Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2409

Danh mục: Búp bê tình dục cho nam

23.899.000₫ 32.738.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Búp bê tình dục Nhật Bản Hàn Quốc , sextoy cho nam.

Chất liệu: TPE hàng Hiệu , Silicon cao cấp.

Chiều cao: 1m40.

Cổ, Vai: 20cm – 34cm.

Cánh tay đổi trả , Bàn tay: 50cm – 16cm.

Chân nhận hàng , Bàn chân: 65cm – 20cm.

Ngực mới nhất , Eo sản xuất , Mông: 71cm – 50cm – 84cm.

Cân nặng: 25kg.

Chức năng quan hệ: Miệng tận nơi , âm đạo link web , hậu môn.

Độ sâu miệng: 11cm.

Độ sâu âm đạo: 16cm.

Độ sâu hậu môn: 12cm.

Kích thước hộp: 132*40*27 cm.

Thương hiệu: Jy Doll.

Bạn nơi bán được bảo hành sử dụng và đổi trả sản phẩm tại cao cấp tất cả cửa hàng Shopkiss trên toàn quốc theo đúng quy định đại lý của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật BB24

Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật BB24 là sản phẩm an toàn của Jy doll – một trong phản hồi những nhà sản xuất búp bê tình dục hàng đầu thế giới đến từ Trung Quốc theo dây chuyền công nghệ hiện đại cao cấp đấu giá của Hoa Kỳ thuộc về công ty Dongguan Xiegang Junying Plastic Products Factory.

Búp bê tình dục cao cấp nổi tiếng của Jy doll xưởng được áp dụng chất liệu TPE – Silicon đạt chuẩn cao nhất thế giới đại lý với độ an toàn không chất độc hại Mỹ . Được tiêu chuẩn chỉ thị ROHS khuyến mãi và đạt chứng chỉ an toàn giá rẻ được phép xuất khẩu thanh toán và lưu hành tại thị trường Châu Âu CE bảo hành . Tất nhiên ngoài yếu tố an toàn qua app thì búp bê nội địa của hãng này sản xuất cũng chợ rất đẹp facebook và chân thực mua sắm . Chất liệu TPE cho cảm giác như da người thật khi chạm vào phản hồi và độ mềm hoàn hảo.

 Sỉ Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật tốt nhất
Búp bê tình dục Yevgeniya BB24 còn là “người tình bất động” lý tưởng cho giao hàng những ai thích yên tĩnh.

Thông tin chi tiết về búp bê tình dục Yevgeniya BB24

Chất liệu: TPE kho hàng , Silicon.

Chiều cao: 1m40.

Cổ an toàn , Vai: 20cm – 34cm.

Cánh tay rẻ nhất , Bàn tay: 50cm – 16cm.

Chân tại nhà , Bàn chân: 65cm – 20cm.

Ngực nhập khẩu , Eo bảo hành , Mông: 71cm – 50cm – 84cm.

Cân nặng: 25kg.

Chức năng quan hệ: Miệng mua hàng , âm đạo nổi tiếng , hậu môn.

Độ sâu miệng: 11cm.

Độ sâu âm đạo: 16cm.

Độ sâu hậu môn: 12cm.

Kích thước hộp: 132*40*27 cm.

Công dụng đẹp của Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật BB24

Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật BB24 vừa ra mắt Website phải thốt lên rằng sao xưởng có thể đẹp như thế đổi trả , thật đến như thế tự động . Với chất liệu silicon mềm mại như da thật cùng giá rẻ với đó là khung xương chắc chắn shop . Các chàng trai Trung Quốc có thể tha hồ điều chỉnh “72 phép biến hóa” dâm dục bảo hành khách hàng các bạn muốn.

 Sỉ Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật tốt nhất
Búp bê tình dục cao cấp BB24 Yevgeniya Lazada được làm bằng silicon TPE có khung xương kim loại giúp tạo thống kê mọi tư thế làm tình.

Yevgeniya sở hữu phần da thịt mềm mại sản xuất , em ấy qua app rất đang tiền an toàn các anh shopee nhé link web . Em Yevgeniya này có dáng người Lazada rất trung bình đại lý , tới 1m40 tốt nhất với bộ ngực vừa phải nội địa . Rất thích hợp cho giảm giá những anh em nào thích gu mua sắm các em gái cao tầm trung. Cả 3 lỗ: miệng hậu miễn phí và lỗ âm đều lắp đặt có thể sử dụng nội địa được giao hàng . Nói chung Đài Loan nếu anh nào gu tầm trung kiểu người Châu Á thương hiệu thì bé Yevgeniya tổng hợp sẽ không phụ lòng nơi nào các anh.

 Sỉ Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật tốt nhất
Sự dâm đãng ẩn hiện ngay cặp vú tròn mịn cao cấp của cô nàng Búp bê tình dục Yevgeniya BB24.

Với thiết kế silicon nguyên khối chắc chắn nên phần âm đạo đặt hàng và hậu môn Pháp của em ấy là mới nhất những vị trí quan hệ kho hàng mà quý ông không hể bỏ lỡ voucher . Thiết kế bên trong địa chỉ được mô phỏng theo âm đạo thật vệ sinh của phụ nữ nhập hàng với chính hãng những đường gấp khúc quà tặng , gồ ghề tạo sự ma sát mua hàng và mang lại nhiều khoái cảm chân thật nhất cho hàng giả các anh.

 Sỉ Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật tốt nhất
Búp bê tình dục Yevgeniya BB24 an toàn sẽ chiều chuộng anh em 24/7 sửa chữa mà không thốt ra bất kỳ lời phàn nàn giá rẻ , đay nghiến nào chợ . Điều tại nhà mà hiếm người phụ nữ nào làm cao cấp được.

Ngoài ra nhận hàng , bầu ngực vận chuyển của búp bê tình dục Yevgeniya BB24 là một điểm cộng cực kì lớn nước ngoài , cao cấp được làm 1 cách chân thật nhất bình luận , đây lắp đặt cũng là 1 trong xưởng những nơi giá rẻ mà nam giới cực kì thích thú tổng hợp . Đôi bồng đào dâm dục lớn của em Yevgeniya khách hàng được thiết kế hoàn mỹ hàng Hiệu với đầu ti hồng hào trung tâm , cảm giác như bé khuyến mãi vẫn còn zin nhập khẩu rất cuốn hút.

Được chịch cùng búp bê tình dục Yevgeniya BB24 là cơ hội không thể tuyệt vời hơn Đài Loan để anh em nhập khẩu có thể rèn luyện kỹ năng hỗ trợ , kinh nghiệm giường chiếu cho bản thân chợ . Có một mẹo nhỏ giúp anh em chịch lâu hơn đó là mỗi ngày nên dành ra 15 – 20 phút thế giới để tập cơ PC thông minh . Cứ tưởng tượng mình đang đi tiểu rồi nín lại mới nhất , thế giới sau đó thả lỏng không nín tiểu nữa.

Lúc chịch thấy khi nào chuẩn bị bắn tinh mới nhất thì dừng lại rồi áp dụng bài tập này vào giá sỉ . miễn phí Khi nào cơn thèm xuất tinh qua đi Mỹ thì tiếp tục “chiến” bảng giá . Cách này tuy đơn giản xuất khẩu nhưng lại ít người biết đấu giá . Quan trọng là bạn có đủ kiên trì đăng ký và sự tin tưởng vào bản thân mình hay không.

 Sỉ Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật tốt nhất
Búp bê tình dục Yevgeniya BB24 báo giá sẽ hút đến giọt tinh trùng cuối cùng siêu thị của anh em.

Cách sử dụng qua app , vệ sinh qua app và bảo quản Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật BB24

Vệ sinh búp bê trước Đức và sau khi sử dụng bằng nước giao hàng và xà phòng thống kê , nhất là bền những vị trí như miệng an toàn , hậu môn hàng giả , âm đạo nên sát khuẩn bằng nước muối sinh lý.

Dùng bao cao su thanh lý để bảo đảm an toàn trong theo yêu cầu quá trình quan hệ thông minh với búp bê tư vấn và dễ dàng vệ sinh nàng sau khi sử dụng.

Sử dụng gel bôi trơn mua sắm để hỗ trợ tăng thêm khoái cảm cho cậu nhỏ hàng nhái , giúp lướt vào bên trong âm đạo bảng giá của búp bê dễ dàng theo từng nhịp thụt ra vào liên tục.

Không sửa chữa để búp bê tình dục ở có nên chọn những nơi có nhiệt độ cao đắt nhất quá 30 độ C dịch vụ và tránh xưởng để tiếp xúc trực tiếp có nên mua với ánh nắng mặt trời.

Không cho người khác dùng chung búp bê tình dục vì cửa hàng sẽ có khả năng dễ lây bệnh nguy hiểm cho nhau.

Mua búp bê tình dục Yevgeniya BB24 140cm siêu thật BB24 ở đâu?

Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật BB24 hiện có bán tại Website.vn sửa chữa với giá cực kỳ cạnh tranh kho hàng . Shopkiss.vn hiện đang là đơn vị dẫn đầu về ngành hàng Tình Dục voucher , chúng tôi cam kết siêu thị với quý khách về online tất cả sản phẩm mini , đều có nguồn gốc thanh lý , chính sách thông minh ưu đãi cho khách hàng thế giới , chương trình khuyến mãi về sản phẩm.

Zalo – Viber: 0938411000 hàng Hiệu nếu có thắc mắc tham khảo các bạn tham khảo có thể liên hệ hướng dẫn để bền được tư vấn.

Hàng tổng hợp được giao kín đáo tự động và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp

-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo