Nước ngửi kích dục C4 Xanh Blue chính hãng USA Mỹ 10ml cực mạnh dành cho Top Bot

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2162

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

400.000₫ 569.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thương hiệu: PWD
  • Xuất xứ từ: USA – Nhập khẩu từ: USA
  • Dung tích: Chai 10 ml
  • Thành phần: Isobutyl-nitrit
  • Tính năng chính : Popper hít C4 xanh giúp tăng hưng phần tình dục quà tặng và làm giãn nở cửa sau tham khảo , bú mút không đau họng
  • Đối tượng dùng : Dành cho Bot đại lý và Top

Mô tả chi tiết

Chúng tôi cam kết chỉ bán C4 Blue USA Mỹ chính hãng!

Chai hít tăng khoái cảm Popper C4 Blue là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ USA lừa đảo , chai hít dành cho cả bot nước ngoài và top có tác dụng thư giãn cơ vòng cửa sau

Do đó hướng dẫn , tự động các cặp đôi đồng tính nam LGBT thường sử dụng loại kích thích này danh sách để không còn cảm giác đau rát xưởng , quan hệ tình dục dễ dàng hơn tự động , đồng thời tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người sử dụng.

Popper C4 xanh kích thích sự ham muốn trong tình dục hướng dẫn , giúp giãn cơ hậu môn đặt mua và cổ họng thống kê , khi quan hệ popper mới nhất sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau ở đâu uy tín và khi bú mút bằng họng bình luận thì không bị đau.

Việc sử dụng popper hỗ trợ cũng showroom khá đơn giãn nhanh nhất . Mở nắp báo giá , bịt một bên cánh mũi hướng dẫn sau đó dùng lỗ mũi còn lại phân phối để hít một lượng vừa đủ thảo luận . Chú ý hít vào thật nhẹ nhàng.

 Bảng giá Popper C4 Xanh Blue chính hãng USA Mỹ 10ml cực mạnh dành cho Top Bot tốt nhất

Sau đó cảm nhận sự thay đổi trạng thái cảm xúc nhận xét của bản thân kho hàng và quan hệ tình dục như bình thường tại nhà . Đừng quên đậy kín nắp ngay sau khi sử dụng amazon để hạn chế tối đa tình trạng bay hơi.

Chai hít tăng khoái cảm Popper C4 đang là một sản phẩm có sức hút cực kì lớn trong cộng đồng LGBT vệ sinh . Với tác dụng tuyệt vời trong việc giãn nở cơ hậu môn facebook , giúp cơ thể rạo rực Mỹ và làm tăng ham muốn.

Đôi bạn khuyến mãi sẽ có facebook được một cuộc yêu đầy thăng hoa viên mãn đại lý . an toàn Những rào cản trong việc quan hệ cửa sau nơi nào sẽ nhanh chóng địa chỉ được xóa bỏ.

Ưu điểm báo giá của Popper C4 Xanh Blue 10ml cực mạnh dành cho Top Bot

Giúp nhập khẩu các cặp đôi đồng tính nam có xách tay được một cuộc yêu thăng hoa shopee và dễ chịu siêu thị . Với có nên chọn các cặp đôi bình thường tại nhà , khi quan hệ âm đạo vệ sinh của phụ thường tiết dịch nhờn giúp cho cuộc yêu trở nên dễ dàng.

Tuy nhiên đổi trả , nhận hàng các cặp đôi đồng tính nam quan hệ đường hậu môn lừa đảo thì không thể nào xảy ra Pháp như vậy mới nhất được chất lượng . Hậu môn lấy hàng cũng là vị trí tập chung nhiều dây thần kinh Hàn Quốc và có khả năng co bóp tư vấn rất lớn to . Do đó shop , chai hít tăng khoái cảm Popper C4 xanh tư vấn sẽ giúp bạn có đổi trả được sự giãn nở dễ dàng tại vị trí nhạy cảm này.

Chỉ sau vài giây hít link web , hiệu quả giá rẻ đã bắt đầu có vệ sinh . Bạn tại nhà sẽ nhanh chóng bắt đầu cuộc yêu tiki của mình sử dụng mà không tốn tốt nhất quá nhiều thời gian nước ngoài . Sản phẩm chính hãng khi sử dụng bảo hành sẽ không gây nên hiện tượng nghiện phân phối và không gây nên vệ sinh bất cứ một tác dụng phụ nào cho người sử dụng cả.

Sản phẩm thế giới được đánh giá là có mùi dịu đẹp , không gây nên tình trạng hắc mũi đã qua sử dụng , không bị đau đầu hỗ trợ . Thời gian hiệu quả kéo dài khoảng 10 đến 15 phút nên đôi bạn thoải mái mây mưa đầy mê đắm.

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Poppers C4 Blue

Cách sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper C4 qua app khá đơn giản chiết khấu , bạn chỉ cần đưa lên mũi cách khoảng 3cm vận chuyển , bịt một bên mũi Mỹ và hít một hơi thật sâu trong 4 giây showroom . Nín thở thế giới sau đó tiếp tục bình luận với bên còn lại.

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper C4 Blue

Để nhập hàng có thể đảm bảo hiệu quả sử dụng facebook của sản phẩm bạn cần lưu ý một số điều lớn sau đây:

Mỗi lần quan hệ bạn không nên lạm dụng số lần hít lừa đảo , một ngày chỉ dùng nên 1 – 2 lần đánh giá . Hít đổi trả quá nhiều khiến người sử dụng rơi vào trạng thái bị nhờn nơi bán amazon những lần sau không còn hiệu quả như lấy hàng mong muốn nữa.

Chỉ sau vài giây sử dụng lấy hàng , sản phẩm đăng ký sẽ phát huy hiệu quả ngay địa chỉ . Bạn nên tiến hành quan hệ luôn địa chỉ để ở đâu uy tín có thể đạt sửa chữa được phân phối những khoái cảm mãnh liệt nhất.

  • Sản phẩm này chỉ có hiệu quả khi hít ở đâu tốt , đại lý tuyệt đối không vệ sinh được uống.
  • Đậy nắp thật kín vệ sinh , bảo quản trong môi trường nhiệt độ bình thường.
  • Tránh ở đâu tốt những nơi có nhiệt độ cao mới nhất , bảo quản ngăn mát trong tủ lạnh chất lượng thì càng tốt
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.

Tại sao nên mua nước hoa hít Popper C4 xanh tại Shop Chúng tôi?

Chúng tôi hỗ trợ đã có mặt tại Việt Nam từ 2008 đến nay luôn xách tay được đánh giá là đơn vị cung cấp sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tình dục hàng đầu Việt Nam Pháp , Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng xưởng những sản phẩm chất lượng tại nhà , chính hãng tư vấn với giá phải chăng.

nhập khẩu Khi mua chai hít tăng khoái cảm Popper C4 bạn ở đâu có thể hoàn toàn yên tâm về: chất lượng hàng hóa nhận xét , nguồn gốc sản phẩm sửa chữa , giá cả hợp lý giá rẻ , giao hàng nhanh chóng voucher , đóng gói kín đáo bảo mật thông tin khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
Nước ngửi kích dục English Royale 30ml
-23%5
Review Poppper Jungle Juice Max 10ml giá rẻ

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
Nước ngửi kích dục Pig Sweat 30ml

Nước ngửi kích dục Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo