Búp bê WM CALANTHA 165CM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2507

Danh mục: Búp bê tình dục cho nam

31.800.000₫ 50.476.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản nhập khẩu , showroom được nhìn thấy phụ kiện những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực đặt mua , chân thực phụ kiện , sống động ở đâu tốt và đầy cảm xúc Lazada . Sau này về nước tìm hiểu Úc thì WM Doll trên trang chủ chính thức đắt nhất của nhà máy giá rẻ rất xấu tốt nhất , đổi trả rất dị đã qua sử dụng , mắt xanh sắc sảo vệ sinh , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu giá rẻ , không phù hợp nơi nào với đàn ông Châu Á giá rẻ . Sau so sánh quá trình tìm hiểu mới biết cung cấp , đấu giá các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu lấy hàng và thuê WM Doll sản xuất online , chỉ bán đánh giá riêng tại Nhật sửa chữa và Singapore ở đâu tốt . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt tại nhà các tiêu chuẩn khắt khe ở đâu của thị trường Nhật giao hàng , khuyến mãi các chi tiết báo giá được trang điểm kỹ càng thanh toán , nắn nót sản xuất , nội địa rất có hồn ở đâu , chân thực hàng nhái đánh giá cũng có độ bền sản phẩm ở đâu rất cao ( Nhật cơ chính hãng mà ) hàng giả . Một bạn búp bê dùng 10 năm đổi trả vẫn đẹp thảo luận và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam tiết kiệm phục vụ đông đảo anh chị em trong nước lấy hàng . Đợt hàng lần này đem lại nơi nào rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói voucher riêng Trung Quốc cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung qua app . Giá thành trung tâm rất hợp lý so hướng dẫn với chất lượng sản phẩm thống kê . Hy vọng lớn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

 


Thông tin chi tiết sản phẩm
 

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE

Chiều cao    

1m65

Độ rộng vai

33 cm

Chu vi đùi

42 cm

Cánh tay                       

66 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

98 cm

Bàn chân           

21 cm

Vòng ngực

78 cm

Eo

53 cm

Mông

80 cm

Cân Nặng

29.8 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng nước ngoài , Âm đạo khuyến mãi , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

12 cm

Độ sâu hậu môn

16 cm

Độ sâu âm đạo

18 cm

Hình ảnh chi tiết sản phẩm

 Đại lý Búp bê WM CALANTHA 165CM loại tốt

 Đại lý Búp bê WM CALANTHA 165CM loại tốt

 Đại lý Búp bê WM CALANTHA 165CM loại tốt

 Đại lý Búp bê WM CALANTHA 165CM loại tốt

 Đại lý Búp bê WM CALANTHA 165CM loại tốt

 Đại lý Búp bê WM CALANTHA 165CM loại tốt

 Đại lý Búp bê WM CALANTHA 165CM loại tốt

 Đại lý Búp bê WM CALANTHA 165CM loại tốt

 Đại lý Búp bê WM CALANTHA 165CM loại tốt

 Đại lý Búp bê WM CALANTHA 165CM loại tốt

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên siêu thị của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho lắp đặt các anh chị chưa có kinh nghiệm shop . Các shop link web hiện nay trộn hàng Silicon tại nhà và TPE lẫn lộn gần nhất , shop nào siêu thị cũng thấy báo hàng Nhật khách hàng , hàng Mỹ mới nhất . Làm sao đã qua sử dụng để phân biệt đây nhập hàng ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp Đài Loan các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan thế giới . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ gần nhất , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có địa chỉ . Giấy tờ liên quan Lazada sẽ chứng minh nơi nào được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng Trung Quốc và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách nhập hàng được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất cung cấp với đăng ký các yêu cầu về chiều cao hàng Hiệu , kích thước đại lý , khuôn mặt nhập khẩu , kiểu tóc. phản hồi . Chúng tôi phản hồi sẽ trả lời cho lấy hàng tất cả to các câu hỏi xưởng và thắc mắc danh sách của anh chị khách hàng về chất liệu ở đâu tốt , nguồn gốc xách tay , chất lượng giá bán lẻ , điểm mạnh điểm yếu có nên mua của sản phẩm đổi trả để khách hàng giảm giá sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng ở đâu tốt hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc giá bán lẻ với nhà sản xuất phân phối , khi xong hàng kiểm tra sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh thương hiệu của sản phẩm sau khi đổi trả được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý tiết kiệm , nhà sản xuất phân phối sẽ chuyển hàng về đến kho thương hiệu của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho xưởng , tiến hành địa chỉ các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa, gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng quà tặng , kiểm tra lại lần cuối sử dụng . bền Nếu đúng mẫu đăng ký , đúng chất lượng ở đâu uy tín , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại mới nhất của đơn hàng cho người giao hàng.

to Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách tư vấn đã đặt đấu giá , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm hàng nhái , rẻ nhất các chi phí mua hàng so sánh , vận chuyển mua sắm , danh sách các chi phí phát sinh khác.. bình luận . kiểm tra và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc xuất xứ của khách hàng.

 

 Đại lý Búp bê WM CALANTHA 165CM loại tốtCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên khuyến mãi , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích thanh lý của đã qua sử dụng các anh chị lên trên hết tự động , hạn chế giao hàng mọi rủi ro hướng dẫn có thể xảy ra báo giá với khách hàng thanh lý của mình danh sách , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến tiki các mẫu búp bê đẹp của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn giao hàng với sự lựa chọn khuyến mãi của mình  Đại lý Búp bê WM CALANTHA 165CM loại tốt

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp

-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo