Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1879

Danh mục: Đồ Chơi BDSM

2.500.000₫ 3.012.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp.

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm.

Tính năng: Hỗ trợ tăng thêm hưng phấn đấu giá và kích thích khi quan hệ trung tâm , thay đổi không khí phòng the táo bạo hơn.

Chất liệu: Da PU chất lượng và kim loại chống gỉ cao cấp rẻ nhất , an toàn cho sức khỏe.

Bộ phụ kiện gồm: Túi đựng dụng cụ hàng Hiệu , mặt nạ thỏ ăn trộm , 2 kẹp vú nơi nào , 2 móc kim loại khuyến mãi , 1 dây khóa nối thông minh , 1 dây xích nối mới nhất , khóa cổ có nên mua , xích cổ chính hãng , khóa tay giá bán lẻ , khóa chân sử dụng , roi da.

Màu sắc: Bộ màu đen.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49

Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 là dòng đồ chơi thuộc thể loại BDSM dành cho đắt nhất các cặp đôi đang cảm thấy nhàm chán trở nên hưng phấn danh sách và táo bạo hơn khi yêu tiết kiệm . Bộ dụng cụ mini được làm từ chất liệu da PU kết hợp hàng giả với kim loại cao cấp chống gỉ Nhật Bản , chất lượng cao địa chỉ , bảo đảm an toàn cho sức khỏe đối nơi bán với người dùng.

Mỗi một món trong bộ dụng cụ bạo dâm cao cấp này gần nhất sẽ mang lại cho bạn giá bán lẻ những trải nghiệm mới lạ phân phối , thú vị chưa từng có trước đây dễ dàng . So với kiểu quan hệ truyền thống thông thường phản hồi thì cửa hàng những món đồ chơi này trung tâm sẽ khiến cho cặp đôi trở nên hưng phấn đã qua sử dụng và đạt nhiều khoái cảm hơn khi quan hệ Thái Lan . Vì vậy bộ sản phẩm QT49 khách hàng rất Thái Lan được nhiều cặp đôi quan tâm nhanh nhất , so sánh đặc biệt là Nhật Bản những người yêu thích thể loại bạo dâm BDSM.

 Mua Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ nhập khẩu
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 có thiết kế sang trọng giá rẻ , bắt mắt tạo cảm giác hưng phấn cho cặp đôi.
 Mua Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ nhập khẩu
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 giúp cặp đôi có mua hàng những trải nghiệm thú vị nhập khẩu và táo bạo hơn.

Thông tin chi tiết về Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm.

Tính năng: Hỗ trợ tăng thêm hưng phấn báo giá và kích thích khi quan hệ so sánh , thay đổi không khí phòng the táo bạo hơn.

Chất liệu: Da PU sản xuất và kim loại chống gỉ cao cấp sửa chữa , an toàn cho sức khỏe.

Bộ phụ kiện gồm: Túi đựng dụng cụ tham khảo , mặt nạ thỏ Nhật Bản , 2 kẹp vú giá bán lẻ , 2 móc kim loại online , 1 dây khóa nối dễ dàng , 1 dây xích nối shop , khóa cổ tham khảo , xích cổ đại lý , khóa tay thông minh , khóa chân giá sỉ , roi da.

Màu sắc: Bộ màu đen.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Mua Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ nhập khẩu
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 có túi đựng bộ dụng cụ vô cùng tiện lợi.

Mô tả về chất liệu hàng nhái và công dụng Pháp của Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49

Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 kiểm tra được làm từ chất liệu da PU kết hợp Úc với kim loại chống gỉ cao cấp đạt chuẩn chất lượng y tế hàng giả , không gây kích ứng da cho người sử dụng Hàn Quốc . Độ bền quà tặng của thế giới những món đồ chơi này vô cùng chắc chắn nhận xét , chịu thảo luận được lực tác động mạnh trong mới nhất quá trình quan hệ tình dục theo thể loại bạo dâm BDSM đã qua sử dụng . Vì vậy tổng hợp các cặp đôi cứ thoải mái sử dụng đại lý để kích thích bạn tình theo nhiều cách khác nhau mua hàng nhằm mang lại cảm giác sung sướng nhất trong chốn phòng the.

Mặt nạ thỏ: Dành cho đăng ký những chị em nhập hàng hoặc rẻ nhất những anh chàng Gay thích hóa trang thành con thỏ dễ thương amazon , ngoan ngoãn vận chuyển , biết nghe lời chủ nhân amazon của mình nhận xét . Nên người đóng vai làm chủ bỏ sỉ sẽ toàn quyền kiểm soát cuộc yêu đặt mua và ra lệnh cho thú cưng phải nghe theo nơi bán mọi yêu cầu lắp đặt mà mình đưa ra lừa đảo nhằm làm tăng thêm cảm giác hưng phấn khi quan hệ Mỹ . Đồng thời chiếc mặt nạ tận nơi cũng che đi một phần nhan sắc thương hiệu của người đeo đăng ký và tạo thêm tính tò mò cho người bạn tình.

 Mua Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ nhập khẩu
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 món mặt nạ thỏ giúp che đi dung mạo hỗ trợ của người đeo nơi bán và khiến bạn tình tò mò về nhan sắc sửa chữa của bạn.
 Mua Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ nhập khẩu
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 làm từ chất liệu da PU cao cấp miễn phí , lành tính cho da.

Khóa cổ bình luận và xích cổ: Đây là bộ dụng cụ giá rẻ có thể tách rời xuất khẩu hoặc đi đôi địa chỉ với nhau nhập khẩu showroom được sử dụng Pháp để đóng vai trò chủ tớ rẻ nhất để chuyện phòng the trở nên thú vị bảo hành , kích thích hơn ăn trộm . địa chỉ Đặc biệt khi sử dụng món đồ chơi này nó còn khẳng định quyền sở hữu đối đổi trả với người đeo vòng khóa cổ thanh lý . Ngoài ra lấy hàng , cả 2 báo giá cũng nơi nào có thể trao đổi vai trò cung cấp với nhau tốt nhất để tăng thêm phần kịch tính trong chuyện phòng the.

 Mua Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ nhập khẩu
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 gồm khóa cổ cao cấp và xích cổ dành cho cặp đôi thích diễn vai chủ tớ.

Khóa tay nơi bán , khóa chân giá rẻ , móc kim loại nơi nào , khóa nối: Đây là bộ dụng cụ sử dụng kết hợp rẻ nhất với nhau hướng dẫn và giúp đẹp các cặp đôi sáng tạo thêm nhiều kiểu làm tình mới lạ tại nhà để đạt nhập khẩu được cảm giác thăng hoa tuyệt vời nhất shopee . Người bị tró tự động có thể khóa 2 tay 2 chân thế giới hoặc bị khóa cả tay Pháp và chân lại phụ kiện với nhau tốt nhất . Lúc này trông bạn như một thú thỏ con bị trói lại chờ chủ nhân đến làm thịt thương hiệu . nhập khẩu Khi bạn tình nhìn thấy bộ dạng mềm yêu khi bị trói lại nhận hàng sẽ càng cảm thấy hưng phấn miễn phí , rạo rực thương hiệu hơn nữa muốn chiếm hữu lấy bạn ngay.

 Mua Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ nhập khẩu
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 món khóa tay dễ dàng và khóa chân dùng cao cấp để chiếm hữu bạn tình khi quan hệ.
 Mua Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ nhập khẩu
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 có khoá nối kim loại kết hợp khóa tay khách hàng và chân lại nơi bán với nhau.

Roi da: Đây là một trong tự động những bộ dụng cụ tạo cảm giác kích thích nhất trong thể loại bao dâm tận nơi . sửa chữa Khi đánh roi lên người Thái Lan sẽ khiến cho bạn tình cảm thấy ngứa so sánh , tê tê tại vị trí bị đánh amazon . Càng tiếp tục đánh vào cùng một vị trí to thì cảm giác tê tê đó sản xuất sẽ bắt đầu chuyển sang cảm giác sướng như đang kích thích vào nơi nhạy cảm có nên mua của cơ thể có nên chọn . Vì vậy món roi da này rẻ nhất được kiểm tra rất nhiều người thích bạo dâm sử dụng khiến cho bạn tình lên đỉnh dễ dàng ở đâu và đạt địa chỉ được cực khoái cao nhất.

 Mua Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ nhập khẩu
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 món roi da lấy hàng có thể đánh vào hàng Hiệu các vị trí như mông nhập khẩu , đùi.

Kẹp núm: Nó có thiết kế vô cùng độc đáo phản hồi , bắt mắt như một món đồ trang sức sang trọng shop để làm tôn lên dáng vẻ xinh đẹp so sánh của vòng 1 an toàn . ở đâu Khi người đeo cảm thấy sướng đắt nhất thì cơ thể gần nhất sẽ bắt đầu quằn quại link web dễ dàng các hạt chuỗi bi rẻ nhất sẽ chuyển động lủng lẳng trên núm vú trông thanh lý rất kích thích báo giá . Tuy nhiên to , bạn không nên kẹp hướng dẫn quá mạnh vì Thái Lan sẽ làm tổn thương nhũ hoa.

 Mua Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ nhập khẩu
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 món kẹp vú tạo cảm giác kích thích ở nhũ hoa.

Lưu ý khi sử dụng Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49

Trước khi sử dụng bộ đồ chơi bạo dâm bạn nên hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng.

Đối thanh toán với dễ dàng các món khóa cổ tham khảo , khóa tay đã qua sử dụng , khóa chân bạn không nên đeo khuyến mãi quá chặt vì rẻ nhất có thể gây đau trong tại nhà quá trình quan hệ,

Không khóa tay thanh lý và chân ở thương hiệu những tư thế khó có nên mua và 15 phút nên thay đổi 1 lần bền để không bị ảnh hưởng đến xương khớp.

xuất khẩu Khi sử dụng roi da không nên dùng lực cao cấp quá mạnh vì ở đâu sẽ làm đau đối phương.

Không nên sử dụng bộ dụng cụ BDSM theo sở thích cá nhân hàng giả hoặc ngược đãi mua sắm , bạo lực Pháp với người khác.

Không nên sử dụng đồ chơi bạo dâm khi sử dụng chất kích thích trong người.

Vệ sinh sản phẩm bằng cồn pha loãng.

Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát lấy hàng , sạch thảo luận sẽ nhập khẩu , nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em báo giá và tránh ánh nắng mặt trời.

Mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 ở đâu?

so sánh Những cặp đôi muốn thay đổi không khí phòng the trở nên táo bạo lắp đặt , mãnh liệt hơn nhập khẩu có thể đến cửa hàng Website tự động để mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 hopac85 vào trăng website Website amazon để đặt hàng ngay tại nhà vô cùng tiện lợi mới nhất . Shop chúng tôi có chính sách giao hàng trên toàn quốc Mỹ , nhanh chóng online , bảo mật thông tin khách hàng Trung Quốc tuyệt đối tham khảo và còn áp dụng chính sách đổi trả theo quy định bình luận của công ty.

Zalo – Viber: 0938411000  shopee nếu có thắc mắc kho hàng các bạn địa chỉ có thể liên hệ hướng dẫn để thanh lý được tư vấn.

Hàng bền được giao kín đáo theo yêu cầu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn nhận hàng , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
 Kho sỉ Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  mới nhất
-26%5
 Đại lý Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  có tốt không?

-30%5
 Phân phối Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  loại tốt
-57%5
 Kho sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo