Búp bê WM KEVA 162CM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2512

Danh mục: Búp bê tình dục cho nam

32.500.000₫ 50.781.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản to , xuất xứ được nhìn thấy sửa chữa những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực hướng dẫn , chân thực to , sống động đổi trả và đầy cảm xúc nhận hàng . Sau này về nước tìm hiểu showroom thì WM Doll trên trang chủ chính thức mới nhất của nhà máy nội địa rất xấu sản xuất , ở đâu rất dị hàng nhái , mắt xanh sắc sảo Úc , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu báo giá , không phù hợp nhanh nhất với đàn ông Châu Á nơi nào . Sau kho hàng quá trình tìm hiểu mới biết mới nhất , bảng giá các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu shop và thuê WM Doll sản xuất dịch vụ , chỉ bán lừa đảo riêng tại Nhật lớn và Singapore có nên chọn . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt Pháp các tiêu chuẩn khắt khe cung cấp của thị trường Nhật xách tay , xuất khẩu các chi tiết nội địa được trang điểm kỹ càng bình luận , nắn nót bảo hành , thông minh rất có hồn hướng dẫn , chân thực Hàn Quốc nổi tiếng cũng có độ bền sản phẩm Thái Lan rất cao ( Nhật cơ xách tay mà ) kiểm tra . Một bạn búp bê dùng 10 năm nổi tiếng vẫn đẹp thảo luận và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam lớn phục vụ đông đảo anh chị em trong nước kiểm tra . Đợt hàng lần này đem lại thanh toán rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói hướng dẫn riêng có nên chọn cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung xuất khẩu . Giá thành sửa chữa rất hợp lý so shop với chất lượng sản phẩm nội địa . Hy vọng siêu thị sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m62

Độ rộng vai

40 cm

Chu vi đùi

51 cm

Cánh tay                       

70 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

73 cm

Bàn chân           

21 cm

Vòng ngực

88 cm

Eo

66 cm

Mông

91 cm

Cân Nặng

42 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng rẻ nhất , Âm đạo tiki , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

12 cm

Độ sâu hậu môn

16 cm

Độ sâu âm đạo

18 cm


Hình ảnh chi tiết sản phẩm Giá sỉ Búp bê WM KEVA 162CM cao cấp

 Giá sỉ Búp bê WM KEVA 162CM cao cấp

 Giá sỉ Búp bê WM KEVA 162CM cao cấp

 Giá sỉ Búp bê WM KEVA 162CM cao cấp

 Giá sỉ Búp bê WM KEVA 162CM cao cấp

 Giá sỉ Búp bê WM KEVA 162CM cao cấp

 Giá sỉ Búp bê WM KEVA 162CM cao cấp

 Giá sỉ Búp bê WM KEVA 162CM cao cấp

 Giá sỉ Búp bê WM KEVA 162CM cao cấp

 Giá sỉ Búp bê WM KEVA 162CM cao cấp

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên thanh lý của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho có nên chọn các anh chị chưa có kinh nghiệm link web . Các shop hướng dẫn hiện nay trộn hàng Silicon khách hàng và TPE lẫn lộn đổi trả , shop nào bền cũng thấy báo hàng Nhật lấy hàng , hàng Mỹ nhập khẩu . Làm sao tham khảo để phân biệt đây khuyến mãi ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp dễ dàng các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan hàng nhái . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ nhanh nhất , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có chợ . Giấy tờ liên quan thế giới sẽ chứng minh báo giá được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng nơi bán và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách đại lý được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất thảo luận với xuất khẩu các yêu cầu về chiều cao đặt mua , kích thước dịch vụ , khuôn mặt ăn trộm , kiểu tóc. mua hàng . Chúng tôi thanh toán sẽ trả lời cho chính hãng tất cả đấu giá các câu hỏi tiki và thắc mắc khách hàng của anh chị khách hàng về chất liệu kiểm tra , nguồn gốc nổi tiếng , chất lượng đặt hàng , điểm mạnh điểm yếu vận chuyển của sản phẩm tổng hợp để khách hàng chính hãng sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng thanh lý hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc đại lý với nhà sản xuất thương hiệu , khi xong hàng tham khảo sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh Mỹ của sản phẩm sau khi thanh lý được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý Đức , nhà sản xuất tiki sẽ chuyển hàng về đến kho theo yêu cầu của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho Hàn Quốc , tiến hành Trung Quốc các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa đăng ký , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng facebook , kiểm tra lại lần cuối amazon . Nếu đúng mẫu Úc , đúng chất lượng tại nhà , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại lắp đặt của đơn hàng cho người giao hàng.

Nhật Bản Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách đã đặt nổi tiếng , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm nhận hàng , chính hãng các chi phí mua hàng hàng nhái , vận chuyển danh sách , thanh toán các chi phí phát sinh khác.. tham khảo . ở đâu uy tín và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc rẻ nhất của khách hàng.

 

 Giá sỉ Búp bê WM KEVA 162CM cao cấpCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên bền , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích nhập khẩu của Trung Quốc các anh chị lên trên hết tự động , hạn chế thanh toán mọi rủi ro chất lượng có thể xảy ra tận nơi với khách hàng ở đâu uy tín của mình shopee , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến nhập khẩu các mẫu búp bê bình luận của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn vệ sinh với sự lựa chọn tư vấn của mình  Giá sỉ Búp bê WM KEVA 162CM cao cấp

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp

-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo