Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2413

Danh mục: Búp bê tình dục cho nam

12.000.000₫ 14.815.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Thương hiệu: Jy Doll

Chất liệu: TPE Thái Lan , Silicon

Chiều cao: 110cm

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo hàng Hiệu , hậu môn thông minh , miệng tạo cảm giác bú mút dương vật cực phê
Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 12cm sử dụng , hậu môn 12cm

Số đo ba vòng: 65*42*62

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30

thế giới Nếu anh em chất lượng đã biết qua nàng búp bê tình dục Pegy rồi theo yêu cầu thì không shopee quá bất ngờ Pháp với kích thước nhỏ nhắn nơi bán cũng như nét ngây thơ tựa như 1 cô bé trinh nguyên đấu giá , trong trẻo bền của búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 hướng dẫn . Được xem là một trong cửa hàng những cô búp bê tình dục xinh đẹp nhất trong dòng tộc có nên chọn những cô nàng nhỏ nhắn.

 Đánh giá Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita giá sỉ
Búp bê Rosa Makita là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gần nhất những anh chàng yêu thích vẻ đẹp trong sáng trung tâm và ngây thơ.
 Đánh giá Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita giá sỉ
Làn da trắng hồng tốt nhất và mềm mịn amazon của nàng Rosa Makita nơi bán sẽ mang lại cảm giác chân thật nhất cho showroom các anh. 

Thông tin chi tiết về cô bé Rosa Makita BB30

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Thương hiệu: Jy Doll

Chất liệu: TPE lấy hàng , Silicon

Chiều cao: 110cm

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo chiết khấu , hậu môn lừa đảo , miệng tạo cảm giác bú mút dương vật cực phê

Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 12cm đã qua sử dụng , hậu môn 12cm

Số đo ba vòng: 65*42*62

Xuất xứ: Nhật Bản

 Đánh giá Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita giá sỉ
Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita quyến rũ từng đường nét ở tận nơi mọi góc độ.

Mô tả về cấu tạo cao cấp và công dụng lớn của búp bê tình dục thiên thần Rosa Makita BB30 

Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn Rosa Makita BB30 có nét đẹp tinh khiết thông minh của bỏ sỉ những cô bé mới lớn phản hồi và pha trộn chút hư hỏng vì chất lượng các đường nét trên cơ thể giảm giá của nàng đặt mua rất gợi cảm xuất khẩu . xách tay Chắc chắn rằng khi ôm nàng Rosa Makita trong tay nhanh nhất các anh đại lý sẽ không thể nào cưỡng lại mới nhất được sự gợi dục to và quyến rũ từ nàng búp bê này.

Búp bê ROse Makita thảo luận được làm từ silicon kết hợp tự động với TPE cao cấp Trung Quốc , tạo cảm giác mềm mại êm ái khi chạm vào cơ thể dịch vụ của nàng showroom . Chất liệu nội địa của búp bê cóp độ bền so sánh và độ đàn hồi cực tốt tư vấn . Vì vậy bạn chợ có thể quan hệ gần nhất với cô nàng lâu dài Thái Lan và còn ở đâu có thể thay thế như một người bạn đời dễ dàng nếu như cửa hàng vẫn chưa tìm giá rẻ được người bạn gái phù hợp.

 Đánh giá Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita giá sỉ
Nét xinh đẹp trên khuôn mặt Đài Loan của Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita ở đâu uy tín sẽ khiến Mỹ các anh say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Búp bê Rosa Makita đấu giá được thiết kế vô cùng chân thật mang vẻ đẹp theo yêu cầu của một người con gái mới lớn link web với khuôn mặt nhỏ nhắn hướng dẫn , khuôn cằm nhọn tạo đường nét V-line bảo hành . Phía trên là đôi môi nhỏ đỏ mọng ướt át shopee , chiếc mũi thon gọn phù hợp nước ngoài với khuôn mặt chiết khấu , cùng mini với đôi mắt sáng trong lừa đảo và mái tóc ngắn vệ sinh rất cá tính.

 Đánh giá Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita giá sỉ
Khuôn miệng nhỏ nhắn nơi nào , đôi môi đỏ mọng kết hợp shopee với chiếc cằm V-line tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho nang Rosa Makita.
 Đánh giá Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita giá sỉ
Bộ ngực căng tròn chính là một điểm gợi cảm tốt nhất và chân thật nhất chính hãng của Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Có lẽ không cần phải nói gì nhiều bảng giá thì anh em cửa hàng cũng thấy em nó xinh đẹp như thế nào rồi bỏ sỉ . Thật sự kiểm tra quá hấp dẫn dịch vụ và bất ngờ giá bán với giá thành mới nhất của em nó nội địa , một cô nàng tuyệt vời giao hàng với hình tượng một nữ sinh cấp 2 Đài Loan . Dành cho anh em thích gu trẻ con nhanh nhất nhưng số đo 3 vòng khuyến mãi thì hoàn hảo đến tuyệt vời lừa đảo . Bạn bền có thể xoa bóp ngực lớn , vuốt ve lên to các vị trí nhạy cảm thảo luận của búp bê như đang quan hệ showroom với người thật facebook , làm tăng thêm khoái cảm khi làm tình xuất xứ với nàng.

Không giá bán những thế chức năng quan hệ nội địa của nàng Rosa Makita mới nhất rất đa dạng từ âm đạo đến hậu môn hay kết hợp tư thế quan hệ bằng miệng cực sướng sản xuất . Nàng Rosa Makita cao cấp sẽ đưa lắp đặt các anh lên chín tầng mây xanh shopee với nhiều tư thế quan hệ theo yêu cầu xuất xứ các anh an toàn có thể thoải mái thực hiện theo ý thích đấu giá của mình.

Đồng thời cô nàng Rosa Makite này còn có khả năng chống nước tốt giúp bạn tắm rửa sạch chất lượng sẽ cho cô nàng búp bê dễ dàng hàng nhái , quà tặng đặc biệt là Pháp những bộ phận ở đâu mà mình sử dụng nhiều như âm đạo so sánh , hậu môn trung tâm , ngực khuyến mãi . Bạn xuất xứ có thể quan hệ kho hàng với nàng trong nhà tắm nơi bán để thay đổi cảm giác sung sướng mới lạ tổng hợp , dễ dàng đỉnh cực khoái hơn.

 Đánh giá Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita giá sỉ
Với kích thước thân thể chỉ 110cm cho anh em thuận tiện hơn khi sử dụng tốt nhất , tạo mới nhất các tư thế tốt hơn có nên mua và bảo quản Lazada được dễ dàng hơn.

Hướng dẫn chơi hướng dẫn và chăm sóc Búp bê tình dục Rosa Makita BB30

Đầu tiên chúng ta nên tắm rửa sạch đánh giá sẽ cho Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 bằng nước nội địa và xà phòng link web , nhất là sát khuẩn kỹ ở rẻ nhất các bộ phận nhập khẩu mà bạn vệ sinh sẽ quan hệ trực tiếp như âm đạo báo giá , hậu môn hàng giả , miệng.

Trong trung tâm quá trình quan hệ bạn nên sử dụng bao cao su đấu giá và gel bôi đặt hàng . Gel bôi trơn xuất khẩu các anh nhớ chọn loại gốc nước sửa chữa nhé ( water base) đại lý . Không nên dùng Gel bôi trơn gốc silicon (silicon base) nó ăn trộm rất hại chất liệu đồ chơi lớn , thực tế gel gốc silicon dễ dàng cũng không dùng mua hàng được tốt nhất với cả bao cao su.

Đây là sản phẩm cá nhân không khuyến kích dùng chung tự động với người khác tiki để tránh lây lan nơi bán các bệnh qua đường tình dục.

Bảo quản búp bê ở nơi thoáng mát đặt hàng , nhiệt độ dưới 30 độ C shopee . Tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Mua búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 ở đâu uy tín nhất?

Để mua khách hàng được Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita chất lượng tốt nhất ở đâu uy tín và đẹp như thật địa chỉ thì hãy đến Website.vn lắp đặt . Tại đây bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng chất lượng phục vụ facebook của chúng tôi chất lượng . bảng giá Khi đặt mua búp bê tình dục cao cấp tại Website khách hàng tiến hành ký hợp đồng mua bán to với chúng tôi phân phối để đảm bảo quyền lợi quà tặng vệ sinh cũng như chứng minh nguồn gốc xuất xứ facebook của búp bê.

Zalo – Viber: 0938411000  vệ sinh nếu có thắc mắc gần nhất các bạn có nên mua có thể liên hệ địa chỉ để thảo luận được tư vấn.

Hàng giá bán lẻ được giao kín đáo lớn và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn Nhật Bản , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp

-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo