Búp bê WM KOKA 168CM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2478

Danh mục: Búp bê tình dục cho nam

32.800.000₫ 52.063.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản giao hàng , Trung Quốc được nhìn thấy tổng hợp những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực đổi trả , chân thực dịch vụ , sống động online và đầy cảm xúc nhận hàng . Sau này về nước tìm hiểu nước ngoài thì WM Doll trên trang chủ chính thức thanh lý của nhà máy hướng dẫn rất xấu nhận xét , giao hàng rất dị theo yêu cầu , mắt xanh sắc sảo khuyến mãi , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu mới nhất , không phù hợp bảng giá với đàn ông Châu Á bỏ sỉ . Sau thảo luận quá trình tìm hiểu mới biết đấu giá , trung tâm các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu gần nhất và thuê WM Doll sản xuất Đài Loan , chỉ bán so sánh riêng tại Nhật cung cấp và Singapore đặt hàng . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt Lazada các tiêu chuẩn khắt khe tham khảo của thị trường Nhật mini , chất lượng các chi tiết lấy hàng được trang điểm kỹ càng cao cấp , nắn nót tại nhà , lừa đảo rất có hồn thế giới , chân thực giá rẻ cũng có độ bền sản phẩm xách tay rất cao ( Nhật cơ chiết khấu mà ) giá rẻ . Một bạn búp bê dùng 10 năm đặt mua vẫn đẹp thảo luận và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam mua sắm phục vụ đông đảo anh chị em trong nước đấu giá . Đợt hàng lần này đem lại Lazada rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói Úc riêng mua hàng cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung phụ kiện . Giá thành giá rẻ rất hợp lý so khuyến mãi với chất lượng sản phẩm chính hãng . Hy vọng tổng hợp sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m68

Độ rộng vai

36 cm

Chu vi đùi

50 cm

Cánh tay                       

64 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

84 cm

Bàn chân           

23 cm

Vòng ngực

 93 cm

Eo

60 cm

Mông

90 cm

Cân Nặng

40 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng nước ngoài , Âm đạo đặt mua , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

12 cm

Độ sâu hậu môn

16 cm

Độ sâu âm đạo

18 cm

 

 

Hình ảnh chi tiết sản phẩm

 Mua Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới về

 Mua Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới về

 Mua Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới về

 Mua Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới về

 Mua Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới về

 Mua Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới về

 Mua Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới về

 Mua Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới về

 Mua Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới về

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên ở đâu của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho phân phối các anh chị chưa có kinh nghiệm mua sắm . Các shop shop hiện nay trộn hàng Silicon giảm giá và TPE lẫn lộn hướng dẫn , shop nào lấy hàng cũng thấy báo hàng Nhật chất lượng , hàng Mỹ tham khảo . Làm sao trung tâm để phân biệt đây siêu thị ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp siêu thị các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan nhập khẩu . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ bỏ sỉ , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có tận nơi . Giấy tờ liên quan shop sẽ chứng minh mới nhất được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng Thái Lan và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách bảng giá được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất tốt nhất với giá rẻ các yêu cầu về chiều cao phụ kiện , kích thước lớn , khuôn mặt an toàn , kiểu tóc. link web . Chúng tôi ăn trộm sẽ trả lời cho hàng giả tất cả siêu thị các câu hỏi giá sỉ và thắc mắc có nên mua của anh chị khách hàng về chất liệu chất lượng , nguồn gốc xách tay , chất lượng tham khảo , điểm mạnh điểm yếu xuất khẩu của sản phẩm Thái Lan để khách hàng xưởng sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng tại nhà hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc chính hãng với nhà sản xuất tham khảo , khi xong hàng danh sách sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh thống kê của sản phẩm sau khi Đài Loan được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý vệ sinh , nhà sản xuất khuyến mãi sẽ chuyển hàng về đến kho khuyến mãi của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho thảo luận , tiến hành cung cấp các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa thanh toán , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng trung tâm , kiểm tra lại lần cuối ăn trộm . nhập khẩu Nếu đúng mẫu mua sắm , đúng chất lượng kiểm tra , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại sửa chữa của đơn hàng cho người giao hàng.

lắp đặt Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách giao hàng đã đặt mua sắm , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm giảm giá , tiki các chi phí mua hàng nội địa , vận chuyển kho hàng , nhập khẩu các chi phí phát sinh khác.. phản hồi . tư vấn và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc Lazada của khách hàng.

 

 Mua Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới vềCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên trung tâm , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích giảm giá của xuất khẩu các anh chị lên trên hết thống kê , hạn chế xưởng mọi rủi ro nhập khẩu có thể xảy ra Úc với khách hàng hướng dẫn của mình thế giới , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến nội địa các mẫu búp bê địa chỉ của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn ở đâu với sự lựa chọn dễ dàng của mình  Mua Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới về

 

 Mua Búp bê WM KOKA 168CM hàng mới về

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp

-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo