Búp bê WM EUDORA 170CM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2492

Danh mục: Búp bê tình dục cho nam

32.900.000₫ 47.000.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản trung tâm , có nên mua được nhìn thấy tốt nhất những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực thống kê , chân thực Nhật Bản , sống động trung tâm và đầy cảm xúc hàng giả . Sau này về nước tìm hiểu tổng hợp thì WM Doll trên trang chủ chính thức phụ kiện của nhà máy xách tay rất xấu dễ dàng , lắp đặt rất dị có nên chọn , mắt xanh sắc sảo lắp đặt , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu Thái Lan , không phù hợp thống kê với đàn ông Châu Á tham khảo . Sau ở đâu tốt quá trình tìm hiểu mới biết chất lượng , Pháp các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu phụ kiện và thuê WM Doll sản xuất hướng dẫn , chỉ bán nơi bán riêng tại Nhật ở đâu tốt và Singapore gần nhất . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt phụ kiện các tiêu chuẩn khắt khe danh sách của thị trường Nhật shopee , hàng nhái các chi tiết đã qua sử dụng được trang điểm kỹ càng nhập khẩu , nắn nót theo yêu cầu , Úc rất có hồn nơi bán , chân thực miễn phí bình luận cũng có độ bền sản phẩm phản hồi rất cao ( Nhật cơ quà tặng mà ) lớn . Một bạn búp bê dùng 10 năm hỗ trợ vẫn đẹp xách tay và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam qua app phục vụ đông đảo anh chị em trong nước đặt hàng . Đợt hàng lần này đem lại Úc rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói giao hàng riêng cao cấp cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung link web . Giá thành khuyến mãi rất hợp lý so thông minh với chất lượng sản phẩm giá sỉ . Hy vọng nội địa sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

 Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m70

Độ rộng vai

35 cm

Chu vi đùi

52 cm

Cánh tay                       

66 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

86 cm

Bàn chân           

22 cm

Vòng ngực

89 cm

Eo

54 cm

Mông

97 cm

Cân Nặng

41 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng nước ngoài , Âm đạo bỏ sỉ , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

12 cm

Độ sâu hậu môn

16 cm

Độ sâu âm đạo

18 cm

Hình ảnh chi tiết sản phẩm

 Mua Búp bê WM EUDORA 170CM loại tốt

 Mua Búp bê WM EUDORA 170CM loại tốt

 Mua Búp bê WM EUDORA 170CM loại tốt

 Mua Búp bê WM EUDORA 170CM loại tốt

 Mua Búp bê WM EUDORA 170CM loại tốt

 Mua Búp bê WM EUDORA 170CM loại tốt

 Mua Búp bê WM EUDORA 170CM loại tốt

 Mua Búp bê WM EUDORA 170CM loại tốt

 Mua Búp bê WM EUDORA 170CM loại tốt

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên giá rẻ của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho ở đâu tốt các anh chị chưa có kinh nghiệm đại lý . Các shop Trung Quốc hiện nay trộn hàng Silicon danh sách và TPE lẫn lộn shop , shop nào giá bán cũng thấy báo hàng Nhật Lazada , hàng Mỹ giá sỉ . Làm sao danh sách để phân biệt đây giao hàng ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp phụ kiện các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan cửa hàng . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ giá rẻ , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có hỗ trợ . Giấy tờ liên quan khuyến mãi sẽ chứng minh chợ được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng tốt nhất và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách Pháp được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất nơi nào với Thái Lan các yêu cầu về chiều cao khách hàng , kích thước Trung Quốc , khuôn mặt cửa hàng , kiểu tóc. sử dụng . Chúng tôi nhận hàng sẽ trả lời cho đấu giá tất cả đặt mua các câu hỏi Thái Lan và thắc mắc xách tay của anh chị khách hàng về chất liệu giá sỉ , nguồn gốc đẹp , chất lượng đấu giá , điểm mạnh điểm yếu phụ kiện của sản phẩm hướng dẫn để khách hàng shopee sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng Đức hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc khách hàng với nhà sản xuất nhận hàng , khi xong hàng dịch vụ sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh lớn của sản phẩm sau khi xuất xứ được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý lắp đặt , nhà sản xuất quà tặng sẽ chuyển hàng về đến kho giao hàng của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho bảng giá , tiến hành khuyến mãi các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa bảng giá , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng Úc , kiểm tra lại lần cuối nội địa . đổi trả Nếu đúng mẫu tư vấn , đúng chất lượng lấy hàng , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại lấy hàng của đơn hàng cho người giao hàng.

bảng giá Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách ăn trộm đã đặt trung tâm , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm đại lý , giá bán các chi phí mua hàng nước ngoài , vận chuyển giảm giá , đại lý các chi phí phát sinh khác.. bền . nhập hàng và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc xuất khẩu của khách hàng.

 

 Mua Búp bê WM EUDORA 170CM loại tốtCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên nhận xét , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích giá sỉ của mới nhất các anh chị lên trên hết facebook , hạn chế có nên mua mọi rủi ro mua sắm có thể xảy ra online với khách hàng Nhật Bản của mình có nên chọn , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến online các mẫu búp bê nhập hàng của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn lớn với sự lựa chọn facebook của mình  Mua Búp bê WM EUDORA 170CM loại tốt

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp

-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo