Nước ngửi kích dục Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2106

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

350.000₫ 402.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper XTREME POWER là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Mỹ facebook , dành cho cả bot và top báo giá , giúp thư giãn và tăng lực khi quan hệ tình dục lấy hàng . Đây là dòng sản phẩm dịch vụ được ưa chuộng và săn đón trên thị trường vận chuyển hiện nay.
  • Thành phần: Isobutyl-nitrit
  • Đặc điểm: Kích thích sự ham muốn trong tình dục to , giúp giãn cơ hậu môn và cổ họng đẹp , khi quan hệ popper kho hàng sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau và khi bú mút bằng họng thì không bị đau.
  • Cách dùng: Lắc đều popper trước khi sử dụng hướng dẫn . Mở nắp ở đâu uy tín , bịt một bên cánh mũi sau đó dùng lỗ mũi còn lại sửa chữa để hít một lượng vừa đủ Đức . Chú ý hít vào thật nhẹ nhàng lấy hàng . Sau đó cảm nhận sự thay đổi trạng thái cảm xúc hướng dẫn của bản thân và quan hệ tình dục như bình thường tại nhà . Đừng quên đậy kín nắp ngay sau khi sử dụng so sánh để hạn chế tối đa tình trạng bay hơi.
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Xtreme
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power 

Chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power là một sản phẩm nổi tiếng trên thị trường Popper khuyến mãi . Sản phẩm này giúp cho sử dụng các cặp đôi đồng tính có xuất xứ được một cuộc “yêu” trơn tru danh sách , nhẹ nhàng chất lượng và thăng hoa.

 Sỉ Popper Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD cao cấp

nổi tiếng Khi tham khảo các cặp đôi nam nữ quan hệ Đài Loan với nhau showroom , âm đạo phụ kiện của người phụ nữ lắp đặt sẽ tiết dịch âm đạo giúp cho việc quan hệ dễ dàng đấu giá , không đau đớn dễ dàng . Tuy nhiên đấu giá , tiki với có nên chọn các cặp đôi đồng tính nam dễ dàng thì khác giá sỉ . Việc quan hệ cửa sau nơi bán , hậu môn không thể nào có chức năng tiết dịch nội địa , khi "yêu" vì thế thường đau đớn khuyến mãi , khó chịu. 

Chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power giá rẻ với khả năng giúp kích thích tăng khoái cảm voucher và giúp co giãn hậu môn trung tâm . Quá trình quan hệ chính hãng cũng vì thế mới nhất mà nhẹ nhàng giá bán lẻ và hưng phấn kiểm tra . Đây là sản phẩm nổi tiếng trên thế giới đấu giá , nhận gần nhất được sự tin tưởng hàng Hiệu và chọn lựa cao cấp của hàng triệu khách hàng.

Ưu điểm nổi trội cao cấp của sản phẩm chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power 

Chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power mang tới facebook những cuộc “yêu” chạm đỉnh Đài Loan . lắp đặt Những e dè địa chỉ và sợ hãi trong lần đầu tiên quan hệ siêu thị sẽ lấy hàng được gác lại khách hàng , thay vào đó gần nhất , giúp bạn có chợ được hướng dẫn những cuộc “yêu” đầy hưng phấn hỗ trợ và mê say.

 Sỉ Popper Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD cao cấp

Gắn kết mua sắm các cặp đôi: Đời sống tình dục thăng hoa địa chỉ sẽ giúp cho tình cảm trung tâm của miễn phí các cặp đôi danh sách được bền chặt hơn tư vấn . Chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power mua hàng sẽ giúp tham khảo những chàng trai có sửa chữa được hạnh phúc viên mãn trong đời sống hướng dẫn của mình.

 Sỉ Popper Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD cao cấp

Hiệu quả nhanh chóng Mỹ , sử dụng dễ dàng: Theo khuyến cáo thế giới , chỉ sau vài giây sử dụng là sản phẩm nhanh nhất đã phát huy hiệu quả Hàn Quốc . Bạn sản xuất sẽ có Trung Quốc được sự lâng lâng xuất xứ và hoàn toàn Hàn Quốc có thể quan hệ ngay tự động . Cách sử dụng đơn giản facebook , nhanh chóng.

 Sỉ Popper Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD cao cấp

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power 

  • Bạn chỉ cần mở nắp chai giao hàng , đặt miệng đẹp của chai 1cm – 2cm dưới mũi xách tay , nhấn một bên lỗ mũi nội địa và hít một hơi nhập khẩu . Làm tương tự facebook với bên còn lại.

  • Với nhập hàng những người sử dụng lần đầu chợ thì nên hít nhẹ shopee để tránh bị nhận xét quá liều an toàn , gây choáng.

  • Mỗi lần quan hệ tình dục chỉ nên hít dưới 2 lần mới nhất . Việc hít khách hàng quá nhiều siêu thị có thể gây nên tình trạng nhờn sản phẩm phân phối , không mang tới tác dụng cho lớn những lần sử dụng về sau.

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power 

  • Dùng xong thế giới thì nên đóng chặt nắp luôn quà tặng , tránh giá rẻ để hơi thuốc thoát ra từ miệng.

  • Không bỏ sỉ để thuốc tiếp xúc hướng dẫn với mắt hướng dẫn , mũi khuyến mãi , miệng.

  • Không dùng chung Hàn Quốc với online các loại thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý khác.

  • nhận xét Những người bị bệnh tim mạch chiết khấu , huyết áp rẻ nhất , hay cửa hàng các bệnh lý thần kinh mới nhất thì không nên sử dụng sản phẩm này.

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power tại Đây? 

Đây là chuỗi hệ thống phân phối tiết kiệm các sản phẩm hỗ trợ tình dục có tiếng trên thị trường lớn hiện nay chiết khấu . nhận hàng Khi mua hàng tại địa chỉ này Nhật Bản , bạn hoàn toàn xuất xứ có thể yên tâm về chất lượng khuyến mãi , giá cả mới nhất cũng như giao hàng.

 Sỉ Popper Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD cao cấp

Đây cam kết chỉ mang tới cho khách hàng kiểm tra những sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ Thái Lan , 100% sản phẩm phụ kiện được kiểm định chất lượng từ Bộ Y Tế mua sắm . Giá cả phải chăng showroom , giao hàng nhanh chóng qua app và liên tục có tại nhà các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%5
Sỉ Poppers Dragon S 10ml cho top bot có tốt không?

Poppers Dragon S 10ml cho top bot

450.000₫562.000₫
(229)
-23%5
Review Poppper Jungle Juice Max 10ml giá rẻ

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
Nước ngửi kích dục Pig Sweat 30ml

Nước ngửi kích dục Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo