Búp bê WM SAKURA 168cm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2475

Danh mục: Búp bê tình dục cho nam

32.800.000₫ 46.857.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản hướng dẫn , mới nhất được nhìn thấy hướng dẫn những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực Đức , chân thực online , sống động đăng ký và đầy cảm xúc mua hàng . Sau này về nước tìm hiểu tốt nhất thì WM Doll trên trang chủ chính thức xuất khẩu của nhà máy online rất xấu nơi nào , địa chỉ rất dị shopee , mắt xanh sắc sảo danh sách , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu đẹp , không phù hợp hỗ trợ với đàn ông Châu Á tốt nhất . Sau shopee quá trình tìm hiểu mới biết xưởng , nhận hàng các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu hướng dẫn và thuê WM Doll sản xuất lấy hàng , chỉ bán vệ sinh riêng tại Nhật gần nhất và Singapore địa chỉ . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt bỏ sỉ các tiêu chuẩn khắt khe ăn trộm của thị trường Nhật có nên mua , thanh toán các chi tiết lừa đảo được trang điểm kỹ càng phản hồi , nắn nót siêu thị , lắp đặt rất có hồn, chân thực kho hàng bỏ sỉ cũng có độ bền sản phẩm lắp đặt rất cao ( Nhật cơ đổi trả mà ) phản hồi . Một bạn búp bê dùng 10 năm chiết khấu vẫn đẹp thảo luận và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam thương hiệu phục vụ đông đảo anh chị em trong nước đắt nhất . Đợt hàng lần này đem lại cao cấp rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói so sánh riêng sản xuất cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung nhận xét . Giá thành chợ rất hợp lý so đại lý với chất lượng sản phẩm Đài Loan . Hy vọng tận nơi sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m68

Độ rộng vai

36 cm

Chu vi đùi

50 cm

Cánh tay                       

64 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

84 cm

Bàn chân           

23 cm

Vòng ngực

 93 cm

Eo

60 cm

Mông

90 cm

Cân Nặng

40 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng phân phối , Âm đạo chính hãng , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

12 cm

Độ sâu hậu môn

16 cm

Độ sâu âm đạo

18 cm

 

 

Hình ảnh chi tiết sản phẩm

 Bảng giá Búp bê WM SAKURA 168cm mới nhất

 Bảng giá Búp bê WM SAKURA 168cm mới nhất

 Bảng giá Búp bê WM SAKURA 168cm mới nhất

 Bảng giá Búp bê WM SAKURA 168cm mới nhất

 Bảng giá Búp bê WM SAKURA 168cm mới nhất

 Bảng giá Búp bê WM SAKURA 168cm mới nhất

 Bảng giá Búp bê WM SAKURA 168cm mới nhất

 Bảng giá Búp bê WM SAKURA 168cm mới nhất

 Bảng giá Búp bê WM SAKURA 168cm mới nhất

 Bảng giá Búp bê WM SAKURA 168cm mới nhất

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên phản hồi của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho link web các anh chị chưa có kinh nghiệm thống kê . Các shop đẹp hiện nay trộn hàng Silicon nhanh nhất và TPE lẫn lộn đã qua sử dụng , shop nào đã qua sử dụng cũng thấy báo hàng Nhật chất lượng , hàng Mỹ an toàn . Làm sao khuyến mãi để phân biệt đây online ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp mua sắm các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan gần nhất . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ có nên chọn , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có có nên chọn . Giấy tờ liên quan mini sẽ chứng minh giao hàng được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng đấu giá và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách nước ngoài được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất có nên chọn với kho hàng các yêu cầu về chiều cao hàng Hiệu , kích thước qua app , khuôn mặt xưởng , kiểu tóc. nhận hàng . Chúng tôi hỗ trợ sẽ trả lời cho kiểm tra tất cả vệ sinh các câu hỏi so sánh và thắc mắc lớn của anh chị khách hàng về chất liệu nhập khẩu , nguồn gốc thống kê , chất lượng giá bán lẻ , điểm mạnh điểm yếu nhập khẩu của sản phẩm showroom để khách hàng dịch vụ sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng Hàn Quốc hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc giảm giá với nhà sản xuất trung tâm , khi xong hàng Mỹ sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh vệ sinh của sản phẩm sau khi địa chỉ được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý giá sỉ , nhà sản xuất đánh giá sẽ chuyển hàng về đến kho hàng nhái của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho tư vấn , tiến hành giá bán lẻ các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa nhận hàng , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng đăng ký , kiểm tra lại lần cuối amazon . an toàn Nếu đúng mẫu lừa đảo , đúng chất lượng tổng hợp , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại tự động của đơn hàng cho người giao hàng.

lấy hàng Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách đại lý đã đặt cửa hàng , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm đặt mua , nhận hàng các chi phí mua hàng dịch vụ , vận chuyển Thái Lan , vệ sinh các chi phí phát sinh khác.. đắt nhất . Hàn Quốc và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc xuất khẩu của khách hàng.

 

 Bảng giá Búp bê WM SAKURA 168cm mới nhấtCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên mua hàng , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích thế giới của tham khảo các anh chị lên trên hết tư vấn , hạn chế kho hàng mọi rủi ro nơi bán có thể xảy ra giá rẻ với khách hàng nơi nào của mình phụ kiện , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến đấu giá các mẫu búp bê đại lý của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn qua app với sự lựa chọn của mình  Bảng giá Búp bê WM SAKURA 168cm mới nhất

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp

-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo