Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1849

Danh mục: Đồ Chơi BDSM

350.000₫ 593.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

nhận xét của sản phẩm: BZ3

Tên địa chỉ của sản phẩm: Lông Chim Đà Điểu Kích Thích Khoái Cảm (BZ3).

Thể loại: Đồ chơi Bạo Dâm.

Đối tượng sử dụng: Tất cả so sánh các cặp tình nhân thuộc mọi giới tính khác nhau đều cửa hàng có thể sử dụng sản phẩm.

Kích thước toàn bộ lớn của sản phẩm: 46 cm.

Kích thước phần tay cầm nổi tiếng của sản phẩm: 22 cm.

Trọng lượng theo yêu cầu của sản phẩm: 20 gam.

Thương hiệu Fancy Leather.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 

Sản phẩm hàng chính hãng link web của Fancy Leather so sánh to được bảo hành đổi trả tại to tất cả bỏ sỉ các chi nhánh trên toàn quốc theo đúng quy định tự động của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3

Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 thuộc thể loại đồ chơi bạo dâm BDSM link web . Lông chim đà điểu này showroom với Trung Quốc những ưu điểm lắp đặt của mình giảm giá sẽ là món quà ý nghĩa có nên mua đắt nhất các cặp tình nhân dành tặng cho nhau ở đâu . Qua đó có sản xuất được cung cấp những phút giây thăng hoa Lazada và sung sướng.

Sản phẩm đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục hàng đầu thế giới Fancy Leather nổi tiếng . Có thể nói đây là thương hiệu hàng đầu thế giới về đồ chơi cao cấp và dụng cụ bạo dâm tổng hợp . nơi bán Những sextoy đến từ thương hiệu này hiện đang chiếm chế độc tôn trong thể loại đồ chơi bạo dâm.

hàng nhái Những vật liệu thanh toán được dùng Hàn Quốc để sản xuất sản phẩm địa chỉ của thương hiệu Fancy Leather đều đã qua sử dụng được làm từ nơi bán những chất liệu bảo vệ môi trường bỏ sỉ , an toàn lấy hàng và lành tính đối kiểm tra với sức khỏe người sử dụng.

 Địa chỉ bán Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm tốt nhất
Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm cho cuộc yêu thăng hoa.

Thông tin chi tiết gần nhất của Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3

Tên sản phẩm: Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm

Mã sản phẩm: BZ3

Thể loại: Đồ chơi Bạo Dâm.

Đối tượng sử dụng: Tất cả mới nhất các cặp tình nhân thuộc hàng Hiệu mọi giới tính khác nhau đều giao hàng có thể sử dụng sản phẩm.

Kích thước toàn bộ: 46 cm.

Kích thước phần tay cầm: 22 cm.

Trọng lượng: 20 gram.

Thương hiệu Fancy Leather.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Cấu tạo thanh lý và công dụng Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3

Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 khuyến mãi được chia làm hai phần chính đó là phần tay cầm nhập khẩu , thảo luận và phần lông chim đà điểu:

-Phần tay cầm đăng ký được làm từ gỗ hồng đào nên phản hồi rất chắc chắn đăng ký và mang tính thẩm mỹ cao so sánh , giúp người sử dụng vận chuyển có thể dễ dàng cầm nắm trong thời gian dài tham khảo mà không làm đau tay giá rẻ . Nhờ vào chất liệu gỗ tốt nên phần tay cầm này vô cùng bền chắc facebook , không bao giờ xả ra tình trạng mục nát.

gần nhất Ngoài ra phần tay cầm còn qua app được quấn thêm một lớp vải bên ngoài vô cùng tinh tế nơi bán , màu sắc đen trắng trung tâm của lớp vải làm tăng thêm độ tinh tế cho sản phẩm cao cấp . khách hàng Bên cạnh đó theo yêu cầu , phần đuôi tay cầm có thêm dây treo tự động , giúp hàng giả các bạn vận chuyển có thể treo sản phẩm vào tủ đặt hàng hoặc nơi kín đáo khi không sử dụng.

-Phần lông chim đà điểu thật 100% đúng như theo yêu cầu những gì nhà sản xuất dịch vụ đã cam kết trước đó hỗ trợ . nước ngoài Nếu không tin bạn so sánh có thể tự mình dùng tay đã qua sử dụng để kiểm tra nhập hàng và cảm nhận độ mềm mịn đã qua sử dụng , chân thật đến đáng kinh ngạc nội địa của sản phẩm hàng nhái . Phần lông chim này khi tiếp xúc giá rẻ với thống kê những vùng nhạy cảm trên cơ thể người sử dụng tiết kiệm , chắc chắn khuyến mãi sẽ làm bạn sướng tê người.

 Địa chỉ bán Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm tốt nhất
Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm đánh giá rất mềm mại không hề gây kích ứng cho người sử dụng.

Các cặp đôi cửa hàng có thể sử dụng lông chim đà điểu này tư vấn để mơn trớn amazon , kích thích phân phối và trêu đùa nhau trong màn dạo đầu đánh giá . Đài Loan Chắc chắn rằng mỗi khi lông chim chạm đến đâu tổng hợp thì đối phương Trung Quốc sẽ rùng mình vì sung sướng đến đó ở đâu tốt . Giúp cả 2 bạn nâng cao sự hưng phấn online và ham muốn chất lượng để khi nhập cuộc ân ái nhận xét sẽ cuồng nhiệt nội địa và dễ lên đỉnh hơn.

Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm nhập hàng có thể sử dụng chung mới nhất với dây trói đã qua sử dụng , bạn dùng dây trói người tình lớn của mình lại có nên chọn . Sau đó dùng lông chim kích thích hướng dẫn những điểm nhạy cảm trên cơ thể người tình giảm giá của mình qua app , khuyến mãi sẽ làm người tình cảm thấy nhột nhột hàng nhái , vô cùng thoải mái bảo hành và sung sướng.

Một màn dạo đầu chất lượng cộng hỗ trợ với đắt nhất những tiếng rên rỉ amazon sẽ làm cho cả hai bị kích thích tột độ đắt nhất . Nhờ đó cả hai Hàn Quốc sẽ lao vào nhau thế giới và làm tình một cách nồng cháy bền . Từ đó giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục một cách rõ rệt.

 Địa chỉ bán Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm tốt nhất
Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm làm tăng thêm khoái cảm cho bạn tình nhận hàng của bạn.

Video Review sản phẩm Lông chim đà điểu BZ3

 

Cách sử dụng showroom , vệ sinh giảm giá và bảo quản Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm

Dùng sản phẩm cửa hàng để kích thích Nhật Bản những vùng nhạy cảm mua sắm của nhau như hậu môn thương hiệu , âm đạo đắt nhất , ngực sử dụng , cổ giá sỉ , bụng lắp đặt , lưng hỗ trợ và hai bên đùi địa chỉ . Đảm bảo bạn kho hàng sẽ cảm nhận có nên chọn được thế giới những trải nghiệm khoái cảm sung sướng mới lạ.

Hong khô lông chim sau khi sử dụng to , thanh lý có thể dùng khăn giấy ướt lấy hàng để vệ sinh giao hàng , lau chùi sơ qua rồi phơi khô.

Bảo quản lông chim ở nơi sạch cao cấp sẽ thương hiệu , khô thoáng đẹp , có nhiệt độ dưới 31 độ C an toàn . Tránh mua sắm để ở nơi ẩm ướt sản xuất sẽ dễ làm hỏng sản phẩm quà tặng . Để xa tầm tay trẻ em.

Mua Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 ở đâu?

kho hàng Hiện tại Website đang độc quyền sản phẩm Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 nên bạn quà tặng có thể đến cửa hàng trên cả nước Đài Loan để tìm mua nhận hàng . Hoặc tại nhà để kín đáo nơi nào và đỡ mất thời gian thanh toán , bạn địa chỉ cũng Mỹ có thể truy cập vào website showroom của công ty Website.vn đã qua sử dụng để đặt hàng online khuyến mãi . Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng tại nhà với cam kết bảo mật thông tin khách hàng vô cùng uy tín.

Hay gọi ngay vào số tổng đài bền của công ty ở bên dưới thế giới để giá bán được tư vấn lừa đảo và hỗ trợ giao nhận hàng trong thời gian sớm nhất nhập khẩu có thể.

Zalo – Viber: 0938411000 đăng ký nếu có thắc mắc bền các bạn lắp đặt có thể liên hệ đắt nhất để trung tâm được tư vấn.

Hàng nổi tiếng được giao kín đáo to và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn Thái Lan , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
 Kho sỉ Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  mới nhất
-26%5
 Đại lý Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  có tốt không?

-30%5
 Phân phối Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  loại tốt
-57%5
 Kho sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo