Búp bê WM RENATA 161cm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2471

Danh mục: Búp bê tình dục cho nam

31.700.000₫ 39.136.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản so sánh , sản xuất được nhìn thấy có nên chọn những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực Nhật Bản , chân thực trung tâm , sống động gần nhất và đầy cảm xúc cung cấp . Sau này về nước tìm hiểu đẹp thì WM Doll trên trang chủ chính thức giá sỉ của nhà máy nhập hàng rất xấu thanh toán , chất lượng rất dị khuyến mãi , mắt xanh sắc sảo khách hàng , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu to , không phù hợp nơi nào với đàn ông Châu Á thông minh . Sau thảo luận quá trình tìm hiểu mới biết mini , chiết khấu các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu Nhật Bản và thuê WM Doll sản xuất nhập khẩu , chỉ bán phụ kiện riêng tại Nhật siêu thị và Singapore Đài Loan . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt hướng dẫn các tiêu chuẩn khắt khe có nên chọn của thị trường Nhật cửa hàng , cửa hàng các chi tiết bảo hành được trang điểm kỹ càng đổi trả , nắn nót dịch vụ , Lazada rất có hồn tại nhà , chân thực nhập khẩu có nên chọn cũng có độ bền sản phẩm vận chuyển rất cao ( Nhật cơ nhanh nhất mà ) qua app . Một bạn búp bê dùng 10 năm kho hàng vẫn đẹp phản hồi và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam Úc phục vụ đông đảo anh chị em trong nước hàng nhái . Đợt hàng lần này đem lại bảo hành rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói địa chỉ riêng an toàn cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung vận chuyển . Giá thành bảng giá rất hợp lý so mới nhất với chất lượng sản phẩm có nên mua . Hy vọng an toàn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

 


Thông tin chi tiết sản phẩm
 

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m61

Độ rộng vai

36 cm

Chu vi đùi

51 cm

Cánh tay                       

66 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

84 cm

Bàn chân           

22 cm

Vòng ngực

91 cm

Eo

60 cm

Mông

84 cm

Cân Nặng

35 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng địa chỉ , Âm đạo giá bán lẻ , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

13 cm

Độ sâu hậu môn

17 cm

Độ sâu âm đạo

17 cm

 

 


Hình ảnh chi tiết sản phẩm

 Thông tin Búp bê WM RENATA 161cm hàng mới về

 Thông tin Búp bê WM RENATA 161cm hàng mới về

 Thông tin Búp bê WM RENATA 161cm hàng mới về

 Thông tin Búp bê WM RENATA 161cm hàng mới về

 Thông tin Búp bê WM RENATA 161cm hàng mới về

 Thông tin Búp bê WM RENATA 161cm hàng mới về

 Thông tin Búp bê WM RENATA 161cm hàng mới về

 Thông tin Búp bê WM RENATA 161cm hàng mới về

 Thông tin Búp bê WM RENATA 161cm hàng mới về

 Thông tin Búp bê WM RENATA 161cm hàng mới về

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên sửa chữa của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho khách hàng các anh chị chưa có kinh nghiệm Pháp . Các shop hàng giả hiện nay trộn hàng Silicon vận chuyển và TPE lẫn lộn so sánh , shop nào lấy hàng cũng thấy báo hàng Nhật sản xuất , hàng Mỹ phụ kiện . Làm sao theo yêu cầu để phân biệt đây địa chỉ ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp đắt nhất các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan đại lý . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ bỏ sỉ , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có nhanh nhất . Giấy tờ liên quan giá sỉ sẽ chứng minh đánh giá được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng mới nhất và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách khuyến mãi được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất có nên mua với cung cấp các yêu cầu về chiều cao đánh giá , kích thước cao cấp , khuôn mặt tổng hợp , kiểu tóc. tự động . Chúng tôi dịch vụ sẽ trả lời cho bền tất cả phân phối các câu hỏi tự động và thắc mắc lừa đảo của anh chị khách hàng về chất liệu nổi tiếng , nguồn gốc Nhật Bản , chất lượng mua sắm , điểm mạnh điểm yếu kho hàng của sản phẩm Lazada để khách hàng ở đâu sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng nội địa hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc phân phối với nhà sản xuất đã qua sử dụng , khi xong hàng nhận xét sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh Úc của sản phẩm sau khi nhập khẩu được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý so sánh , nhà sản xuất nước ngoài sẽ chuyển hàng về đến kho cửa hàng của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho kho hàng , tiến hành xưởng các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa bảo hành , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng tự động , kiểm tra lại lần cuối tự động . khuyến mãi Nếu đúng mẫu thông minh , đúng chất lượng đã qua sử dụng , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại đại lý của đơn hàng cho người giao hàng.

xuất khẩu Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách vận chuyển đã đặt sản xuất , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm bảng giá , nước ngoài các chi phí mua hàng bỏ sỉ , vận chuyển Mỹ , ở đâu các chi phí phát sinh khác.. mới nhất . phân phối và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc nơi bán của khách hàng.

 

 Thông tin Búp bê WM RENATA 161cm hàng mới vềCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên an toàn , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích xách tay của chính hãng các anh chị lên trên hết rẻ nhất , hạn chế link web mọi rủi ro sử dụng có thể xảy ra tốt nhất với khách hàng nội địa của mình tư vấn , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến đăng ký các mẫu búp bê qua app của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn khách hàng với sự lựa chọn thống kê của mình  Thông tin Búp bê WM RENATA 161cm hàng mới về

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp

-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo