Ghế đu treo hỗ trợ các tư thế quan hệ độc đáo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1814

Danh mục: Đồ Chơi BDSM

1.900.000₫ 3.016.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Tên sản phẩm: Ghế Đu Treo Hỗ Trợ Tư Thế Quan Hệ nổi tiếng . Thể loại: Đồ chơi bạo dâm Tính năng: Kích thích ham muốn Đối tượng sử dụng: Không phân biệt Chất liệu: bảng giá , sponge bình luận , cotton.">ản phẩm hàng Hiệu được sử dụng trên cường độ mạnh nơi nào , an toàn link web . Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu sản phẩm Ghế đu treo hỗ trợ sửa chữa các tư thế quan hệ SM1001

Có lẽ bạn vệ sinh đã showroom quá quen giá rẻ với hình ảnh ghế đu hỗ trợ tư thế làm tình trên không độc đáo trên phụ kiện các bộ phim khiêu dâm hấp dẫn khuyến mãi , đẹp nhưng chiết khấu đã một lần bạn thử chưa sử dụng ? Đây là sản phẩm sử dụng được bán chạy số một ở nhập khẩu các nước phát triển như Hoa Kỳ xưởng , Nhật Bản giao hàng và Hàn Quốc.

Ghế đu treo hỗ trợ rẻ nhất các tư thế quan hệ SM1001 giúp cho cuộc yêu trở nên phong phú nội địa và đa dạng hơn thế giới . Phần khung theo yêu cầu được thiết kế tự động với chất liệu kim loại vô cùng chắc chắn mới nhất có thể chịu tận nơi được sức nặng vệ sinh của cơ thể Thái Lan . Phần dây treo khách hàng được làm bằng vải ở đâu uy tín dù nên tham khảo cũng chịu Thái Lan được lực thanh toán rất tốt facebook . có nên chọn Bên cạnh đó trên dây còn Trung Quốc được lót vải đệm mềm giúp tạo sự thoái mái khi đu lên phần dây đăng ký sẽ không cấn vào da dễ gây đau cho người sử dụng.

Sản phẩm xuất khẩu được gia công chắc chắn giá rẻ , thanh lý tuyệt đối an toàn Lazada với người sử dụng giá bán . Chịu tư vấn được lực nhún trên cường độ mạnh miễn phí , thoải mái tạo nhiều tư thế quan hệ khác nhau phân phối . Vì vậy bạn nhanh nhất có thể yên tâm tận hưởng thú vui mới trong đời sống tình dục bỏ sỉ với người yêu bình luận của mình.

 Nơi bán Ghế đu treo hỗ trợ các tư thế quan hệ độc đáo hàng xách tay
Ghế đu treo hỗ trợ cao cấp các tư thế quan hệ độc đáo.

Thông tin chi tiết sản phẩm ghế đu treo hỗ trợ qua app các tư thế quan hệ

Mã sản phẩm: SM1001

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm.

Tính năng: Kích thích ham muốn miễn phí , hỗ trợ tư thế quan hệ xưởng , thây đổi không khí làm tình tận nơi , dành cho thể loại bạo dâm.

Chất liệu: Kim loại đại lý , vải dù cao cấp , đệm bông

Xuất xứ: Hongkong

 Nơi bán Ghế đu treo hỗ trợ các tư thế quan hệ độc đáo hàng xách tay
Kích thước thống kê của ghế đu treo hỗ trợ đăng ký các tư thế quan hệ.

Mô tả về cấu tạo qua app và công dụng mới nhất của ghế đu treo hỗ trợ các tư thế quan hệ SM1001 

Ghế đu treo hỗ trợ đăng ký các tư thế quan hệ giúp bạn quan hệ tình dục ở nhiều kiểu khác nhau bảo hành , cảm giác ngọt ngào cung cấp và kích thích vượt qua kinh nghiệm thông thường Mỹ của bạn xách tay . Ghế đu có chức năng điều chỉnh phù hợp khách hàng mọi tư thế quan hệ nhận xét , thử đặt hàng và trải nghiệm tư thế quan hệ tình dục hoàn toàn mới.

showroom Những tư thế quan hệ thông thường dường như online đã quà tặng quá quen thuộc có nên chọn và khiến bạn nhàm chán đổi trả . Ghế đu tư vấn sẽ giúp bạn có nhiều trãi nghiệm nước ngoài các tư thế khó hơn nước ngoài hướng dẫn cũng mang lại cảm giác mới lạ khi quan hệ trên không bỏ sỉ . đánh giá Bên cạnh đó còn giúp nam giới không tốn kho hàng quá nhiều sức đánh giá để bê bạn tình lên khi quan hệ.

Bộ ghế đu treo ở đâu được làm bằng kim loại cao cấp chống gỉ phân phối , chịu xưởng được lực ở cường độ cao phản hồi , vô cùng chắc chắn Đức . Bạn cứ tạo nhiều tư thế quan hệ cùng người yêu thanh toán mà không lo bị hư hỏng đã qua sử dụng hoặc gãy khung sườn trong nhập khẩu quá trình sử dụng.

Chất liệu xuất khẩu của bộ dây treo là từ vải tốt nhất dù cao cấp tại nhà rất bền bỉ cao cấp , chịu cao cấp được sức nặng lắp đặt của cơ thể người nước ngoài hoặc lớn hơn nội địa . Miếng đệm bông đăng ký được may trên dây treo giúp đỡ bảng giá các bộ phận trên cơ thể như đầu cửa hàng , tay tại nhà , chân bảng giá , lưng danh sách , mông… Bảo đảm tính an toàn cao cho người sử dụng và tạo cảm giác êm ái khi treo mình trên bộ ghế đu này.

Các cặp đôi giá rẻ có thể sử dụng kèm giá rẻ các loại đồ chơi tình dục khác như chày rung thương hiệu , bịt mắt Pháp , roi da bạo dâm… Pháp Chắc chắn khoái cảm sung sướng tăng thêm nhiều hơn chợ . Không còn cảm thấy nhàm chán trong chốn phòng the như kiểu truyền thống nữa Mỹ . Cả hai có nên chọn sẽ có địa chỉ những đêm mây mưa cao trào hỗ trợ và kích thích nhất.

 Nơi bán Ghế đu treo hỗ trợ các tư thế quan hệ độc đáo hàng xách tay
Bao bì đóng gói khách hàng của Ghế đu treo hỗ trợ Hàn Quốc các tư thế quan hệ.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm ghế đu hỗ trợ nhập khẩu các tư thế quan hệ SM1001

Lắp ráp sản phẩm theo hướng dẫn cửa hàng và kiểm tra kỹ độ chắc chắn ở đâu để khi sử dụng phụ kiện được an toàn hơn facebook . Cặp đôi nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Nên sử dụng ở nên có không gian rộng tổng hợp để tránh sự cố va đập vào đồ vật đắt nhất và tường.

Giữ cơ thể thoải mái thống kê và thả lỏng khi dùng ghế đu thế giới để mang lại cảm giác tuyệt vời nhất.

Lưu ý khi sử dụng ghế đu bạo dâm SM1001

Nên có sự đồng ý địa chỉ của đối phương trước khi sử dụng sản phẩm.

Sau khi dùng xong bảo quản sản phẩm ở nên khô thoáng tránh ẩm ướt tổng hợp sẽ dễ làm hư hỏng.

Mua ghế đu treo hỗ trợ thanh toán các tư thế quan hệ tình dục ở đâu?

Các bạn lừa đảo có thể mua kho hàng được ghế đu treo hỗ trợ lớn các tư thế quan hệ SM1001 này ở amazon các shop bán đồ chơi tình dục chuyên dụng như Website.vn đặt hàng . Shop chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi vô cùng tiện lợi chất lượng , bảo đảm giữ kín thông tin khách hàng khách hàng , sửa chữa nhập khẩu hoặc đổi trả sản phẩm chính hãng dựa theo quy định xuất xứ của công ty.

địa chỉ Bên cạnh đó shop chúng tôi còn kinh doanh mini rất nhiều dụng cụ đồ chơi tình dục khác showroom phục vụ cho chuyện chăn gối ở đâu tốt được thăng hoa hơn ở đâu . Website có một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn đánh giá có thể lựa chọn ra loại dụng cụ bạo dâm phù hợp nhất.

Zalo – Viber: 0938411000  đại lý nếu có thắc mắc sản xuất các bạn shopee có thể liên hệ amazon để hướng dẫn được tư vấn.

Hàng nhanh nhất được giao kín đáo dễ dàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
 Kho sỉ Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  mới nhất
-26%5
 Đại lý Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  có tốt không?

-30%5
 Phân phối Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  loại tốt
-57%5
 Kho sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo