Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1778

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.500.000₫ 3.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Công dụng: Giúp giải quyết nhu cầu sinh lý cho nam hiệu quả giá sỉ , giảm stress giá sỉ , yêu đời hơn.
  • Chất liệu: Silicon cao cấp an toàn cửa hàng với người sử dụng Hàn Quốc , vỏ nhựa ABS lành tính
  • khuyến mãi Đặc biệt: Ruột âm đạo quà tặng được thiết kế khuyến mãi những hạt bi nhỏ mềm nhu thật
  • Ưu điểm: Máy tự động rung thụt lên xuống mới nhất , co bóp như thật
  • Tính năng: 30 chế độ rung thụt khác nhau nên đẹp các anh thoải mái lựa chọn
  • Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm
  • Pin sạc USB
  • Màu sắc: Trắng nhập khẩu và Đen
  • Nhà sản xuất: EasyLove

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Máy bú mút dương vật tự động SnowStorm

Máy bú mút dương vật tự động SnowStorm là dòng máy rung âm đạo bú mút dv cho nam giới cao cấp nhận xét , chinh phục người dùng từ thiết kế cho đến tính năng xuất xứ , mang lại cho bạn sự hài lòng giao hàng tuyệt đối.

 Địa chỉ bán Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản loại tốt

Máy thủ dâm tự động DIBE địa chỉ được thiết kế Thái Lan đặc biệt dành cho nam giới cung cấp và sử dụng bỏ sỉ các hạt xoay đa chiều nơi nào để mang lại trải nghiệm tình dục chân thực nhất thanh lý . Với 7 chức năng nhanh nhất và xoay 360 ° cao cấp , bạn dễ dàng có thể cầm Máy bú mút tự động SnowStorm cho sửa chữa các chuyển động tĩnh vận chuyển hoặc đẩy.

 Địa chỉ bán Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản loại tốt
Hình ảnh sản phẩm

Máy bú mút tự động SnowStorm tốt nhất với 30 chức năng rung thụt tự động vô cùng hiện đại đánh giá và thiết kế đẹp online , bắt mắt chính hãng , nhiều chức năng hàng nhái . Vỏ sản phẩm tại nhà được làm từ nhựa ABS chất lượng rất lành tính xuất xứ , âm đạo silicon có nên mua được thiết kế giống thật thống kê với phần môi ngoài âm đạo đẹp ở đâu , cuốn hút thanh lý các anh thống kê . chất liệu silicon cao cấp an toàn chiết khấu với người sử dụng.

Các tính năng khác tại nhà bao gồm đèn LED nơi bán và chức năng âm học shop , cung cấp có thể tái tạo giọng nói nhập khẩu và âm thanh to để tăng mức độ kích thích kiểm tra . Sử dụng máy bú mút nam đa năng Dibe bạn thương hiệu sẽ có cảm giác như đang khuyến mãi được một cô gái vô cùng sexy đang bú dương vật shopee của bạn một cách say mê lúc nào không hay.

 Địa chỉ bán Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản loại tốt

Đồng thời xách tay với chế độ rung cực đỉnh tư vấn với nhiều tần số khác nhau kết hợp địa chỉ với quà tặng những đường gai nổi bên trong âm đạo giả giúp kích thích dương vật Trung Quốc , mang lại cho bạn đặt hàng những khoái cảm tột đỉnh chân thật như thể đang quan hệ giao hàng với người con gái thật .

giảm giá Bên trong âm đạo là tự động những hạt bi mềm tăng thêm kích thích đánh giá và masage dương vật tiki , khi dương vật đi sâu vào bên trong âm đạo giá sỉ . phân phối Khi sử dụng nhập khẩu các anh thêm chút gel bôi trơn bền để cho cảm giác chân thực nhất.

 Địa chỉ bán Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản loại tốt

Với độ co giãn cao Máy bú mút tự động cao cấp SnowStorm luôn ôm sát tham khảo mọi kích thước dương vật mini và trở về trạng thái ban đầu sau khi sử dụng giúp bạn giữ mãi cảm giác quan hệ luôn như lần đầu.

Lợi ích mới nhất của việc thủ dâm to với Máy bú mút dương vật tự động SnowStorm

Lợi đầu tiên phải kể đến là mang lại so sánh những giây phút thư giãn tuyệt vời cho mới nhất các bạn nam giới Hàn Quốc , giúp link web các bạn thỏa mãn về mặt tâm sinh lý tình cảm tình dục thanh toán . Giúp bảo vệ chính ở đâu uy tín các quý ông tránh xa voucher được kiểm tra những tệ nạn xã hội phụ kiện , như đánh giá những bệnh HIV/AIDS thanh toán , khách hàng các bệnh liên quan đến tình dục

 Địa chỉ bán Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản loại tốt

Máy bú mút tự động  SnowStorm địa chỉ được tích hợp chế độ rung thụt tự động cửa hàng với nhiều chế độ khác nhau cho thương hiệu các anh có nhiều sự lựa chọn chế độ phù hợp nhất ở đâu tốt với mình bền . Máy bú mút tự động SnowStorm là sự lựa chọn phù hợp cho có nên mua những bạn nam sống một mình thanh toán , sống cô đơn buồn tủi vận chuyển , giúp cho tiết kiệm các bạn nam đạt giá rẻ được trạng thái giải tỏa nhu cầu sinh lý, Kết hợp bảo hành với chế độ tự động rung thụt là chế độ co bóp bú liếm cực phê bảo hành , vừa thông minh được bú liếm co bóp vừa Đài Loan được thụt tham khảo sẽ làm tiki các anh khó kiềm chế nổi tiếng được sửa chữa mà dễ dàng cực khoái nhập khẩu , việc sử dụng đều đặn sản phẩm khuyến mãi sẽ giúp chính hãng các anh bản lĩnh hơn phản hồi để khi gặp bạn tình thể hiện thật hoàn hảo.

 Địa chỉ bán Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản loại tốt

Máy bú mút tự động SnowStorm sản xuất được thiết kế dạng khối silicon y tế cao cấp nguyên khối gần nhất , sử dụng chất liệu mềm mại tham khảo và đàn hồi cực tốt chất lượng , giúp kéo dài thanh lý , y như âm đạo thật dịch vụ . Âm đạo giả cao cấp bảng giá được trang bị một thiết bị thông minh nhỏ gọn ở đâu uy tín . Không xuất xứ quá cầu kỳ giao hàng , rườm rà có nên mua và cồng kềnh dịch vụ . Có một bộ điều khiển khối silicon bên trong bộ chuyển động đổi trả , dịch vụ có thể thực hiện nơi bán các chế độ quay danh sách và đẩy.

Hướng dẫn cách sử dụng Máy bú mút tự động SnowStorm

Để sử dụng Máy bú mút tự động SnowStorm sao cho có cảm giác mạnh nhất Pháp , bạn nên dùng kết hợp xuất xứ với gel bôi trơn âm đạo đây là một chất xúc tác cần thiết giúp tạo độ ẩm tham khảo , trơn chu mỗi khi gần gũi.

  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
  • Kiểm tra pin sản phẩm trước khi sử dụng tránh bị ngắt quãng khi đang sung mãn
  • Hít sản phẩm vào tường mở  thanh lý và điều chỉnh góc độ sao cho cảm thấy thoải mái nhất
  • Hãy chuẩn bị khuyến mãi những bộ phim tươi mát Lazada , nhanh nhất những bức ảnh nóng bỏng đặt hàng , người tình trọng mộng nó đẹp sẽ khiến bạn lên đỉnh trước khi tự sướng đấy thống kê , chúng tôi nghĩ lúc này bạn nổi tiếng sẽ cảm nhận bảng giá được tác dụng xuất xứ của âm đạo giả thể hiện rõ nét nhất.
  • Bạn hàng Hiệu có thể dùng kết hợp gel bôi trơn vào bao cao su giá rẻ nếu muốn an toàn hơn gần nhất , trung tâm nhưng lưu ý mặt hàng này là dụng cụ y tế cá nhân bảo hành , vì vậy không dùng chung địa chỉ với đấu giá bất cứ ai.
  • Vệ sinh sạch thanh toán sẽ bằng cồn y tế trước vận chuyển và sau khi sử dụng lắp đặt , nó hàng nhái sẽ giúp cậu nhỏ luôn giá sỉ được đặt trong trạng thái an toàn cao nhất.

Các tư thế khi thủ dâm online với Máy bú mút tự động SnowStorm

 Địa chỉ bán Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản loại tốt Các tư thế khi thủ dâm tự sướng siêu thị với sản phẩm

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Phân phối Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  loại tốt

-30%5
 Phân phối Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  loại tốt
-57%5
 Kho sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo