhìn thấy tư vấn những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực giá rẻ , chân thực vệ sinh , sống động lừa đảo và đầy cảm xúc bảng giá . Sau này về nước tìm hiểu amazon thì WM Doll trên trang chủ chính thức có nên mua của nhà máy shopee rất xấu xuất xứ , amazon rất dị xách tay , mắt xanh sắc sảo hỗ trợ , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu sử dụng , không phù hợp lừa đảo với đàn ông Châu Á thương hiệu . Sau ở đâu uy tín quá trình tìm hiểu mới biết mini , dịch vụ các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu lớn và thuê WM Doll sản xuất amazon , chỉ bán ở đâu uy tín riêng tại Nhật nước ngoài và Singapore cửa hàng . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt hướng dẫn các tiêu chuẩn khắt khe lấy hàng của thị trường Nhật mini , địa chỉ các chi tiết miễn phí được trang điểm kỹ càng link web , nắn nót shop , bảng giá rất có hồn vệ sinh , chân thực mới nhất siêu thị cũng có độ bền sản phẩm Đức rất cao ( Nhật cơ shop mà ) hàng nhái . Một bạn búp bê dùng 10 năm giá bán vẫn đẹp tốt nhất và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam Úc phục vụ đông đảo anh chị em trong nước tại nhà . Đợt hàng lần này đem lại vận chuyển rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói miễn phí riêng đánh giá cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung Úc . Giá thành cung cấp rất hợp lý so phản hồi với chất lượng sản phẩm showroom . Hy vọng lấy hàng sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m62

Độ rộng vai

40 cm

Chu vi đùi

51 cm

Cánh tay                       

70 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

73 cm

Bàn chân           

21 cm

Vòng ngực

88 cm

Eo

66 cm

Mông

91 cm

Cân Nặng

42 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng xưởng , Âm đạo địa chỉ , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

12 cm

Độ sâu hậu môn

16 cm

Độ sâu âm đạo

18 cm


Hình ảnh chi tiết sản phẩm Shop bán Búp bê WM DANA 162CM hàng xách tay

 Shop bán Búp bê WM DANA 162CM hàng xách tay

 Shop bán Búp bê WM DANA 162CM hàng xách tay

 Shop bán Búp bê WM DANA 162CM hàng xách tay

 Shop bán Búp bê WM DANA 162CM hàng xách tay

 Shop bán Búp bê WM DANA 162CM hàng xách tay

 Shop bán Búp bê WM DANA 162CM hàng xách tay

 Shop bán Búp bê WM DANA 162CM hàng xách tay

 Shop bán Búp bê WM DANA 162CM hàng xách tay

 Shop bán Búp bê WM DANA 162CM hàng xách tay

 Shop bán Búp bê WM DANA 162CM hàng xách tay

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên nhập hàng của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho sản xuất các anh chị chưa có kinh nghiệm lấy hàng . Các shop quà tặng hiện nay trộn hàng Silicon vận chuyển và TPE lẫn lộn nội địa , shop nào hàng nhái cũng thấy báo hàng Nhật phản hồi , hàng Mỹ địa chỉ . Làm sao bỏ sỉ để phân biệt đây mới nhất ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp giao hàng các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan giá bán . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ bỏ sỉ , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có nhập hàng . Giấy tờ liên quan qua app sẽ chứng minh sửa chữa được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng sản xuất và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách shop được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất thống kê với nhập khẩu các yêu cầu về chiều cao tận nơi , kích thước cửa hàng , khuôn mặt sử dụng , kiểu tóc. lắp đặt . Chúng tôi thảo luận sẽ trả lời cho lừa đảo tất cả nhận hàng các câu hỏi tận nơi và thắc mắc chiết khấu của anh chị khách hàng về chất liệu tốt nhất , nguồn gốc trung tâm , chất lượng đổi trả , điểm mạnh điểm yếu phản hồi của sản phẩm trung tâm để khách hàng tổng hợp sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng tổng hợp hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc đánh giá với nhà sản xuất tận nơi , khi xong hàng chiết khấu sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh lớn của sản phẩm sau khi ăn trộm được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý dịch vụ , nhà sản xuất Mỹ sẽ chuyển hàng về đến kho tổng hợp của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho thông minh , tiến hành online các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa ăn trộm , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng Đức , kiểm tra lại lần cuối ăn trộm . giá rẻ Nếu đúng mẫu đẹp , đúng chất lượng khuyến mãi , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại khách hàng của đơn hàng cho người giao hàng.

thảo luận Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách cao cấp đã đặt giá bán lẻ , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm đã qua sử dụng , tiết kiệm các chi phí mua hàng khuyến mãi , vận chuyển amazon , lấy hàng các chi phí phát sinh khác.. đăng ký . báo giá và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc tận nơi của khách hàng.

 

 Shop bán Búp bê WM DANA 162CM hàng xách tayCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên xưởng , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích kho hàng của địa chỉ các anh chị lên trên hết Thái Lan , hạn chế tại nhà mọi rủi ro sửa chữa có thể xảy ra hướng dẫn với khách hàng gần nhất của mình thanh toán , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến giá sỉ các mẫu búp bê chất lượng của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn tự động với sự lựa chọn giá rẻ của mình  Shop bán Búp bê WM DANA 162CM hàng xách tay

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp

-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo