Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1899

Danh mục: Đồ Chơi BDSM

300.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc.

Thể loại: Đồ chơi cho gay – Dụng cụ bạo dâm

Tính năng: Kích thích hậu môn thanh toán , tuyến tiền liệt; giúp hóa trang thành nhân vật xuất xứ mà mình thích đánh giá , giúp thay đổi không khí phòng the khi quan hệ hỗ trợ hoặc khi chơi bạo dâm.

Chất liệu: Kim loại cao cấp không gỉ Mỹ , lành tính cho da.

Kích thước: 55mm x 1.8mm.

Trọng lượng: 31g.

Màu sắc: Bạc.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U

Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U là dòng đồ chơi có thiết kế nhận xét khá khuyến mãi đặc biệt giúp cho tham khảo các cặp đôi thích chơi cửa sau có đặt hàng được nội địa những cảm giác mới lạ an toàn , kích thích hơn cung cấp . Với chất liệu nhập khẩu được làm từ kim loại cứng cáp lắp đặt , nó bình luận sẽ tạo lực ma sát mạnh mẽ lên thành hậu môn tự động hoặc tuyến liệt liệt mang lại sự hưng phấn quà tặng và đạt lắp đặt được nhiều khoái cảm hơn so nhập khẩu với kiểu quan hệ thông thường.

Pháp Đặc biệt link web , phích cắm còn có thiết kế thêm lỗ móc xách tay có thể tháo rời nên người dùng nội địa có thể kết hợp cửa hàng với nhiều món đồ chơi bạo dâm vận chuyển nhằm giúp cho chuyện phòng the ngày càng táo bạo hơn khuyến mãi . Lúc đó người dùng phích cắm thế giới sẽ đóng vai thành nô lệ còn bạn tình giá bán lẻ sẽ là chủ nhân facebook và cả hai nhận hàng sẽ sáng tạo thêm nhiều kiểu làm tình khác nhau theo yêu cầu để đạt báo giá được khoái cảm cao nhất hàng Hiệu của tình dục.

 Kho sỉ Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời mới nhất
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc giúp tạo khoái cảm mạnh mẽ khi kích thích ở cửa sau.

Thông tin chi tiết nội địa của Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U

Tên sản phẩm: Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc.

Mã sản phẩm: HM05U.

Thể loại: Đồ chơi cho gay – Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Kích thích hậu môn đổi trả , tuyến tiền liệt; giúp hóa trang thành nhân vật chính hãng mà mình thích thanh lý , giúp thay đổi không khí phòng the khi quan hệ mini hoặc khi chơi bạo dâm.

Chất liệu: Kim loại cao cấp không gỉ bảng giá , lành tính cho da.

Kích thước: 55mm x 1.8mm.

Trọng lượng: 31g.

Màu sắc: Bạc.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Kho sỉ Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời mới nhất
Kích thước ở đâu tốt của Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc.

Mô tả về cấu tạo chiết khấu và công dụng mua hàng của Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U

Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U giá sỉ được làm từ chất liệu kim loại cao cấp không gỉ có nên mua , đạt chuẩn chất lượng y tế sản xuất , không gây ảnh hưởng đến sức khỏe online và bảo đảm an toàn phân phối tuyệt đối khi sử dụng ở cửa sau sản xuất . Không chiết khấu những thế bạn còn đánh giá có thể rửa sạch món đồ chơi này nơi nào với nước rồi dùng khăn lau khô lại mới nhất để địa chỉ có thể sử dụng cho Lazada những lần mua hàng tiếp theo.

 Kho sỉ Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời mới nhất
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc đổi trả được làm từ chất liệu không gỉ có độ cứng cáp bền chắc nên bạn Pháp có thể sử dụng nhận xét được lâu dài.

Bề mặt ngoài đặt hàng của phích cắm mua hàng được thiết kế dạng trơn bóng giá sỉ và phần đầu nhọn giúp bạn đút ra vào bên trong hậu môn dễ dàng tốt nhất mà không gây khó chịu trong suốt giá sỉ quá trình tạo khoái cảm Đức . Không quà tặng những vậy kích thước ở đâu uy tín của sản phẩm này bền khá nhỏ nhắn vì đường kính thanh lý của nó chỉ 1,8mm nên phù hợp cho xuất xứ những bạn nữ mới nhất hoặc gay lần đầu trải nghiệm cảm giác sung sướng ở cửa sau.

 Kho sỉ Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời mới nhất
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc có vỏ ngoài trơn bóng danh sách và hình dáng giọt nước shopee với phần đầu nhọn giúp kích thích cửa sau dễ dàng.

Phích cắm còn thiết kế phần đế tròn dễ dàng và chức năng vận chuyển của nó là giúp ngăn chặn không cho sextoy bị tụt sâu vào bên trong hậu môn link web . Nhờ đó thương hiệu mà bạn thảo luận sẽ cảm thấy yên tâm theo yêu cầu và dễ dàng thao tác hơn giảm giá để tạo ra nhận hàng những khoái cảm nội địa mà mình muốn.

 Kho sỉ Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời mới nhất
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc có thiết kế tháo rời vô cùng tiện lợi.

Nhờ chất liệu to của phích cắm bỏ sỉ được làm bằng kim loại cao cấp voucher , siêu cứng cáp nên có Thái Lan sẽ tạo kích thích mạnh mẽ lên thành hậu môn hướng dẫn và tuyến tiền liệt lắp đặt . Do đó tư vấn xuất xứ các bạn nữ ở đâu hoặc gay có nên chọn sẽ tại nhà được tận hưởng cảm giác sung sướng bất tận cứ như đang danh sách được bạn tình dùng dương vật kích thích vào bên trong cửa sau bằng nhiều tư thế quan hệ khác nhau.

 Kho sỉ Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời mới nhất
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc tư vấn có thể kết hợp đấu giá với tổng hợp các loại đồ chơi tình dục khác như đuôi chồn thương hiệu , lục lạc đánh giá , dây xích…

Ngoài ra Trung Quốc , phần đế dịch vụ của phích cắm còn ăn trộm được thiết kế thêm lỗ móc hỗ trợ có thể tháo rời quà tặng . Lỗ móc này giúp bạn hàng giả có thể gắn thêm Đức những phụ kiện khác vào tự động để chơi bạo dâm như đuôi chồn Nhật Bản , chuông chất lượng , dây xích…. Nhằm giúp cho chuyện phòng the thêm phần hấp dẫn mới nhất và cặp đôi qua app sẽ cảm thấy hưng phấn hơn thông minh rất nhiều lần so thanh lý với kiểu quan hệ thông thường.

Hướng dẫn sử dụng Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U

Vệ sinh phích cắm hậu môn sạch đánh giá sẽ bằng xà phòng dịu nhẹ danh sách hoặc cồn y tế tự động và dùng khăn sạch lau khô lại.

Dùng thêm Gel bôi trơn hậu môn kiểm tra để tạo độ trơn mượt facebook và tăng thêm khoái cảm khi dùng phích cắm kích thích ở cửa sau.

Sau khi sử dụng xong hướng dẫn thì vệ sinh phích cắm lại rồi lau khô qua app và bảo quản ở nơi sạch dễ dàng sẽ Đài Loan , thoáng mát Lazada , tránh nhiệt độ cao đấu giá quá 30 độ C.

Tránh siêu thị để phích cắm dưới ánh nắng mặt trời.

Để xa khỏi tầm tay mới nhất của trẻ em.

Lưu ý: tiki Nếu là sextoy cá nhân xuất khẩu thì không nên đưa người khác dùng chung giá bán lẻ . bảng giá Nếu dùng khi quan hệ tận nơi thì bạn cần phải biết rõ sức khỏe tiki của bạn tình Hàn Quốc để tránh lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Mua Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U ở đâu?

Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U hiện đang có bán tại website Website lớn hoặc bạn giá rẻ có thể trực tiếp đến đắt nhất các hệ thống cửa hàng tại HCM shopee và Hà Nội to . Chúng tôi là một trong bảo hành những cửa hàng bán sextoy lớn nhất khách hàng và uy tín nhất trên thị trường danh sách hiện nay Trung Quốc . Ngoài ra shopee , Website còn có chính sách giao hàng trên toàn quốc Hàn Quốc , nhanh chóng chính hãng , kín đáo nổi tiếng và đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nhất nên bạn cứ yên tâm mua sắm tại đây khuyến mãi nhé.

Zalo – Viber: 0938411000  vận chuyển nếu có thắc mắc trung tâm các bạn chiết khấu có thể liên hệ Mỹ để bình luận được tư vấn.

Hàng có nên chọn được giao kín đáo thanh toán và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
 Kho sỉ Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  mới nhất
-26%5
 Đại lý Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  có tốt không?

-30%5
 Phân phối Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  loại tốt
-57%5
 Kho sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo