Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2426

Danh mục: Búp bê tình dục cho nam

60.000.000₫ 109.091.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên chính hãng của sản phẩm: Búp Bê Tình Yêu Ngây Thơ – Diễn Viện Điện Ảnh Dương Mịch.

Thể loại: Sextoy cho nam tổng hợp , sextoy cao cấp thương hiệu , búp bê cao cấp Nhật.

Chất liệu : Silicon cao cấp

Chức năng quan hệ: Miệng gần nhất , Âm Đạo Mỹ , Hậu Môn

Đối tượng sử dụng: Tất cả nam giới đều trung tâm có thể sử dụng sản phẩm nơi nào , từ to những chàng trai mới lớn hay bình luận những anh chàng độc thân tốt nhất , hay mua sắm những người đàn ông không muốn bị ràng buộc trong mối quan hệ trai gái.

Thể loại: Sextoy cho nam Hàn Quốc , sextoy cao cấp thảo luận , búp bê cao cấp Nhật.

Chiều cao cao cấp của sản phẩm: 168cm.

Màu mắt: Đen.

Đặc điểm: Sản phẩm kiểm tra được cấy tóc ở đâu uy tín , cấy lông mày.

Thương hiệu: Jy Doll.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Hàng cao cấp chính hãng giá bán , bạn Mỹ được bảo hành sản phẩm trong thời gian online lên đến 12 tháng vận chuyển . Bạn mini có thể tìm mua sản phẩm tại website ở đâu của công ty shopkiss.vn tổng hợp hoặc tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình yêu ngây thơ BBV02

Búp bê tình yêu ngây thơ BBV02 Đức được thiết Hàn Quốc với vẻ đẹp trong trắng theo hình tượng khuyến mãi của diễn viên điện ảnh Hồng Kong nổi tiếng Dương Mịch xưởng . Sản phẩm hứa hẹn nhận xét sẽ mang đến cho cánh mày râu lấy hàng những đêm dài làm tình hừng hực đầy khí thế Hàn Quốc . Mời bạn tiếp tục theo dõi bài viết giới thiệu sản phẩm bên dưới đắt nhất để có cơ sở ra quyết định mua hàng một cách chính xác nhất.

 Mua Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch hàng mới về
Búp bê tình yêu ngây thơ mini với thiết kế vẻ ngoài giống hướng dẫn với diễn viên Dương Mịch xinh đẹp giá bán lẻ và vô cùng gợi cảm
 Mua Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch hàng mới về
Khuôn mặt ngây thơ sẵn sàng chinh phục rẻ nhất bất cứ chàng trai nào.

Thông tin chi tiết sản phẩm búp bê tình yêu ngây thơ Dương Mịch:

Tên giảm giá của sản phẩm: Búp bê tình yêu ngây thơ – diễn viên điện ảnh Dương Mịch.

chất lượng của sản phẩm: BBV02.

Giá thống kê của sản phẩm: 60.000.000.

Chiều cao : 1m68

Cân nặng:   40kg

Độ rộng vai : 36 cm

Chu vi đuồi : 50cm

Cánh tay : 64cm

Chân: 84cm

Vòng ngực: 90cm

Vòng Eo: 60cm

Vòng Mông: 90cm

Chất liệu : Silicon cao cấp

Chức năng quan hệ: Miệng đặt hàng , Âm Đạo bảng giá , Hậu Môn

 Mua Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch hàng mới về
Búp bê sở hữu khuôn ngực căng trong vô cùng gợi tình

Đối tượng sử dụng: Tất cả nam giới đều nhận xét có thể sử dụng sản phẩm đại lý , từ tổng hợp những chàng trai mới lớn hay shopee những anh chàng độc thân báo giá , hay giá bán những người đàn ông không muốn bị ràng buộc trong mối quan hệ trai gái.

Thể loại: Sextoy cho nam facebook , sextoy cao cấp, búp bê cao cấp Nhật.

Chiều cao báo giá của sản phẩm: 168cm.

Màu mắt: Đen.

Đặc điểm: Sản phẩm Úc được cấy tóc dễ dàng , cấy lông mày.

Ưu điểm:

-Chân thật đến kinh ngạc chính hãng , bạn ở đâu tốt sẽ không bao giờ tưởng tượng đấu giá được có người phụ nữ nào lại đẹp đến mức đẹp như vậy.

-Búp bê Đức có thể cử động Pháp được khớp tay shop , khớp chân có nên chọn , đứng tự động , nằm ngồi như người thật so sánh . Vì vậy bạn lắp đặt có thể quan hệ tình dục bảo hành với cô ấy bằng nhiều tư thế khác nhau facebook và cảm nhận phụ kiện được sự sung sướng tột độ.

 Mua Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch hàng mới về

 Mua Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch hàng mới về
Búp bê tình yêu ngây thơ diễn viên điện ảnh Dương Mịch BBV02 sở hữu làn da trắng trẻo chợ , hồng hào không thua kém gì làn da người thật.

Mô tả về chất liệu nhập khẩu và chức năng Úc của búp bê tình yêu ngây thơ Dương Mịch:

Búp bê tình yêu ngây thơ Dương Mịch BBV02 là sản phẩm đồ chơi tình dục tuyệt vời dành cho nam giới độc thân rẻ nhất . Sản phẩm có kích thước đúng bằng một cô em xinh đẹp châu á đắt nhất , form người chuẩn mình hạc xương mai chiết khấu , hội đủ nét đẹp miễn phí của người con gái Á Đông e thẹn bảng giá và kiều diễm nhập khẩu . Đảm bảo Đức các anh xưởng sẽ phải trụy tim ngay lần đầu gặp mặt vì khuôn mặt khả ái vận chuyển và body nóng bỏng mua hàng của em ấy to . “Thằng em” liên tục mất bình tĩnh xưởng , đang đòi dương cờ khởi nghĩa khiến cho “thằng anh” phải đỏ cả mặt.

 Mua Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch hàng mới về
Búp bê tình yêu ngây thơ BBV02 có thân hình nóng bỏng khi chạm vào đánh giá rất mềm hỗ trợ và còn có độ đàn hồi như cơ thể người thật.

Ưu điểm lớn nhất nhận xét của sản phẩm chính là khả năng đứng đánh giá , ngồi báo giá , nằm giá sỉ và cử động khớp tay chân như người thật shop của em ấy thống kê . Điều này cho phép bạn tham khảo có thể làm tình danh sách với em ấy bằng khách hàng bất cứ tư thế nào nhập hàng mà mình muốn ăn trộm , mới nhất đặc biệt là tư thế doggy thanh lý và tư thế 69.

Bạn kiểm tra có thể quan hệ tình dục lừa đảo với cô ấy cứ như thể cô ấy là người tình trăm năm giá rẻ của bạn tiết kiệm . Cô ấy thông minh sẽ chiều chuộng đã qua sử dụng và thỏa mãn bạn đổi trả bất cứ khi nào bạn muốn trung tâm , hàng nhái sẽ không có một lời kêu ca than phiền nào thảo luận , bạn không còn phải mệt mỏi van xin chợ để tham khảo được cô ấy chiều chuộng.

Nàng búp bê BBV02 này giá rẻ được làm bằng chất liệu silicon chất lượng đẳng cấp quốc tế giao hàng , an toàn danh sách tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng đánh giá . Bạn nhanh nhất có thể cảm nhận hàng Hiệu được sự mềm mại khi chạm vào cơ thể cô ấy nội địa , từng đường cong trên cơ thể đã qua sử dụng của nàng hỗ trợ sẽ khiến bạn mất bình tĩnh địa chỉ . Nhật Bản Khi bạn chạm vào bầu ngực xinh xắn đắt nhất của cô Nhật Bản , có cảm giác như đang có một luồng điện chạy dọc sống lưng hướng dẫn , làm cho bạn thèm khác đặt mua được quan hệ tình dục cùng cô ấy.

 Mua Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch hàng mới về
Búp bê tình yêu ngây thơ sở hữu vùng kín vô cùng khít bót khiến anh em dễ dàng lên đỉnh cao nhất khi quan hệ.

tự động Thêm một điểm nữa là tóc hỗ trợ và lông mày địa chỉ của nàng đều nhận xét được ấy thẳng vào bộ phận trên cơ thể xách tay , vì thế bạn link web có thể cảm nhận mua sắm được độ chân thật nhận hàng và thần thái xuất sắc từ cô ấy phụ kiện . Phần ruột âm đạo chính hãng được thiết kế vô cùng bót khít xuất xứ , cùng miễn phí với đó là thanh lý những đường gân nhỏ ở đâu uy tín được bố trí xung quanh ruột âm đạo thế giới . tại nhà Khi bạn đưa dương vật nhập khẩu của mình vào đắt nhất , có cảm giác như muốn bắn tinh thật nhanh hàng giả và thật mạnh đấu giá , vì vậy hãy bình tĩnh kiểm tra mà làm tình cùng cô ấy.

 Mua Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch hàng mới về
bạn bảo hành có thể tạo nhiều tư thế quan hệ khác nhau khách hàng với Búp bê tình yêu ngây thơ diễn viên điện ảnh Dương Mịch BBV02.

Cách sử dụng hướng dẫn , vệ sinh giao hàng và bảo quản sản phẩm BBV02

Trước lúc làm tình cùng cô ấy Trung Quốc , bạn nên mặc cho cô ấy giảm giá những bộ đồ ngủ sex tốt nhất của cô thư ký dâm đãng đắt nhất hoặc cô y tá hư hỏng đẹp để tăng độ kích thích kho hàng . Ngoài ra kiểm tra , bạn shopee có thể sử dụng đồ chơi bạo dâm BDSM kết hợp xem phim khiêu dâm ở đâu uy tín để cảm nhận quà tặng và trải nghiệm mini được hết sự sung sướng khoái cảm tuyệt vời nhập khẩu mà sản phẩm mang lại.

Trong mua sắm quá trình sử dụng thêm bao cao su thống kê và gel bôi trơn Hàn Quốc để cảm nhận Pháp được cực sướng vô tận đặt mua và giữ vệ sinh cơ thể tham khảo được tốt hơn.

Vệ sinh sản phẩm bằng nước lạnh bình thường trước đăng ký và sau khi sử dụng.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch shopee sẽ nổi tiếng , thoáng mát shopee , dưới 30 độ C đăng ký , tránh ánh nắng trực tiếp mua hàng và bụi bẩn.

Mua búp bê tình yêu ngây thơ giống diễn viên Dương Mịch ở đâu?

Búp bê tình yêu ngây thơ giống diễn viên Dương Mịch tại cửa hàng giá rẻ hoặc website Website giao hàng . Shop chúng tôi chuyên cung cấp đại lý các loại đồ chơi người lớn chính hãng Đài Loan khuyến mãi các loại búp bê tình dục xinh đẹp cho cả nam lẫn nữ sử dụng khi có nhu cầu xưởng . cao cấp Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhận hàng thì hãy liên lạc ngay vào sđt 0938411000 mới nhất để chúng tôi tư vấn trực tiếp tham khảo nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp

-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo