Nước ngửi kích dục Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2105

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

300.000₫ 344.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper Jacked là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, dành cho cả bot và top nơi bán , giúp thư giãn và tăng lực khi quan hệ tình dục chính hãng . Đây là dòng sản phẩm giá bán được ưa chuộng và săn đón trên thị trường đắt nhất hiện nay.
  • Thành phần: Isobutyl-nitrit
  • Đặc điểm: Kích thích sự ham muốn trong tình dục lớn , giúp giãn cơ hậu môn và cổ họng nhập hàng , khi quan hệ popper xuất khẩu sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau và khi bú mút bằng họng thì không bị đau.
  • Cách dùng: Lắc đều popper trước khi sử dụng Nhật Bản . Mở nắp giao hàng , bịt một bên cánh mũi sau đó dùng lỗ mũi còn lại có nên mua để hít một lượng vừa đủ gần nhất . Chú ý hít vào thật nhẹ nhàng giá sỉ . Sau đó cảm nhận sự thay đổi trạng thái cảm xúc tham khảo của bản thân và quan hệ tình dục như bình thường địa chỉ . Đừng quên đậy kín nắp ngay sau khi sử dụng đặt hàng để hạn chế tối đa tình trạng bay hơi.
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Jacked
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chai hít tăng khoái cảm Popper Jacked 

Đối lấy hàng với đổi trả các cặp đôi đồng tính nam mới nhất , nhận hàng những bỡ ngỡ có nên mua và sự đau đớn trong lớn những lần quan hệ đầu tiên là điều khó bảng giá có thể tránh khỏi khuyến mãi . Tuy nhiên ở đâu , đấu giá nếu bạn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jacked bảo hành thì thế giới những cảm giác này bảo hành sẽ hỗ trợ được kiểm soát nhanh chóng. 

 Địa chỉ bán Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ

Chai hít tăng khoái cảm Popper Jacked là sản phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ hướng dẫn . Bạn cửa hàng sẽ có xưởng được hàng nhái những giây phút thăng hoa đăng ký , nhẹ nhàng Pháp và một cuộc "yêu" đầy đê mê khi sử dụng sản phẩm này. 

Ưu điểm nổi trội hỗ trợ của sản phẩm chai hít tăng khoái cảm Popper Jacked 

 - Bạn bình luận sẽ dễ dàng có kiểm tra được cảm giác hưng phấn nhờ hậu môn giãn nở cực tốt Thái Lan . Tuy nhiên link web , quan hệ “cửa sau” Hàn Quốc thì nên sử dụng thêm gel bôi trơn cho hậu môn hướng dẫn . Các BOT có nhận xét được sự thoải mái dễ dàng và thả lỏng cơ thể lắp đặt , không còn sợ hãi tự động và đau đớn; đấu giá các TOP phân phối có thể vào ra liên tục dễ dàng để 2 người có bình luận được sự thăng hoa nhất tham khảo có thể. 

 Địa chỉ bán Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ

- Chỉ sau vài giây sử dụng dịch vụ , bạn nhanh nhất sẽ cảm nhận đặt hàng được sự phát huy tác dụng xưởng của sản phẩm thanh toán . So siêu thị với hướng dẫn những dòng sản phẩm khác trên thị trường sản xuất thì hiệu quả giá sỉ của nó mang lại nhanh hơn. 

 Địa chỉ bán Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ

- Tình dục vốn dĩ là một yếu tố cần khuyến mãi và đủ bình luận để báo giá các cặp đôi thống kê có thể gắn kết với nhau tổng hợp . Tuy nhiên cao cấp , việc quan hệ tình dục ở nam gặp nhiều khó khăn hơn so kho hàng với so sánh những cặp đôi bình thường khác có nên chọn . Hậu môn không có khả năng tiết chất nhờn như âm đạo giá rẻ , nên thường bị đau rát sử dụng , khó chịu nhập khẩu . Dùng chai hít tăng khoái cảm Popper Jacked đấu giá sẽ giúp hai người cùng đạt giảm giá được khoái cảm nhập hàng và lên đỉnh. 

 Địa chỉ bán Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jacked 

Cách sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jacked Trung Quốc khá đơn giản bỏ sỉ , bạn chỉ cần đưa lên mũi cách khoảng 3cm Trung Quốc , bịt một bên mũi Lazada và hít một hơi thật sâu trong 4 giây tận nơi . Nín thở chất lượng sau đó tiếp tục ăn trộm với bên còn lại. 

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jacked 

Để tiki có thể đảm bảo hiệu quả sử dụng tại nhà của sản phẩm bạn cần lưu ý một số điều tiết kiệm sau đây:

- Mỗi lần "yêu" không nên lạm dụng số lần hít vệ sinh , chỉ nên dùng dưới 3 lần chính hãng . Hít danh sách quá nhiều khiến người sử dụng rơi vào trạng thái bị nhờn đặt mua nhận xét những lần sau không còn hiệu quả như mới nhất mong muốn nữa. 

- Chỉ sau vài giây sử dụng bỏ sỉ , sản phẩm lừa đảo sẽ phát huy hiệu quả ngay so sánh . Bạn nên tiến hành quan hệ luôn shopee để bình luận có thể đạt phân phối được Lazada những khoái cảm mãnh liệt nhất. 

- Sản phẩm này chỉ có hiệu quả khi hít rẻ nhất , tư vấn tuyệt đối không dịch vụ được uống. 

Hướng dẫn bảo quản chai hít tăng khoái cảm Popper Jacked 

- Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ phòng tiki hoặc siêu thị để trong ngăn mát tủ lạnh. 

- Sau khi mở nắp vệ sinh và sử dụng Thái Lan thì nhanh chóng đóng nắp. 

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Jacked tại Đây? 

Bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín giao hàng và chất lượng phân phối chai hít tăng khoái cảm Popper Jacked rẻ nhất ? Bạn không biết nên mua hàng ở đâu chính hãng để đảm bảo chất lượng - giá tốt danh sách và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp? 

 Địa chỉ bán Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ

Vậy thì ở đâu , Đây là một gợi ý dành cho bạn. 

Đây là chuỗi hệ thống phân phối quà tặng các sản phẩm đồ chơi tình dục chuyên nghiệp xuất xứ hiện nay đại lý . Với hơn 50 cửa hàng trên tàn quốc shopee bỏ sỉ các gian hàng online mở cửa 24/24 giúp bạn mini có thể mua hàng nhanh chóng. 

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp xách tay , giúp khách hàng có thương hiệu được nhiều sự lựa chọn nhanh chóng đẹp và phù hợp phản hồi . nước ngoài Đặc biệt nhập hàng , đẹp tất cả lừa đảo các thông tin khách hàng nổi tiếng và sản phẩm đều miễn phí được giữ kín. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
Nước ngửi kích dục English Royale 30ml
-23%5
Review Poppper Jungle Juice Max 10ml giá rẻ

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
Nước ngửi kích dục Pig Sweat 30ml

Nước ngửi kích dục Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo