Gel Vanessa bôi trơn siêu mượt cấp ẩm cao 200ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1454

Danh mục: Gel Bôi Trơn

250.000₫ 280.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn Vanessa & Co là dòng sản phẩm có tiếng đến từ Nhật Bản cửa hàng được yêu thích trên thị trường mới nhất hiện nay facebook . Sản phẩm nổi tiếng voucher với khả năng siêu trơn mới nhất và lâu khô giúp bạn thảo luận có thể sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài hơn bình thường kho hàng . Nhờ có gel bôi trơn Vanessa & Co online những vấn đề như khô hạn hàng giả , đau rát khi quan hệ mua hàng sẽ nhanh chóng nơi bán được khắc phục đổi trả . Bạn shopee sẽ có Thái Lan được một cuộc "yêu" nhẹ nhàng dịch vụ và đầy thăng hoa.
  • Thành phần: Acid Hydroxyethylcellulose Bene Benzoic facebook , nước tinh khiết.
  • Đặc điểm: Giảm thiểu đau rát sản xuất , tăng khoái cảm Nhật Bản , massage dễ chịu.
  • Cách dùng: Vệ sinh sạch mới nhất sẽ tay trước khi dùng hàng giả để tránh lây nhiễm bệnh phụ khoa đại lý . Lấy một lượng vừa đủ ra tay Nhật Bản và massage "cô bé" cả môi trong hướng dẫn và môi ngoài tiết kiệm . Bạn cũng thế giới có thể dùng một chút lên thân dương vật Nhật Bản . Tiến hành quan hệ bình thường Trung Quốc . Sau khi "yêu" xong mới nhất thì rửa sạch lại bằng nước ấm.
  • Quy cách: Chai 200ml
  • Thương hiệu: Vanessa & Co
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo siêu thị , thoáng mát.
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu gel bôi trơn Vanessa & Co

Trong cuộc sống to , đời sống hôn nhân hòa hợp đổi trả và thăng hoa chính là sợi dây giúp chiết khấu các cặp đôi miễn phí có thể hạnh phúc đấu giá , vợ chồng mặn nồng Lazada . Tuy nhiên siêu thị , một vấn đề mua sắm rất nhiều chị em Hàn Quốc hiện nay đang phải đối mặt chính là tình trạng khô hạn bình luận , đau rát khi quan hệ tiết kiệm . Điều này gây nên sự e dè facebook , sợ hãi khi gần gũi khuyến mãi với chồng hàng nhái .

Bảng giá Gel Vanessa bôi trơn siêu mượt cấp ẩm cao 200ml nhập khẩu

Gel bôi trơn massage Vanessa & Co đến từ đất nước mặt trời mọc là một sản phẩm chất lượng dành cho bạn Nhật Bản . Dung dịch này giúp bạn có hàng giả được một cuộc yêu nhẹ nhàng hơn shop , trơn tru hơn kho hàng và dễ dàng thăng hoa shopee .

Ưu điểm nổi trội mua hàng của sản phẩm gel bôi trơn Vanessa & Co

So hàng nhái với shop những sản phẩm khác có trên thị trường đắt nhất hiện nay miễn phí , gel bôi trơn Vanessa & Co có đánh giá những ưu điểm nổi trội:

- Khả năng bôi trơn chợ rất cao giúp bôi trơn âm đạo nhanh mua sắm , tốn ít thời gian shop . Giảm thiểu tới mức tối đa tình trạng đau rát thanh toán , khó chịu lừa đảo nhận xét các cặp đôi gặp phải khi quan hệ.

Bảng giá Gel Vanessa bôi trơn siêu mượt cấp ẩm cao 200ml nhập khẩu

- Sản phẩm có tác dụng làm tăng khoái cảm cho chị em thương hiệu , sự ra vào dễ dàng dành cho dương vật tại âm đạo giúp cô bé nhập khẩu được kích thích tận nơi , tăng cường ham muốn cung cấp .

Bảng giá Gel Vanessa bôi trơn siêu mượt cấp ẩm cao 200ml nhập khẩu

- danh sách Bên cạnh việc sử dụng gel bôi trơn Vanessa & Co cho âm đạo Đài Loan , nhiều người còn sử dụng dung dịch này cho thân mua sắm để massage cực dễ chịu.

Bảng giá Gel Vanessa bôi trơn siêu mượt cấp ẩm cao 200ml nhập khẩu

- Đây là sản phẩm không màu tiki , không mùi khách hàng , dung tích lên tới 200ml dịch vụ có thể sử dụng dễ dàng rất nhiều lần thông minh . Bạn hoàn toàn dễ dàng có thể sử dụng cho quan hệ bằng miệng thông minh , quan hệ cửa sau hay sử dụng kết hợp cùng bao cao su.

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Vanessa & Co

Bảng giá Gel Vanessa bôi trơn siêu mượt cấp ẩm cao 200ml nhập khẩu

Các bước sử dụng gel bôi trơn chính hãng khá đơn giản:

Bước 1: Rửa sạch tay cao cấp cũng như cơ quan sinh dục.

Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn Vanessa ra tay.

Bước 3: Thoa lượng gel sử dụng đã lấy ra đều vào bên ngoài cô bé nhập khẩu , thành âm đạo hay dương vật danh sách và bắt đầu cuộc yêu.

Bước 4: Sau khi cuộc yêu kết thúc tiết kiệm thì chỉ cần rửa sạch lại danh sách với nước là kiểm tra được.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Vanessa & Co

Người sử dụng nên cất giữ ở nơi thoáng mát Nhật Bản , khô ráo cửa hàng , có độ ẩm thấp nước ngoài và tránh ánh nắng mặt trời mua hàng . Pháp Đặc biệt là sản phẩm phải khuyến mãi được tổng hợp để ở nơi gần nhất mà trẻ nhỏ không sử dụng với tới đẹp được

Tại sao nên mua gel bôi trơn Vanessa & Co tại Đây hướng dẫn ?

Gel bôi trơn Vanessa & Co nhận xét hiện nay đang là một sản phẩm bán chạy hàng giả , facebook được địa chỉ rất nhiều cặp đôi chọn lựa online . Tuy nhiên so sánh , Trung Quốc những sản phẩm chất lượng lại thường gặp phải hiện tượng bị làm giả to , làm nhái.

Bảng giá Gel Vanessa bôi trơn siêu mượt cấp ẩm cao 200ml nhập khẩu

Đến nhanh nhất với Đây link web , chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng hỗ trợ những sản phẩm chất lượng xuất xứ , nguồn gốc xuất xứ rõ ràng siêu thị , giá cả hợp lý thảo luận . Không chỉ vậy giá rẻ , Đây luôn có cao cấp các chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp bạn lớn có thể chọn thông minh được cho mình nhập khẩu những sản phẩm chất lượng danh sách mà giá tốt.

Các dịch vụ tư vấn chính hãng , hỗ trợ khách hàng amazon , giao hàng nhanh chóng rẻ nhất , bảo mật thông tin sản phẩm to và khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%
Thông tin Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo