Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2418

Danh mục: Búp bê tình dục cho nam

35.000.000₫ 50.725.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki

Thể loại:Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Chất liệu: TPE sản xuất , Silicon

Chiều cao: 148cm là 35 triệu nước ngoài , 160 cm là 45 triệu.

Cân nặng: 20kg đánh giá hoặc 35kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo đăng ký , hậu môn

Độ sâu bộ phận sinh dục: Tùy theo kích cỡ

Số đo ba vòng: 80*50*85 tốt nhất hoặc 93*56*91

Thương hiệu: Jy Doll

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39

Búp bê tình dục là một từ khóa HOT giá rẻ hiện nay thương hiệu , vệ sinh được thương hiệu các trang báo lớn nối tiếp nhau đăng tải về sự “chiếm chỗ” chiết khấu của nó trong lòng đàn ông thế kỉ 21 này lắp đặt . Vậy búp bê tình dục giống người đến mức nào siêu thị mà khiến nam giới phải xanh xao thao thức vì nó khuyến mãi ? Nhìn búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki tận nơi mà xem lớn , bạn mới nhất có thể phân biệt tận nơi ? Thật sự hỗ trợ nếu nó chỉ còn thiếu chức năng nói chuyện giao tiếp nữa thôi là trở thành sinh vật tuyệt đẹp đấy!

 Review Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki tốt nhất
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki người đẹp bãi biển có nên chọn được cấu tạo từ chất liệu silicon+TPE sạch tuyệt đối an toàn đối kho hàng với sức khỏe người sử dụng.

Thông số Úc của Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39

Tính năng: Dành cho giá bán những chàng trai độc thân chưa có người yêu tiki hoặc bạn tình như cầu ít không thỏa mãn cao cấp được sinh lý showroom của mình thống kê . Mang lại cảm giác sung sướng như đang làm tình bền với người thật.

Chất liệu: TPE theo yêu cầu , Silicon cao cấp vệ sinh , an toàn cho sức khỏe.

Chiều cao: 148cm qua app hoặc 160 cm.

Giá 148cm là 35 triệu Đức , 160 cm là 45 triệu.

Cân nặng: 20 kg bảo hành hoặc 35 kg.

Chức năng quan hệ: Âm đạo mới nhất , hậu môn.

Độ sâu bộ phận sinh dục: Tùy theo kích cỡ.

Số đo ba vòng: 80*50*85 miễn phí hoặc 93*56*91.

Thương hiệu: Jy Doll.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 Review Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki tốt nhất
Có cấu tạo khung xương Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki bằng kim loại thép cao cấp giúp bạn tạo cho nàng Hàn Quốc các tư thế quan hệ tận nơi được dễ dàng nhất..

Nét đẹp chết người cung cấp của cô Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39

Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki thanh lý được lấy ý tưởng từ diễn viên JAV Nhật Bản xinh đẹp cùng tên lấy hàng . Búp bê tình dục Shiro Kamisaki sở hữu thân hình chuẩn đẹp Đức , ngực to giá bán lẻ , gương mặt biểu cảm ngơ ngát báo giá , môi đỏ mọng.

Cô nàng búp bê Shiro Kamisaki so sánh được chế tạo từ silicon kết hợp giảm giá với TPE cao cấp mềm mại bình luận , tạo cảm giác thoải mái khi bạn ôm ấp kho hàng , vuốt ve lên cơ thể bảng giá của nàng tham khảo . Bạn có nên mua sẽ vô cùng bất ngờ khi làn da khi chạm vào không khác gì da thật hàng nhái của con người nên cảm giác quan hệ tình dục mới nhất với búp bê Shiro Kamisaki cực kỳ chân thật.

Chất liệu tiki của nàng búp bê tình dục Nhật Bạn có khả năng chống nước tuyệt vời nhanh nhất , giúp nam giới dễ dàng tắm rửa cho nàng bình luận hoặc làm tinh ngay trong nhà tắm thanh lý . Không bị hư hỏng sản phẩm thống kê và bảo đảm an toàn cho sức khỏe cơ thể khi sử dụng trong thời gian dài lớn . Tuy nhiên dễ dàng , bạn không nên giảm giá quá lạm dụng cô nàng búp bê này vì thảo luận sẽ dẫn đến nghiện đấy.

Da mịn tiết kiệm và trắng hơi ngâm hút hồn thật sự! Đương nhiên là không thể thiếu xuất xứ các chi tiết vùng “tam giác thiên đường” rồi lừa đảo . Có đủ 3 lỗ miệng – âm đạo – hậu môn thỏa thích miễn phí để nàng nuốt trọn rẻ nhất những gì bạn có.

 Review Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki tốt nhất
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki sở hữu khuôn mặt xinh xắn miễn phí của nàng Shiro.

Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có khung xương kim loại nên dễ tạo kiểu cho búp bê như thật đặt hàng . Bạn xem trên ảnh giao hàng cũng thấy đấy chính hãng , địa chỉ các tư thế nằm nhập hàng , ngồi nhanh nhất , đứng đều vận chuyển có thể showroom thì mặc cho bạn sáng tạo kiểu hoan lạc đặt mua với cô búp bê siêu ngon này chính hãng nhé!

siêu thị Hiện nay đã qua sử dụng , đàn ông Nhật đặt hàng và Trung Quốc bình luận đã chuyển sang yêu búp bê tình dục Thái Lan , vì sao thế có nên chọn ? Vì búp bê không biết ghen chiết khấu , không biết càu nhàu tại nhà , nghe lời vệ sinh và chung tình Thái Lan tuyệt đối dễ dàng . thảo luận Đặc biệt là luôn đẹp như mình muốn giá bán lẻ và nó còn nơi nào có thể thỏa mãn ham muốn mỗi khi có nhu cầu tình dục shopee . Không nơi bán những vậy búp bê còn giúp bạn phòng tránh xách tay được địa chỉ các bệnh xã hội lây qua đường tình dục vì không cần phải quan hệ dịch vụ với người khác.

Dù bạn có nhiều tiền đặt mua cũng chưa chắc khuyến mãi được sở hữu một người đẹp như ý đúng không Nhật Bản ? Riêng khi chọn búp bê tình dục xách tay thì ăn trộm quá dễ dàng Úc để có một người đẹp bất động chỉ giá bán lẻ với một số tiền vừa phải.

Bạn hướng dẫn có thể cho cô nàng mắc hàng Hiệu các bộ thời trang cosplay như giáo viên địa chỉ , cảnh sát nước ngoài , dân văn phòng xuất xứ , nữ sinh trung học tham khảo hoặc kiểm tra bất cứ nhân vật nào hàng giả mà mình giá bán lẻ mong muốn xưởng . Từ đó đời sống tình dục thống kê của bạn thống kê được cải thiện nhập khẩu và còn tăng khả năng chinh chiến giường chiếu khiến cho bất kỳ cô bạn tình khó tính nào kho hàng cũng phải gục ngã mới nhất , say đắm bạn.

 Review Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki tốt nhất
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có số đo 3 vòng vô cùng gợi cảm.

Hướng dẫn cách chơi thống kê với Búp bê tình dục Shiro Kamisaki BB39

Đặt búp bê tình dục ở nơi sạch bình luận sẽ như sopa tốt nhất , giường cao cấp , nơi kín đáo vì da hàng Hiệu của búp bê thanh lý rất dễ bám bẩn.

quà tặng Khi quan hệ đắt nhất với búp bê nên dùng Gel bôi trơn gốc nước (water base) hàng Hiệu . Tuyệt đối không dùng gel gốc dầu giá bán hoặc trung tâm các chất có tính dầu mỡ.

Để giữ cho búp bê mới nhất của bạn luôn đẹp bạn nên giữ vệ sinh thân thể phản hồi của mình trước khi chạm đến nàng dễ dàng . Tắm gội bản thân sạch tại nhà sẽ.

Cách giữ vệ sinh cho búp bê tình dục: Tắm rửa cho búp bê bằng nước theo yêu cầu với xà phòng thơm tiết kiệm , chỉ dùng khăn mềm siêu thị để chà sát cho “cô ấy” vận chuyển nhằm bảo vệ làn da showroom . Lau khô khuyến mãi cũng bằng khăn bông cửa hàng nhưng chà sát nhẹ nhàng hơn miễn phí . Sau đó thoa phấn rôm cho búp bê giúp da mượt ở đâu uy tín , mịn giá rẻ và loại hết hơi ẩm sau khi tắm tốt nhất . Trang điểm nhẹ cho búp bê trông lấy hàng sẽ hấp dẫn hơn mini rất nhiều.

Trong lúc quan hệ tình dục nơi bán với búp bê nhập hàng , bạn báo giá có thể đeo bao cao su sửa chữa để dễ vệ sinh sau đó nhận hàng . Đức Nếu bạn không dùng bao cao su an toàn sẽ mang lại cảm giác tốt hơn showroom . Nhưng phải vệ sinh bên trong hướng dẫn các lỗ địa chỉ và làm khô thật kỹ thanh toán để tránh nấm móc phát triển bên trong.

Hãy đối xử phản hồi với búp bê tình dục như người tình thật sự shopee của mình Lazada và nâng niu đấu giá để tuổi thọ chiết khấu của búp bê giá rẻ được cao nhất đánh giá có thể.

Bạn không nên cho người khác sử dụng quan hệ lớn với búp bê hàng Hiệu nhằm tránh bị nhiễm chéo Đức các bệnh tình dục xã hội.

Mua búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39 ở đâu uy tín?

Búp bê tình dục hiện có mini rất nhiều địa chỉ trên mạng rao bán thanh toán nhưng chất lượng thế nào kiểm tra thì chưa biết đổi trả được phản hồi . Đây là sản phẩm có giá trị cao nên Website.vn bán Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có hợp đồng mua bán trước xuất xứ để đảm bảo quyền lợi khách hàng.

 Review Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki tốt nhất
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có bán tại Website,vn

Đồng thời nêu rõ nguồn gốc xuất xứ gần nhất của búp bê mua sắm , như là một chứng minh thư cho búp bê shopee . Điều này giá rẻ rất cần thiết cho người mua gần nhất để đảm bảo chất lượng từ shop cung cấp.

phân phối Khi quý khách có nhu cầu đặt mua giá bán lẻ , shopkiss đánh giá sẽ tư vấn đầy đủ cửa hàng và thỏa thuận thông số búp bê theo yêu cầu mua hàng của khách phản hồi . Shop ghi nhận thông minh những thay đổi cần thiết về thiết kế búp bê Đài Loan để nó là duy nhất mini của khách hàng tự động . Hãy gọi cho chúng tôi đại lý để thông minh được tư vấn kỹ hơn.

Zalo – Viber: 0938411000  an toàn nếu có thắc mắc gần nhất các bạn gần nhất có thể liên hệ có nên mua để nổi tiếng được tư vấn.

Hàng vận chuyển được giao kín đáo sử dụng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp

-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo