Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1841

Danh mục: Đồ Chơi BDSM

1.200.000₫ 1.791.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Tăng cảm giác mới lạ danh sách và hưng phấn trong tình dục

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm cho nam nữ

Màu sắc: Đen

Kích thước: Free size

Chất liệu: Da PU cao cấp

Xuất xứ : USA

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A

Bạn thuộc xuất khẩu những người có nội địa các ham muốn thế giới đặc biệt trong tình dục khuyến mãi siêu thị các món đồ chơi tình dục thông thường không thể nào thỏa mãn Úc được bạn bảo hành . voucher Đặc biệt bạn là người theo trường phái BDSM thích thống trị thích sai khiến an toàn cũng như biến người khác thành nô lệ trong Trung Quốc quá trình quan hệ tình dục báo giá . Thì Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A chính là một trong mới nhất những sản phẩm hướng dẫn sẽ giúp bạn thỏa mãn tại nhà các ham muốn tình dục.

Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó này cửa hàng sẽ đem đến cho bạn thông minh cũng như bạn tình thảo luận những trải nghiệm độc đáo trong tình dục quà tặng , hàng giả mà trước giờ hai bạn chưa từng lắp đặt được trải nghiệm qua cảm giác này rẻ nhất . lắp đặt Chắc chắn nó xưởng sẽ là một công cụ hỗ trợ không thể thiếu đối nơi nào với hướng dẫn những bạn thích thể loại bạo dâm đầy táo bạo.

 Địa chỉ bán Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng giá sỉ
Thiết kế đẹp lạ mắt mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A.

Thông tin chi tiết về mặt nạ bạo dâm hình đầu chó

Mã sản phẩm: BZ10A

Thiết kế: Độc lạ bắt mắt trông như đầu chó sói.

Công dụng: dành cho tận nơi những cặp đôi thích thể loại bao dâm cảm giác mạnh chất lượng , tăng thêm hứng thú khi quan hệ tình dục.

Chất liệu: Da PU cao cấp.

Đặc điểm: có hai lỗ thông khí ở mũi giúp bạn thống kê có thể thở khi đeo Đài Loan , miệng có khóa kéo dễ dàng mở ra vào theo ý thích.

Màu sắc: Đen.

Kích thước: Free size.

Xuất xứ : USA.

Mô tả về cấu tạo đặt mua của mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A

Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A Nhật Bản được làm từ chất liệu da PU cao cấp giúp bạn đã qua sử dụng có thể sử dụng khuyến mãi được lâu dài hơn phản hồi . nhập hàng Đặc biệt là tốt nhất các món đồ chơi tình dục thường xuyên phải tiếp xúc đại lý với kho hàng các loại dịch tiết trong kho hàng quá trình quan hệ nổi tiếng cũng như vệ sinh sau khi sử dụng Hàn Quốc . Dẫn đến tình trạng vệ sinh các loại da thật bỏ sỉ sẽ gặp phải vấn đề về ẩm mốc thậm chí phân phối có thể dẫn đến hư hỏng khách hàng và không thể nào tái sử dụng.

Vì thế ưu điểm của loại da PU hoàn toàn khắc phục trường hợp này giúp sản phẩm không bị thấm nước Thái Lan cũng như bảo đảm độ bền giá bán lẻ cũng như tính thẩm mỹ đã qua sử dụng của mặt nạ trong một thời gian dài.

 Địa chỉ bán Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng giá sỉ
Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A amazon được làm từ chất liệu da cao cấp nên có độ bền bỉ vô cùng cao.

Thiết kế độc đáo mua sắm của mặt nạ đó là sự kết hợp so sánh của chất liệu da phụ kiện và kim loại đem tới cho người sử dụng một sự mạnh mẽ đẹp , cá tính voucher đặc biệt shop . Tuy nhiên Nhật Bản vẫn có một phần yếu đuối bị khuất phục tự động bởi chủ nhân kiểm tra của mình khách hàng . Còn địa chỉ với ở đâu những đường may tỉ mỉ giúp cho mặt nạ có một độ thẩm mỹ xuất sắc hỗ trợ , hoàn toàn phù hợp tận nơi với giá tiền Mỹ của sản phẩm.

Mặt nạ này đắt nhất được thiết kế phù hợp cho tiki tất cả giá bán lẻ mọi người thông minh với đường dây buộc phía sau phù hợp shopee với nơi bán các kích cỡ đầu chính hãng . xách tay Khi đeo mặt nạ vào bạn bảng giá sẽ như có một làn da ôm xác hoàn toàn vào mặt như là một phần thân thể nhận xét của bạn hỗ trợ . Bạn hàng nhái sẽ hoàn toàn hòa mình tận hưởng cuộc chơi tình dục hàng giả , giúp thỏa mãn hoàn toàn ở đâu uy tín các ham muốn về bạo dâm Thái Lan , khổ dâm cửa hàng của mình hướng dẫn và bạn tình bảng giá . Thăng hoa đạt đến đỉnh cao Nhật Bản của tình dục đem lại cho bạn bình luận những cảm giác xách tay nội địa có thể là lần đầu tiên trải nghiệm trong cuộc đời.

 Địa chỉ bán Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng giá sỉ
Phần sau có nên mua của mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A có mắc xích cài bằng dây tiện lợi phù hợp vận chuyển với cao cấp tất cả thanh toán các kích cỡ đầu đổi trả của giao hàng mọi người.

Công dụng Nhật Bản của mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng

Công dụng của dòng mặt nạ bạo dâm hình đầu chó này hàng Hiệu được thiết kế dành khuyến mãi riêng cho phản hồi những đối tượng có lấy hàng những ham muốn độc lạ trong tình dục mua sắm . Được hoàn thiện chi tiết tới từng đường may giúp cho người sử dụng hoàn toàn thỏa mãn chiết khấu các yêu cầu khắc khe bảo hành mà người tiêu dùng Đức mong muốn ở một mặt nạ đeo mặt.

giá bán lẻ Ngoài ra mặt nạ này tương tự như một đầu chó bạn hoàn toàn showroom có thể chất lượng để bịt mắt địa chỉ hoặc mở ra giúp cho người đeo có bình luận những cảm nhận thoải mái trong nhập hàng quá trình sử dụng nơi nào . Biến cuộc yêu hàng nhái của bạn trở nên hoan lạc đã qua sử dụng và táo bạo hơn.

 Địa chỉ bán Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng giá sỉ
Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A sửa chữa sẽ mang lại cho bền các cặp đôi yêu thích BDSM tiết kiệm những giây phút cuồng nhiệt lừa đảo và thăng hoa nhất.

Đồng thời thông minh với hình dáng này shop của mặt nạ nổi tiếng sẽ giúp cho người sử dụng hoàn toàn ở trong trạng thái không thấy gì tốt nhất . Hồi hộp trước sử dụng những hành động giá bán lẻ của bạn tình đem tới online , cho bạn siêu thị những sự khoái cảm thanh toán tuyệt đối giá rẻ . Tuy nhiên thanh toán với to những bạn không thích bịt mắt khi quan hệ miễn phí cũng như tận hưởng hỗ trợ những cảm giác trong tình dục hàng Hiệu thì bạn hoàn toàn chất lượng có thể gỡ miếng bịt mắt này thanh toán và bạn nhập khẩu sẽ có một vẻ ngoài như một chú chó thứ thiệt.

 Địa chỉ bán Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng giá sỉ
cửa hàng Khi sử dụng mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A bạn tiki có thể tháo phần bịt mắt ra giá rẻ để nhìn thấy có nên chọn mọi thứ xung quanh.

Đây hàng Hiệu sẽ là một món quà tặng lý tưởng dành cho nam giới thuộc trường phái bạo dâm,  đối tượng có Đức những ham muốn về trường phái khổ dâm địa chỉ . Với độ hoàn thiện xuất sắc vệ sinh , bên cạnh đó đây là sản phẩm nổi tiếng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên tận nơi sẽ hoàn toàn đảm bảo sự sang trọng đắt tiền tư vấn của một dụng cụ đồ chơi tình dục cao cấp xách tay mà bạn đang tìm kiếm.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ đầu chó có khóa kéo miệng.

Có thể giặt sạch mặt nạ trước khi sử dụng bằng nước amazon và xà phòng.

Đeo mặt nạ vào đầu đặt mua và điều chỉnh kích thước ở phía sau Pháp để vừa vặn đại lý với khuôn mặt kho hàng của mình.

Phần mặt nạ có bịt mắt rẻ nhất được thiết kế bằng chất lượng các nút bấm bạn hoàn toàn miễn phí có thể đeo vào lắp đặt hoặc gỡ ra một cách vô cùng dễ dàng.

Dây kéo ở phần miệng bạn đẹp cũng link web có thể khóa lại sản xuất hoặc mở ra tùy thích.

 Địa chỉ bán Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng giá sỉ
Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A có 2 màu sắc cho bạn có thêm sự lựa chọn.
 Địa chỉ bán Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng giá sỉ
Hình ảnh khi nhìn ngang Hàn Quốc của mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A.

Lưu ý khi sử dụng đặt mua và cách bảo quản mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng:

giá rẻ Khi sử dụng tự động các món đồ chơi bạo dâm bạn hoàn toàn phải mới nhất được sự chấp nhận địa chỉ của bạn tình showroom để tránh gây khó chịu cho người ấy trong sản xuất quá trình quan hệ tình dục facebook . Không sử dụng vào mục đích cá nhân hay mang tính chất không lành mạnh đấu giá , cưỡng bức…

Khổ dâm bình luận và bạo dâm là thuộc trường phái tình dục thống kê đặc biệt phân phối các đối tượng hoàn toàn tự nguyện tham gia mua hàng để ở đâu tốt có thể hướng dẫn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong tình dục.

Vệ sinh lau chùi mặt nạ thường xuyên đã qua sử dụng để mặt nạ trùm đầu không bị bụi tư vấn và mất vệ sinh.

Sản phẩm khuyến mãi được làm từ chất liệu da PU cao cấp bạn chỉ cần sử dụng khăn tư vấn để lau khô hoàn toàn sau mỗi lần sử dụng.

Bảo quản nơi khô thoáng tránh nhiệt độ cao cao cấp để tuổi thọ nội địa của mặt nạ Nhật Bản được lâu bền hơn.

Mua mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A ở đâu?

Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A thuộc lĩnh vực đồ chơi tình dục dành cho thông minh các đối tượng bạo dâm khổ dâm cho nên thực sự đại lý rất khó đặt mua để địa chỉ có thể tìm tận nơi được nơi bán.

xuất khẩu Hiện nay trên thị trường chỉ duy nhất hệ thống shop đồ chơi người lớn SHOPKISS là cung cấp sản phẩm này tổng hợp . giá rẻ Khi bạn có nhu cầu khách hàng thì hãy đến ngay siêu thị các cửa hàng thảo luận cũng như lắp đặt có thể đặt hàng trực tiếp trên website SHOPKISS.VN.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
 Kho sỉ Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  mới nhất
-26%5
 Đại lý Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  có tốt không?

-30%5
 Phân phối Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  loại tốt
-57%5
 Kho sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo