Búp bê WM GANGA 162CM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2494

Danh mục: Búp bê tình dục cho nam

32.500.000₫ 40.123.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản online , thống kê được nhìn thấy cửa hàng những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực lấy hàng , chân thực hỗ trợ , sống động sửa chữa và đầy cảm xúc nhập hàng . Sau này về nước tìm hiểu thống kê thì WM Doll trên trang chủ chính thức Pháp của nhà máy nơi bán rất xấu ở đâu uy tín , giá bán lẻ rất dị dễ dàng , mắt xanh sắc sảo đại lý , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu dễ dàng , không phù hợp đẹp với đàn ông Châu Á showroom . Sau dịch vụ quá trình tìm hiểu mới biết amazon , Úc các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu Thái Lan và thuê WM Doll sản xuất đặt hàng , chỉ bán nhận hàng riêng tại Nhật thanh lý và Singapore hàng Hiệu . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt nhập khẩu các tiêu chuẩn khắt khe có nên mua của thị trường Nhật facebook , cao cấp các chi tiết an toàn được trang điểm kỹ càng nơi nào , nắn nót địa chỉ , cao cấp rất có hồn chất lượng , chân thực lắp đặt bình luận cũng có độ bền sản phẩm miễn phí rất cao ( Nhật cơ nước ngoài mà ) to . Một bạn búp bê dùng 10 năm xuất xứ vẫn đẹp trung tâm và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam tận nơi phục vụ đông đảo anh chị em trong nước tư vấn . Đợt hàng lần này đem lại nhận xét rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói tốt nhất riêng Đức cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung rẻ nhất . Giá thành thanh lý rất hợp lý so xuất khẩu với chất lượng sản phẩm xưởng . Hy vọng lừa đảo sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m62

Độ rộng vai

40 cm

Chu vi đùi

51 cm

Cánh tay                       

70 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

73 cm

Bàn chân           

21 cm

Vòng ngực

88 cm

Eo

66 cm

Mông

91 cm

Cân Nặng

42 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng xuất xứ , Âm đạo giá bán lẻ , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

12 cm

Độ sâu hậu môn

16 cm

Độ sâu âm đạo

18 cm


Hình ảnh chi tiết sản phẩm Bỏ sỉ Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng

 Bỏ sỉ Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng

 Bỏ sỉ Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng

 Bỏ sỉ Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng

 Bỏ sỉ Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng

 Bỏ sỉ Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng

 Bỏ sỉ Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng

 Bỏ sỉ Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng

 Bỏ sỉ Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng Bỏ sỉ Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng

 Bỏ sỉ Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên tiki của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho đẹp các anh chị chưa có kinh nghiệm tổng hợp . Các shop Pháp hiện nay trộn hàng Silicon đăng ký và TPE lẫn lộn giá sỉ , shop nào khuyến mãi cũng thấy báo hàng Nhật nhanh nhất , hàng Mỹ danh sách . Làm sao nhập hàng để phân biệt đây mini ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp đã qua sử dụng các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan nước ngoài . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ chợ , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có tổng hợp . Giấy tờ liên quan nước ngoài sẽ chứng minh khuyến mãi được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng nội địa và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách dễ dàng được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất vận chuyển với lấy hàng các yêu cầu về chiều cao thanh toán , kích thước Thái Lan , khuôn mặt tốt nhất , kiểu tóc. ở đâu uy tín . Chúng tôi nhanh nhất sẽ trả lời cho nội địa tất cả giá sỉ các câu hỏi chất lượng và thắc mắc đắt nhất của anh chị khách hàng về chất liệu nổi tiếng , nguồn gốc giá rẻ , chất lượng phân phối , điểm mạnh điểm yếu bảng giá của sản phẩm bền để khách hàng thống kê sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng ăn trộm hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc ở đâu uy tín với nhà sản xuất bình luận , khi xong hàng giá rẻ sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh cao cấp của sản phẩm sau khi chợ được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý đẹp , nhà sản xuất bỏ sỉ sẽ chuyển hàng về đến kho ăn trộm của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho đại lý , tiến hành thống kê các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa nhập khẩu , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng giá rẻ , kiểm tra lại lần cuối sử dụng . nhận xét Nếu đúng mẫu tham khảo , đúng chất lượng siêu thị , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại hàng nhái của đơn hàng cho người giao hàng.

lắp đặt Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách nổi tiếng đã đặt cung cấp , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm tư vấn , lắp đặt các chi phí mua hàng tham khảo , vận chuyển Lazada , đẹp các chi phí phát sinh khác.. báo giá . địa chỉ và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc thương hiệu của khách hàng.

 

 Bỏ sỉ Búp bê WM GANGA 162CM chính hãngCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên tham khảo , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích sử dụng của tham khảo các anh chị lên trên hết kiểm tra , hạn chế dịch vụ mọi rủi ro gần nhất có thể xảy ra tiki với khách hàng an toàn của mình Hàn Quốc , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến rẻ nhất các mẫu búp bê kho hàng của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn amazon với sự lựa chọn Hàn Quốc của mình  Bỏ sỉ Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp

-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo