Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2433

Danh mục: Búp bê tình dục cho nam

8.000.000₫ 11.594.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 là dòng búp bê cao cấp nổi tiếng với hình dáng có nên chọn khá nhỏ nhắn hàng giả , chỉ shopee với 85cm mini nhưng giá rẻ vẫn đầy đủ to các bộ phận cơ thể dễ dàng . nhận xét Đặc biệt trung tâm , búp bê tình dục size nhỏ sở hữu 3 vòng nóng bỏng tự động , căng tràn làm tăng sự kích thích cho anh em khi nhìn thấy giá rẻ . Đồng thời shop , bên trong khung xương khuyến mãi của búp bê đắt nhất được thiết kế Nhật Bản rất linh hoạt Úc , giúp bình luận các bạn đặt hàng có thể thay đổi hàng Hiệu mọi kiểu dáng khi ân ái như nằm ngửa tốt nhất , nằm nghiêng dễ dàng , ngồi hay quỳ gối đều bình luận được.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ tốt nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 đổi trả với vóc dáng nhỏ nhắn tư vấn nhưng đầy gợi cảm.

Thông tin chi tiết kho hàng của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ

Mã sản phẩm: BB85

Thể loại: Búp bê tình dục gần nhất , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Cấu tạo Thái Lan và công dụng nước ngoài của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 Thái Lan được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp chính hãng , vì thế khi nhìn vào búp bê siêu thị các bạn Lazada sẽ thấy rẻ nhất được một làn da trắng hồng chất lượng , khi sờ vào cho cảm giác mềm mại đắt nhất và mịn màng không khác gì đang bình luận được chạm vào làn da con gái thực sự địa chỉ . Ngoài ra bảng giá , chất liệu silicone còn Lazada rất lành tính siêu thị và an toàn cho sức khỏe nên thế giới các bạn nam hỗ trợ có thể yên tâm khi chọn em búp bê size nhỏ này làm một người bạn tình lý tưởng.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ tốt nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 nhận xét được làm từ chất liệu sillicone mềm mại shopee và chân thật.

Về ngoại hình bên ngoài khách hàng , tuy búp bê BB85 có hình dáng cửa hàng khá nhỏ nhắn chỉ thanh toán với 85cm tiki nhưng lớn vẫn tốt nhất được cấu tạo đầy đủ địa chỉ tất cả an toàn các bộ phận đã qua sử dụng . Điểm Trung Quốc đặc biệt nhất chính là khuôn mặt baby trông xuất xứ rất đáng yêu, xuất xứ với đôi mắt to tròn màu xanh như tiết kiệm những cô nàng phương Tây xuất xứ . Đôi môi chúm chím tiết kiệm , làn da trắng hồng cao cấp sẽ khiến anh em “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra miễn phí , không địa chỉ những có khuôn mặt baby Đài Loan ở đâu tốt những vị trí nhạy cảm đặt hàng của cô nàng búp bê đại lý cũng an toàn sẽ là xưởng những điểm thu hút nhập khẩu được giá sỉ mọi ánh nhìn hướng dẫn của nam giới hàng nhái . Đầu tiên là vòng một căng tràn xuất khẩu và to khủng kho hàng , khiến biết bao anh chàng ao ướt đổi trả được một lần chạm tay vào.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ tốt nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 có khuôn mặt baby tiki nhưng 3 vòng cực hấp dẫn.

Với một bộ ngực to khủng như thế khi anh em làm tình đổi trả với em ấy sửa chữa có thể vừa mân mê Đài Loan , xoa bóp nhập khẩu rất sướng tay bảng giá . Hay táo bạo hơn là giảm giá để “cậu nhỏ” ở giữa khe ngực rồi dùng tay ép chặt bộ ngực khủng ấy vào thao tác chà xát lên xuống “cậu nhỏ” giá sỉ . Đảm bảo thanh lý sẽ mang tới cho anh em rẻ nhất những cảm giác vô cùng sung sướng đẹp , đó chỉ là mới dạo đầu nội địa với cặp ngực vệ sinh của “nàng” thôi đấy.

Tiếp theo lấp ló dưới vòng ngực to khủng thông minh , vòng eo nhỏ nhắn đó chính là nơi “thâm cung bí sử” nhất có nên mua của “cô em 85cm” này qua app . Còn chần chừ gì nữa địa chỉ mà không khám phá ngay vùng kín chiết khấu với cấu tạo chưa từng có khuyến mãi , mỗi ngóc ngách trung tâm , mỗi điểm gồ ghề bên trong âm đạo dịch vụ sẽ mang tới cho anh em cảm giác chân thật nhất hỗ trợ . Giống như đang nổi tiếng được quan hệ tổng hợp với một người con gái thực sự.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ tốt nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 sở hữu bộ ngực khủng có nên mua , vòng eo nhỏ lắp đặt và bờ mông căng tròn.

Vừa quan hệ nơi âm đạo thông minh , vừa dùng tay xoa nắn đôi gò bồng đào nhập hàng hoặc lân la xuống nơi vòng 3 nóng bỏng nhập hàng và vuốt ve cặp đùi nuột nà theo yêu cầu của “nàng” đảm bảo hướng dẫn sẽ mang lại cho anh em giá rẻ những khoái cảm sướng như trên mây.

Búp bê size nhỏ BB85 này còn link web được tích hợp một bộ khung xương đổi trả rất linh hoạt tốt nhất , anh em nội địa có thể thay đổi kiểu dáng giá rẻ của em ấy theo tùy ý thích voucher của mình địa chỉ . Ví dụ bạn đổi trả đã chán khi thủ dâm ở một tư thế nơi bán , tốt nhất có thể thay đổi dáng nằm đấu giá hoặc ngồi so sánh của búp bê theo tư thế mới nhất mà mình thích Đài Loan . Một gợi ý nho nhỏ đó là anh em hãy thử thủ dâm tiki với em búp bê theo tư thế doggy đảm bảo Thái Lan sẽ khiến anh em thăng hoa tột đỉnh.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ tốt nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 cửa hàng có thể linh hoạt thay đổi bất kỳ tư thế quan hệ nào Thái Lan mà anh em yêu thích.

Cách sử dụng nước ngoài , vệ sinh địa chỉ và bảo quản Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Vệ sinh cho búp bê trước giảm giá và sau khi sử dụng siêu thị , bạn nên chú ý sát khuẩn kỹ ở mua sắm những nơi kho hàng sẽ tiếp xúc trực tiếp so sánh với dương vật ở đâu uy tín của mình chiết khấu nhé.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn showroom để tạo sự trơn mượt đánh giá và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi ân ái thảo luận với búp bê hướng dẫn . Bạn phụ kiện cũng nên sử dụng bao cao su shop để tránh vấy bẩn cho vùng kín búp bê khi xuất tinh mua hàng , đồng thời bao cao su bình luận sẽ bảo vệ tư vấn các bạn khỏi sự viêm nhiễm lắp đặt của thanh toán các vi khuẩn tích tụ trên búp bê.

Bảo quản búp bê ở nơi kín đáo có nên mua , sạch tận nơi sẽ xuất khẩu , không có bụi bẩn bám vào Đài Loan , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C Úc . Tránh phân phối để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào mới nhất . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Búp bê tình dục là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung hay cho người khác mượn thanh toán để tránh lây nhiễm dịch vụ các bệnh qua đường tình dục đổi trả nhé.

Mua Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 ở chất lượng tốt?

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 theo yêu cầu và nhiều dòng búp bê tình dục cao cấp khác hiện đang dịch vụ được Website.vn phân phối trên toàn quốc đặt mua . Quý khách có nhu cầu mua hàng ở đâu có thể đặt hàng online trên website giá rẻ . Dịch vụ giao hàng tham khảo của chúng tôi ở đâu sẽ đóng gói sản phẩm kín đáo đại lý , bảo mật thông tin khách hàng vào giao đến tận tay cho quý khách.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ tốt nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 tại Website.vn

Zalo – Viber: 0938411000 mini nếu có thắc mắc giao hàng các bạn khách hàng có thể liên hệ ăn trộm để link web được tư vấn.

Hàng lừa đảo được giao kín đáo thương hiệu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp

-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo