Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1875

Danh mục: Đồ Chơi BDSM

2.000.000₫ 2.299.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm

Tính năng: Chơi bondage bạo dâm.

Chất liệu: Da PU + kim loại mạ vàng + silicone.

Màu sắc: QT45 – Đỏ; QT46 – Đen

Trọn bộ gồm: Bịt mắt dễ dàng , khóa miệng lừa đảo , khóa tay chân an toàn , khóa cổ kho hàng , cây phết mông qua app , xích dây cương đã qua sử dụng , 2 khóa nối địa chỉ , chùm khóa thống kê , hộp đựng cao cấp.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu bộ đồ chơi bạo dâm da cao cấp QT45

Bộ đồ chơi bạo dâm da cao cấp QT45 là dụng cụ chơi bondage có màu đen hoàn toàn bằng da PU chất lượng cao hàng Hiệu và an toàn cho người dùng chất lượng . Bộ gồm 13 món shop , to quá đủ ở đâu uy tín để bạn “thống trị” bạn tình như một nô lệ thực sự giá sỉ . Website.vn hiện đang có bán bộ đồ chơi bạo dâm cao cấp này trên toàn hệ thống shop.

 Bảng giá Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen cao cấp
Trọn bộ dụng cụ bạo dâm chơi bondage chất lượng cao màu đỏ có mã QT46

Bộ đồ chơi đáp ứng cho nhu cầu tình dục mạnh mẽ mới nhất , giúp facebook các cặp đôi tìm khuyến mãi được khoái lạc giá bán lẻ đặc biệt trong thú chơi BDSM nhập khẩu . Thay vì Đức các bạn chọn mới nhất những loại dụng cụ tự chế không phải chuyên dụng cho trò chơi này hỗ trợ rất khách hàng có thể gây chấn thương do không đúng công năng sản xuất của nó xưởng . Bạn nên cho bộ đồ chơi bạo dâm da cao cấp này vừa đẹp vừa đẳng cấp đã qua sử dụng , tạo nên chiết khấu những cảm giác tình ái cực mạnh thế giới nhưng cực kỳ an toàn.

 Bảng giá Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen cao cấp
Bộ dụng cụ màu đen có mã QT45

Thông tin chi tiết bộ đồ chơi QT45-46:

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Chơi bondage bạo dâm.

Chất liệu: Da PU + kim loại mạ vàng + silicone.

Màu sắc: QT45 – Đỏ; QT46 – Đen

Trọn bộ gồm: Bịt mắt hướng dẫn , khóa miệng tốt nhất , khóa tay chân Trung Quốc , khóa cổ tiết kiệm , cây phết mông shop , xích dây cương Pháp , 2 khóa nối sản xuất , chùm khóa địa chỉ , hộp đựng cao cấp.

Xuất xứ: Hồng Kông.

 Bảng giá Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen cao cấp

Mô tả bộ đồ chơi bạo dâm da cao cấp QT45

Đầu tiên phải kể đến cái bịt mắt bằng da có bảng nổi tiếng khá to giá sỉ , phủ kín đến 50% khuôn mặt người đeo lắp đặt . Mặt nạ da Trung Quốc được may viền chỉ màu tương phản khéo léo tạo nét đẹp đơn giản thương hiệu mà tinh tế.

 Bảng giá Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen cao cấp

Khóa cổ đi kèm xích dây cương cực kỳ luxury thế giới . Slave hoàn toàn bị bạn chinh phục kiểm tra và nguyện thuần phục dưới chân boss trong tay cương đầy quyền lực.

 Bảng giá Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen cao cấp

Bộ khóa hàm có bi bằng silicone mềm mại kiểm tra , át chế nhanh nhất nhưng không gây đau đặt hàng , đúng chất trò chơi tư vấn . Slave Lazada sẽ rên la trong sự trói buộc đầy hứng thú.

 Bảng giá Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen cao cấp  Bảng giá Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen cao cấp

Để “nộ lệ” hoàn toàn bị thuần phục bạn lắp đặt sẽ cần dùng đến bộ trói chân tay showroom . Với thiết kế gọn báo giá có thể thu phóng kích thước Pháp để phù hợp cho nhiều cỡ cổ tay cổ chân xưởng . Riêng link web với bộ khóa chùm địa chỉ và móc khóa liên kết lắp đặt các bộ lại khiến “nạn nhân” bị bất dịch hoàn toàn.

 Bảng giá Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen cao cấp  Bảng giá Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen cao cấp  Bảng giá Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen cao cấp

Với bộ đồ chơi bondage hiện đại cao cấp này vận chuyển các cặp đôi thỏa sức đóng vai trong cao cấp những đêm tình ái đầy hứng thú lấy hàng . Đã chơi bondage Thái Lan mà thiếu dụng cụ thương hiệu thì không còn là bondage nữa lừa đảo . Đi đâu xa hỗ trợ để tìm kiếm đổi trả những dụng cụ tuyệt vời thế này gần nhất ? Chỉ có tại Website thanh lý các bạn mới có Lazada được mới nhất những sản phẩm chất lượng giao hàng , sử dụng lâu dài cho “chuyện ấy” một cách bền bỉ nhất.

 Bảng giá Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen cao cấp

Trọn bộ đồ chơi bondage thương hiệu được đóng hộp da sang trọng giảm giá , thiết kế chuyên nghiệp có nên chọn , thể hiện đẳng cấp cao xưởng của người sở hữu chúng thanh lý . Có 2 màu đỏ Nhật Bản và đen hợp phong thủy nhất cho quý khách lựa chọn.

 Bảng giá Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen cao cấp  Bảng giá Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen cao cấp

Sử dụng đồ chơi bondage sao cho an toàn

Lời nhắc nhở đầu tiên từ shop dành cho quý khách hàng Hiệu , chúng tôi khuyến khích sử dụng đồ chơi bạo dâm quà tặng phục vụ nhu cầu BDSM trên tinh thần lành mạnh hàng giả . Phải có sự đồng ý giá sỉ của bạn tình khi áp dụng đồ chơi sửa chữa . Tránh làm tổn thương đối phương bằng phản hồi các hình thức gia tăng áp lực từ dụng cụ này.

Kiểm tra vùng tiếp xúc giá bán lẻ của từng bộ dụng cụ rẻ nhất . Đảm bảo độ trơn nhẵn xuất khẩu , không bị trầy xước do tốt nhất quá trình bảo quản thống kê . Nên dùng dung dịch tiệt trùng vệ sinh cho đồ chơi trước khi mang.

Không khóa cổ bỏ sỉ , miệng thế giới , tay chân miễn phí quá chặt nhập khẩu . xuất xứ Khi khóa nên chừa một khoảng đủ cung cấp để cảm nhận vòng khóa tại nhà có thể xoay chuyển mua sắm được.

Không khóa trói bạn tình trong tư thế quà tặng quá khó đổi trả , tránh tiki những tư thế ảnh hưởng đến khớp xương.

Không khóa Lazada quá lâu trong một tư thế online . Nên thay đổi tư thế trong 15 – 30 phút lắp đặt để chống đau mỏi.

Kiềm chế cảm xúc ở người đóng vai chủ nhân ở mức làm sung sướng bạn tình đóng vai nô lệ nhận xét . Tránh lắp đặt các động tác “tra tấn” miễn phí quá đà gây hại cho da Đài Loan và cơ amazon của bạn tình.

Mua bộ đồ chơi bạo dâm da cao cấp QT45 ở đâu uy tín?

Bộ đồ chơi bạo dâm da cao cấp QT45 đang mini được bán tại Website.vn cửa hàng với chất lượng uy tín vượt trội facebook . Website là đơn vị chuyên bán lẻ Đức tất cả khách hàng các loại sex toy có thương hiệu từ 10 năm nay mua sắm , chất lượng đã có mặt trên khắp cả nước nhận xét , uy tín chất lượng hàng đầu voucher . Shop giao hàng tận nơi nước ngoài , toàn quốc xuất xứ , tư vấn nhiệt tình sản xuất và tận tâm thống kê . Thời gian hoạt động từ 9h – 23h xưởng , quý khách lừa đảo có thể đặt hàng khuyến mãi bất cứ lúc nào lớn , chúng tôi bỏ sỉ sẽ giao nhanh nhất ở đâu uy tín có thể.

Zalo – Viber: 0938411000 đắt nhất nếu có thắc mắc bỏ sỉ các bạn Trung Quốc có thể liên hệ thống kê để cung cấp được tư vấn.

Hàng khách hàng được giao kín đáo ăn trộm và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
 Kho sỉ Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  mới nhất
-26%5
 Đại lý Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  có tốt không?

-30%5
 Phân phối Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  loại tốt
-57%5
 Kho sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo