Nước ngửi kích dục Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2133

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label mang đến cho người dùng cảm giác lâng lâng như vừa thưởng thức một ly rượu trái cây facebook . Khiến bạn cảm thấy cơ thể như bảng giá được tiếp thêm một nguồn năng lượng khổng lồ đặt hàng . lừa đảo Nếu Top sử dụng Đức , dương vật giá rẻ sẽ trở nên căng cứng tốt nhất , dục vọng trào dâng lắp đặt , chỉ muốn “xả” ngay lập tức bỏ sỉ . Còn khi Bot hít vào gần nhất , hậu môn đã qua sử dụng của “bé” nơi bán sẽ co giãn nhanh chóng lừa đảo , cùng thảo luận với cảm giác ham muốn mạnh mẽ shopee , hưng phấn tột cùng.
  • Thành phần: Nhóm Nitrat Alkyl địa chỉ bao gồm Nitrat Amyl bảo hành , Nitrat Butyl đấu giá và Nitrat Isobutyl
  • Đặc điểm: Popper loại mạnh sử dụng , kích thích hưng phấn khi quan hệ hàng giả , có tác dụng giãn nở cơ hậu môn tổng hợp và cổ họng kiểm tra . Đồng thời giúp cho tư vấn quá trình quan hệ hậu môn không bị đau rát giảm giá và khi bú mút bằng họng gần nhất sẽ không bị đau.
  • Cách dùng: Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục địa chỉ . Đầu tiên mua sắm , hít popper vào từng bên mũi nhập khẩu . Bằng cách đã qua sử dụng , dùng một tay cao cấp để bịt một bên mũi gần nhất và hít bằng bên mũi còn lại mới nhất , làm tương tự dịch vụ với lỗ mũi còn lại phản hồi . lắp đặt Nếu bạn mới sử dụng online , nên hít nhẹ khuyến mãi , từ từ Nhật Bản . Ngoài ra hàng Hiệu , khi quan hệ nên sử dụng gel bôi trơn hàng giả , bao cao su kiểm tra để kích thích cực khoái facebook và giảm ma sát nhận xét . Chú ý: Không nên sử dụng bảo hành quá liều vì cao cấp sẽ lấy hàng có thể gây nên cảm giác choáng váng báo giá .
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Jungle Juice
  • Bảo quản: Tại dịch vụ những nơi khô ráo chợ và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

Jungle Juice là thương hiệu popper nổi tiếng hàng đầu đại lý hiện nay nơi bán . giá rẻ Những siêu phẩm đến từ “ông lớn” này như chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label luôn khiến giới trẻ phát cuồng nhập khẩu Thái Lan được nhập khẩu các chuyên gia tình dục đánh giá cao hướng dẫn .

Nước ngửi kích dục Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Đây là sự lựa chọn số một dành cho nước ngoài những ai ưa thích sử dụng popper loại mạnh Nhật Bản , đủ cho bạn nếm trải Pháp được cảm giác kích thích mãnh liệt, máu “dâm” chảy râm ran trong người chính hãng . Từ đó tạo nên xúc tác hoàn hảo đã qua sử dụng để bạn “lâm trận” hăng say hơn dịch vụ , phá bỏ hàng nhái mọi rào cản an toàn , cùng người ấy chinh phục vận chuyển những cực khoái thăng hoa nhất ở đâu tốt của cuộc “yêu” nhận hàng .

Ưu điểm nổi trội lấy hàng của chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

Chai hít tăng khoái cảm popper này sở hữu mùi hương hàng Hiệu khá dịu nhẹ đăng ký , không gây nên cảm giác khó chịu cho người dùng khi hít vào Lazada . Ngoài ra lấy hàng , sản phẩm thương hiệu cũng xuất xứ có thể làm giãn nở hậu môn miễn phí rất tốt voucher , giúp chất lượng quá trình quan hệ “cửa sau” trở nên cực đơn giản tận nơi .

Nước ngửi kích dục Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tác dụng đẹp của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa cao cấp của mỗi người tự động . dễ dàng Nếu ai thích nghi tốt hàng giả , Popper Jungle Juice Gold Label tại nhà sẽ tạo nên sự hưng phấn gấp bội cho bạn lấy hàng , giúp bạn mở màn cho một cuộc “yêu” tràn đầy khoái lạc online .

Nước ngửi kích dục Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

lớn Thêm vào đó nhanh nhất , sản phẩm còn có cách sử dụng vô cùng dễ dàng mới nhất và hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 30 giây nhập hàng . Ngay lập tức hãy “nhập cuộc” ở đâu để tận hưởng hướng dẫn những phút giây mặn nồng thông minh , phê pha chưa từng có nhận xét . link web Bên cạnh đó tự động , hiệu quả sau khi hít thảo luận có thể kéo dài chợ lên đến 10 phút tham khảo , tuỳ cơ địa mỗi người.

Nước ngửi kích dục Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

  • Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục bền .

  • Đầu tiên hỗ trợ , dùng tay bịt 1 bên lỗ mũi cao cấp . Sau đó hít popper vào bên mũi còn lại trung tâm . Tiến hành thao tác này mua sắm với cả hai bên mũi giá bán lẻ .

  • Cách 5 - 7 phút an toàn , bạn tư vấn có thể lặp lại cửa hàng quá trình trên khi cảm nhận đẹp được popper nhập hàng đã tan dần (điều này còn tùy thuộc vào cơ địa mua sắm của mỗi người) quà tặng . Chú ý: Không nên hít hướng dẫn quá nhiều khi quan hệ tình dục xuất khẩu .

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

  • Sau khi sử dụng to , đậy kín nắp chợ để hạn chế tình trạng bay hơi xách tay .

  • Không nên sử dụng thanh toán quá liều lượng ghi trong hướng dẫn hướng dẫn .

Hướng dẫn bảo quản chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

  • Bảo quản tại nhanh nhất những nơi khô ráo dịch vụ và thoáng mát giá sỉ , tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp có nên mua . Điều kiện bảo quản tốt nhất là trong phòng máy lạnh tư vấn hoặc ngăn mát tủ lạnh xuất khẩu .

  • Tránh xa tầm tay phân phối của trẻ em sửa chữa .

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label tại Chúng tôi?

Việc sử dụng chai hít tăng khoái cảm tình dục popper không rõ nguồn gốc chính là “con dao hai lưỡi” bào mòn sức khỏe nơi bán của bạn sản xuất . Đây chính là lý do vì sao bạn nên mua sản phẩm này tại tự động những địa chỉ phân phối đáng tin cậy như Chúng tôi link web .

Nước ngửi kích dục Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Chúng tôi cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng 100% thanh lý , mới nhất được kiểm định nghiêm ngặt tổng hợp để bảo vệ tối đa sức khỏe đặt mua của người dùng khách hàng .

Để an tâm hàng Hiệu , bạn đắt nhất có thể liên hệ trực tiếp bảng giá với Chúng tôi sản xuất , đội ngũ nhân viên nhiệt huyết miễn phí của chúng tôi đại lý sẽ tư vấn tận tình tiết kiệm , giúp bạn sớm tìm thấy công cụ hoàn hảo nhất cho đời sống “chăn gối” thêm vui!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
Nước ngửi kích dục English Royale 30ml
-23%5
Review Poppper Jungle Juice Max 10ml giá rẻ

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
Nước ngửi kích dục Pig Sweat 30ml

Nước ngửi kích dục Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo