Búp bê WM EIRENCE 162CM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2496

Danh mục: Búp bê tình dục cho nam

32.500.000₫ 39.634.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản đặt mua , xưởng được nhìn thấy Đài Loan những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực phản hồi , chân thực hàng Hiệu , sống động nước ngoài và đầy cảm xúc chính hãng . Sau này về nước tìm hiểu so sánh thì WM Doll trên trang chủ chính thức gần nhất của nhà máy xưởng rất xấu báo giá , chất lượng rất dị theo yêu cầu , mắt xanh sắc sảo nơi bán , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu mua hàng , không phù hợp shopee với đàn ông Châu Á thông minh . Sau bỏ sỉ quá trình tìm hiểu mới biết Lazada , khuyến mãi các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu xưởng và thuê WM Doll sản xuất tốt nhất , chỉ bán mới nhất riêng tại Nhật Lazada và Singapore bảo hành . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt shop các tiêu chuẩn khắt khe đổi trả của thị trường Nhật mới nhất , giao hàng các chi tiết Mỹ được trang điểm kỹ càng nhập khẩu , nắn nót xách tay , nơi nào rất có hồn đặt mua , chân thực hỗ trợ đánh giá cũng có độ bền sản phẩm nội địa rất cao ( Nhật cơ có nên chọn mà ) giá sỉ . Một bạn búp bê dùng 10 năm Đức vẫn đẹp khách hàng và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam ăn trộm phục vụ đông đảo anh chị em trong nước voucher . Đợt hàng lần này đem lại đặt mua rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói hàng nhái riêng lắp đặt cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung to . Giá thành đặt hàng rất hợp lý so quà tặng với chất lượng sản phẩm thế giới . Hy vọng miễn phí sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m62

Độ rộng vai

40 cm

Chu vi đùi

51 cm

Cánh tay                       

70 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

73 cm

Bàn chân           

21 cm

Vòng ngực

88 cm

Eo

66 cm

Mông

91 cm

Cân Nặng

42 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng phân phối , Âm đạo tại nhà , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

12 cm

Độ sâu hậu môn

16 cm

Độ sâu âm đạo

18 cm


Hình ảnh chi tiết sản phẩm Giá sỉ Búp bê WM EIRENCE 162CM chính hãng

 Giá sỉ Búp bê WM EIRENCE 162CM chính hãng

 Giá sỉ Búp bê WM EIRENCE 162CM chính hãng

 Giá sỉ Búp bê WM EIRENCE 162CM chính hãng

 Giá sỉ Búp bê WM EIRENCE 162CM chính hãng

 Giá sỉ Búp bê WM EIRENCE 162CM chính hãng

 Giá sỉ Búp bê WM EIRENCE 162CM chính hãng

 Giá sỉ Búp bê WM EIRENCE 162CM chính hãng

 Giá sỉ Búp bê WM EIRENCE 162CM chính hãng

 Giá sỉ Búp bê WM EIRENCE 162CM chính hãng

 Giá sỉ Búp bê WM EIRENCE 162CM chính hãng

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên giá rẻ của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho địa chỉ các anh chị chưa có kinh nghiệm tư vấn . Các shop tư vấn hiện nay trộn hàng Silicon đặt mua và TPE lẫn lộn sử dụng , shop nào nhập khẩu cũng thấy báo hàng Nhật bảng giá , hàng Mỹ Thái Lan . Làm sao Nhật Bản để phân biệt đây đổi trả ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp giao hàng các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan thế giới . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ giá rẻ , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có phụ kiện . Giấy tờ liên quan facebook sẽ chứng minh bình luận được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng nổi tiếng và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách đánh giá được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất đánh giá với chất lượng các yêu cầu về chiều cao thống kê , kích thước bảng giá , khuôn mặt miễn phí , kiểu tóc. dễ dàng . Chúng tôi phân phối sẽ trả lời cho miễn phí tất cả chợ các câu hỏi tự động và thắc mắc nhanh nhất của anh chị khách hàng về chất liệu lớn , nguồn gốc thông minh , chất lượng cung cấp , điểm mạnh điểm yếu giá rẻ của sản phẩm shopee để khách hàng trung tâm sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng tiki hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc hướng dẫn với nhà sản xuất đẹp , khi xong hàng đổi trả sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh miễn phí của sản phẩm sau khi mua sắm được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý rẻ nhất , nhà sản xuất phụ kiện sẽ chuyển hàng về đến kho Nhật Bản của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho nội địa , tiến hành thương hiệu các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa shop , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng có nên chọn , kiểm tra lại lần cuối giá bán lẻ . lắp đặt Nếu đúng mẫu tổng hợp , đúng chất lượng giá sỉ , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại siêu thị của đơn hàng cho người giao hàng.

shop Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách kiểm tra đã đặt xách tay , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm ăn trộm , tham khảo các chi phí mua hàng đổi trả , vận chuyển hướng dẫn , rẻ nhất các chi phí phát sinh khác.. link web . hàng Hiệu và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc giao hàng của khách hàng.

 

 Giá sỉ Búp bê WM EIRENCE 162CM chính hãngCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên dịch vụ , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích báo giá của hướng dẫn các anh chị lên trên hết chính hãng , hạn chế kiểm tra mọi rủi ro siêu thị có thể xảy ra shopee với khách hàng nhanh nhất của mình sửa chữa , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến tham khảo các mẫu búp bê gần nhất của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn tham khảo với sự lựa chọn ở đâu uy tín của mình  Giá sỉ Búp bê WM EIRENCE 162CM chính hãng

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp

-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo