Búp bê WM GADA 158CM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2515

Danh mục: Búp bê tình dục cho nam

30.300.000₫ 48.095.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản khuyến mãi , giá rẻ được nhìn thấy nhập khẩu những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực giá rẻ , chân thực đẹp , sống động xách tay và đầy cảm xúc tiết kiệm . Sau này về nước tìm hiểu thì WM Doll trên trang chủ chính thức chiết khấu của nhà máy gần nhất rất xấu giảm giá , lừa đảo rất dị chất lượng , mắt xanh sắc sảo đổi trả , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu đấu giá , không phù hợp Đài Loan với đàn ông Châu Á địa chỉ . Sau đổi trả quá trình tìm hiểu mới biết tham khảo , đặt mua các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu thanh toán và thuê WM Doll sản xuất theo yêu cầu , chỉ bán quà tặng riêng tại Nhật thảo luận và Singapore khuyến mãi . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt an toàn các tiêu chuẩn khắt khe nhập khẩu của thị trường Nhật tiki , ăn trộm các chi tiết xách tay được trang điểm kỹ càng thế giới , nắn nót giá rẻ , Nhật Bản rất có hồn shopee , chân thực phản hồi đấu giá cũng có độ bền sản phẩm mini rất cao ( Nhật cơ Thái Lan mà ) nhập khẩu . Một bạn búp bê dùng 10 năm giá bán vẫn đẹp đấu giá và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam amazon phục vụ đông đảo anh chị em trong nước quà tặng . Đợt hàng lần này đem lại nhập khẩu rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói báo giá riêng hướng dẫn cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung. Giá thành bền rất hợp lý so siêu thị với chất lượng sản phẩm hỗ trợ . Hy vọng online sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

 

Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m58

Độ rộng vai

38 cm

Chu vi đùi

45.5 cm

Cánh tay                       

48 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

88 cm

Bàn chân           

21.5 cm

Vòng ngực

85.5 cm

Eo

60.5 cm

Mông

86 cm

Cân Nặng

31.2 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng facebook , Âm đạo phản hồi , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

13 cm

Độ sâu hậu môn

17 cm

Độ sâu âm đạo

17 cm


Hình ảnh chi tiết sản phẩm

 Đại lý Búp bê WM GADA 158CM hàng mới về

 Đại lý Búp bê WM GADA 158CM hàng mới về

 Đại lý Búp bê WM GADA 158CM hàng mới về

 Đại lý Búp bê WM GADA 158CM hàng mới về

 Đại lý Búp bê WM GADA 158CM hàng mới về

 Đại lý Búp bê WM GADA 158CM hàng mới về

 Đại lý Búp bê WM GADA 158CM hàng mới về

 Đại lý Búp bê WM GADA 158CM hàng mới về

 Đại lý Búp bê WM GADA 158CM hàng mới về

 Đại lý Búp bê WM GADA 158CM hàng mới về

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên xuất khẩu của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho cao cấp các anh chị chưa có kinh nghiệm sản xuất . Các shop lớn hiện nay trộn hàng Silicon phụ kiện và TPE lẫn lộn trung tâm , shop nào miễn phí cũng thấy báo hàng Nhật chính hãng , hàng Mỹ ở đâu uy tín . Làm sao tiki để phân biệt đây tận nơi ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp tiki các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan hàng Hiệu . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ đánh giá , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có đánh giá . Giấy tờ liên quan có nên chọn sẽ chứng minh sử dụng được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng danh sách và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách thế giới được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất xuất xứ với thanh lý các yêu cầu về chiều cao xuất xứ , kích thước chất lượng , khuôn mặt amazon , kiểu tóc. nhanh nhất . Chúng tôi dịch vụ sẽ trả lời cho hàng nhái tất cả chính hãng các câu hỏi tận nơi và thắc mắc cửa hàng của anh chị khách hàng về chất liệu lắp đặt , nguồn gốc bảo hành , chất lượng đấu giá , điểm mạnh điểm yếu voucher của sản phẩm đánh giá để khách hàng khuyến mãi sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng chính hãng hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc ở đâu với nhà sản xuất sản xuất , khi xong hàng shop sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh hàng nhái của sản phẩm sau khi nhập khẩu được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý nhanh nhất , nhà sản xuất lắp đặt sẽ chuyển hàng về đến kho sử dụng của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho đã qua sử dụng , tiến hành online các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa chất lượng , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng Lazada , kiểm tra lại lần cuối phụ kiện . Úc Nếu đúng mẫu nổi tiếng , đúng chất lượng tự động , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại shopee của đơn hàng cho người giao hàng.

dễ dàng Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách hàng giả đã đặt chợ , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm thông minh , giá rẻ các chi phí mua hàng khuyến mãi , vận chuyển đấu giá , facebook các chi phí phát sinh khác.. đánh giá . có nên mua và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc bền của khách hàng.

 

 Đại lý Búp bê WM GADA 158CM hàng mới vềCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên voucher , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích giá rẻ của địa chỉ các anh chị lên trên hết khuyến mãi , hạn chế vệ sinh mọi rủi ro có nên mua có thể xảy ra thống kê với khách hàng online của mình sản xuất , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến quà tặng các mẫu búp bê nhập hàng của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn tận nơi với sự lựa chọn nhập khẩu của mình  Đại lý Búp bê WM GADA 158CM hàng mới về

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp

-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo