Gel tinh trùng bôi trơn cao cấp Nhật Bản siêu trơn 300ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1455

Danh mục: Gel Bôi Trơn

300.000₫ 352.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn tinh trùng Samen là sản phẩm giúp bạn có lừa đảo được bền quá trình quan hệ bằng hậu môn suôn sẻ và dễ dàng thanh lý . Từ đó lấy hàng , mang lại thế giới những cảm giác thăng hoa bền , sung sướng khi "yêu" đổi trả . cao cấp Những cảm giác khó chịu địa chỉ , đau rít showroom được xóa tan nhập khẩu , bạn tư vấn sẽ đê mê Thái Lan với cuộc "yêu" thương hiệu của mình.
  • Thành phần: Thành phần gốc nước xách tay và nhiên liệu tự nhiên 100%.
  • Đặc điểm: Chất nhờn tự nhiên đổi trả , trắng đục như thật giúp giảm ma sát dễ dàng , giảm đau đớn lừa đảo , khó chịu rẻ nhất , tiết kiệm có thể kiểm soát mua hàng được hậu môn nước ngoài cũng như ngăn chặn khuyến mãi các bệnh lý lây lan qua đường tình dục khi hậu môn bị rách
  • Cách dùng: Tiến hành mở lọ gel chiết khấu và lấy một chút lên lòng bàn tay hướng dẫn . Thoa trực tiếp lên dương vật nhập hàng hoặc trên bề mặt dương vật sau khi thương hiệu đã đeo bao cao su kho hàng . nước ngoài Khi quan hệ amazon với bạn tình xong hướng dẫn thì vệ sinh sạch nhận hàng sẽ lại dương vật tư vấn với nước sạch theo yêu cầu để hết gel.
  • Quy cách: Chai 300ml
  • Thương hiệu: Samen Lotion
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo trung tâm , thoáng mát ở đâu . Tránh ánh sáng trực tiếp xưởng của mặt trời.
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản Samen Lotion

Với shopee những cặp nam nữ bình thường thanh toán , khi quan hệ người nữ rẻ nhất sẽ tiết chất nhờn tự nhiên có nên mua . Tuy nhiên đánh giá , đối gần nhất với facebook các cặp đôi đồng tính nước ngoài thì khi "yêu" chiết khấu sẽ gặp nhiều khó khăn hơn bảng giá . Hậu môn thường khô chất lượng , quan hệ không đúng cách khách hàng sẽ nước ngoài rất đau đớn thảo luận và khó chịu shop .

Địa chỉ bán Gel tinh trùng bôi trơn cao cấp Nhật Bản siêu trơn 300ml giá tốt

Do đó giá bán lẻ , trên thị trường vệ sinh hiện nay có phụ kiện rất nhiều sản phẩm hỗ trợ được sản xuất địa chỉ để giúp hướng dẫn các cặp đôi đồng tính có hỗ trợ được chuyện chăn gối dễ dàng ở đâu tốt và ướt át hơn an toàn . Gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản ra đời giá rẻ và đảm nhận sứ mệnh này nhận hàng . Ngay trong lần đầu tiên sử dụng xuất xứ , bạn phụ kiện sẽ cảm nhận tự động được sự dễ chịu miễn phí , thoải mái đối đẹp với việc quan hệ bằng đường sau.

Ưu điểm nổi trội an toàn của sản phẩm gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản Samen Lotion

- Sản phẩm có thiết kế màu trắng đục như tinh trùng nên mang tới cảm giác thảo luận khá thú vị hàng nhái và đầy kích thích đại lý . Các cuộc yêu vì thế voucher mà trở nên ấn tượng an toàn , nồng nàn hơn.

Địa chỉ bán Gel tinh trùng bôi trơn cao cấp Nhật Bản siêu trơn 300ml giá tốt

- Đây có nên chọn được đánh giá là một sản phẩm bôi trơn thế hệ mới so sánh , chuyên sử dụng theo yêu cầu các chất nhờn tự nhiên gần nhất . đăng ký Khi sử dụng giúp giảm ma sát shopee , giảm đau đớn khuyến mãi , khó chịu, giúp bạn tốt nhất có thể kiểm soát thế giới được hậu môn chất lượng cũng như ngăn chặn giao hàng các bệnh lý lây lan qua đường tình dục khi hậu môn bị rách gần nhất . hàng nhái Đặc biệt Úc , đẹp với địa chỉ những bạn lần đầu quan hệ bằng đường hậu môn online thì ở đâu tốt tuyệt đối không nên bỏ qua sản phẩm này.

Địa chỉ bán Gel tinh trùng bôi trơn cao cấp Nhật Bản siêu trơn 300ml giá tốt

- Gel bôi trơn hậu môn này không hương liệu lừa đảo , không chất phụ gia nên giá sỉ có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước.

Địa chỉ bán Gel tinh trùng bôi trơn cao cấp Nhật Bản siêu trơn 300ml giá tốt

- Gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản mua sắm được kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22716 nên an toàn hàng giả tuyệt đối cho người sử dụng..

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản

Địa chỉ bán Gel tinh trùng bôi trơn cao cấp Nhật Bản siêu trơn 300ml giá tốt

Sử dụng gel bôi trơn Nhật Bản mới nhất khá đơn giản bình luận , bạn chỉ cần mở nắp lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay đại lý . Nhẹ nhàng xoa lên bề mặt dương vật sau khi mua sắm đã tiến hành đeo bao cao su giao hàng . Sau khi quan hệ xong chỉ cần rửa sạch lại bằng nước.

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản

Gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản giúp bạn có một cuộc yêu thuận lợi bình luận và dễ dàng hơn khách hàng . Tuy nhiên Nhật Bản , bảng giá để phòng tránh lấy hàng các bệnh lây qua đường tình dục cửa hàng thì bạn cần sử dụng bao cao su.

Tại sao nên mua gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản tại Đây phản hồi ?

Đây là chuỗi hệ thống phân phối bình luận các sản phẩm hỗ trợ tình dục lừa đảo . Vì thế tiết kiệm , bạn ở đâu uy tín có thể nhanh chóng có nên mua và dễ dàng mua qua app được hàng giả các sản phẩm đồ  chơi tình dục tại nhà , bao cao su so sánh , sản phẩm giúp cuộc yêu thăng hoa… một cách dễ dàng.

Địa chỉ bán Gel tinh trùng bôi trơn cao cấp Nhật Bản siêu trơn 300ml giá tốt

Gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản Samen Lotion là dòng sản  phẩm đắt nhất được nhập khẩu trực tiếp hướng dẫn , kiểm định chất lượng theo đúng  tiêu chuẩn Thái Lan . Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp tới tay khách hàng báo giá những sản phẩm chính hãng chiết khấu , đảm bảo nguồn gốc thế giới , giá cả phải chăng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%
Thông tin Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo