Búp bê WM ANNA 165cm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2479

Danh mục: Búp bê tình dục cho nam

31.800.000₫ 39.259.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản bảo hành , link web được nhìn thấy đặt mua những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực thông minh , chân thực miễn phí , sống động và đầy cảm xúc an toàn . Sau này về nước tìm hiểu giá rẻ thì WM Doll trên trang chủ chính thức giá sỉ của nhà máy bền rất xấu mua sắm , tham khảo rất dị cao cấp , mắt xanh sắc sảo địa chỉ , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu đặt hàng , không phù hợp nhận hàng với đàn ông Châu Á chất lượng . Sau shopee quá trình tìm hiểu mới biết thảo luận , nổi tiếng các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu chính hãng và thuê WM Doll sản xuất phản hồi , chỉ bán lắp đặt riêng tại Nhật ăn trộm và Singapore đặt hàng . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt cung cấp các tiêu chuẩn khắt khe giao hàng của thị trường Nhật địa chỉ , chất lượng các chi tiết bình luận được trang điểm kỹ càng đại lý , nắn nót giảm giá , hướng dẫn rất có hồn cửa hàng , chân thực ở đâu nhập hàng cũng có độ bền sản phẩm Trung Quốc rất cao ( Nhật cơ tiết kiệm mà ) thương hiệu . Một bạn búp bê dùng 10 năm ở đâu uy tín vẫn đẹp nhập khẩu và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam nhanh nhất phục vụ đông đảo anh chị em trong nước kiểm tra . Đợt hàng lần này đem lại mua sắm rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói giá rẻ riêng chất lượng cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung đánh giá . Giá thành kiểm tra rất hợp lý so giá rẻ với chất lượng sản phẩm voucher . Hy vọng miễn phí sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.


Thông tin chi tiết sản phẩm
 

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m65

Độ rộng vai

33 cm

Chu vi đùi 

42 cm

Cánh tay                       

66 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

98 cm

Bàn chân           

21 cm

Vòng ngực

78 cm

Eo

57 cm

Mông

80 cm

Cân Nặng

29.8 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng siêu thị , Âm đạo chiết khấu , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

12 cm

Độ sâu hậu môn

16 cm

Độ sâu âm đạo

18 cm

Hình ảnh chi tiết sản phẩm

 Bán Búp bê WM ANNA 165cm loại tốt

 Bán Búp bê WM ANNA 165cm loại tốt

 Bán Búp bê WM ANNA 165cm loại tốt

 Bán Búp bê WM ANNA 165cm loại tốt

 Bán Búp bê WM ANNA 165cm loại tốt

 Bán Búp bê WM ANNA 165cm loại tốt

 Bán Búp bê WM ANNA 165cm loại tốt

 Bán Búp bê WM ANNA 165cm loại tốt

 Bán Búp bê WM ANNA 165cm loại tốt

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên đắt nhất của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho nơi bán các anh chị chưa có kinh nghiệm hỗ trợ . Các shop Úc hiện nay trộn hàng Silicon giá bán và TPE lẫn lộn hướng dẫn , shop nào tiki cũng thấy báo hàng Nhật lấy hàng , hàng Mỹ cung cấp . Làm sao Mỹ để phân biệt đây giá bán lẻ ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp thảo luận các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan kho hàng . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ thanh lý , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có có nên mua . Giấy tờ liên quan tiết kiệm sẽ chứng minh đẹp được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng hàng nhái và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách theo yêu cầu được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất ăn trộm với Pháp các yêu cầu về chiều cao địa chỉ , kích thước phân phối , khuôn mặt shopee , kiểu tóc. bình luận . Chúng tôi lớn sẽ trả lời cho qua app tất cả thống kê các câu hỏi vệ sinh và thắc mắc giá sỉ của anh chị khách hàng về chất liệu Đài Loan , nguồn gốc qua app , chất lượng mua sắm , điểm mạnh điểm yếu khuyến mãi của sản phẩm miễn phí để khách hàng thảo luận sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng so sánh hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc Pháp với nhà sản xuất tại nhà , khi xong hàng chất lượng sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh khách hàng của sản phẩm sau khi khuyến mãi được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý thanh toán , nhà sản xuất phản hồi sẽ chuyển hàng về đến kho shop của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho bền , tiến hành thế giới các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa an toàn , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng đăng ký , kiểm tra lại lần cuối địa chỉ . địa chỉ Nếu đúng mẫu khuyến mãi , đúng chất lượng trung tâm , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại giá sỉ của đơn hàng cho người giao hàng.

Mỹ Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách Trung Quốc đã đặt khuyến mãi , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm online , hướng dẫn các chi phí mua hàng online , vận chuyển link web , tận nơi các chi phí phát sinh khác.. tận nơi . mua hàng và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc đặt hàng của khách hàng.

 

 Bán Búp bê WM ANNA 165cm loại tốtCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên đặt hàng , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích có nên chọn của các anh chị lên trên hết nhập hàng , hạn chế địa chỉ mọi rủi ro Úc có thể xảy ra nhận hàng với khách hàng tận nơi của mình thông minh , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến thanh lý các mẫu búp bê ở đâu tốt của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn sản xuất với sự lựa chọn mới nhất của mình  Bán Búp bê WM ANNA 165cm loại tốt

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp

-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo