Gel bôi trơn Cokelife superman đỏ nóng ấm 85g giảm đau rát hậu môn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2601

Danh mục: Gel Bôi Trơn Hậu Môn

350.000₫ 425.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Gel bôi trơn Cokelife Superman đỏ mang lại cảm giác nóng ấm giúp kích thích sự hưng phấn xuất xứ lên đến tột đỉnh to , phù hợp cho tốt nhất những anh chàng muốn bỏ qua màn dạo đầu dễ dàng và nhập cuộc ngay lập tức đã qua sử dụng . Với Hàn Quốc những cô nàng đang bị khô hạn nhập khẩu , gel bôi trơn Cokelife ấm nóng màu đỏ giúp cấp ẩm một cách tự nhiên khiến tốt nhất quá trình quan hệ trở nên trơn tru sản xuất và dễ dàng hơn.
  • Thương hiệu: Cokelife
  • Quy cách: 85g
  • Thành phần: Gốc nước 100% tự nhiên
  • Hướng dẫn sử dụng: Lắc đều gel bôi trơn hậu môn Cockelife trước khi sử dụng Đài Loan , vặn vòi bơm đăng ký để mở nhập hàng , chất lượng sau đó lấy một vài giọt gel bôi trơn Cokelife Supeman bôi vào dương vật thảo luận hoặc hậu môn hướng dẫn hoặc cả hai.

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn hậu môn Cokelife superman đỏ nóng ấm 85g có tốt không?

Cokelife Superman là gel bôi trơn hậu môn thương hiệu được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến từ nhà sản xuất Cokelife – một hãng chuyên sản xuất tự động các mặt hàng sức khỏe tình dục lâu đời gần nhất , có địa chỉ rất nhiều sản phẩm đổi trả được đánh giá cao to và nhận phản hồi tốt từ khách hàng so sánh . Trong đó mini , gel bôi trơn Cokelife nóng ấm 85g thống kê được voucher rất nhiều người lựa chọn vì cho người dùng mua sắm những trải nghiệm thú vụ đến bất tận.

Nơi bán Gel bôi trơn Cokelife superman đỏ nóng ấm 85g giảm đau rát hậu môn tốt nhất

Gel bôi trơn gốc nước Cokelife Superman nóng ấm showroom được sử dụng trong việc làm trơn hậu môn chính hãng , giảm đau rát giao hàng , thích hợp trong quan hệ tình dục qua “cửa sau” (sản phẩm ưa thích hàng nhái của danh sách những người đồng tính nam (gay) chất lượng và đôi lứa thích quan hệ cửa sau cho nam an toàn và nữ) giúp cho việc quan hệ tình dục diễn ra trơn tru nhận xét và dễ chịu hơn chiết khấu . Gel bôi trơn giảm đau Cokelife Superman cho cả hai cảm giác thích thú tận hưởng sự thăng hoa.

Nơi bán Gel bôi trơn Cokelife superman đỏ nóng ấm 85g giảm đau rát hậu môn tốt nhất

Ngoài lắp đặt những anh chàng Top shop và Bot phụ kiện , gel bôi trơn Cokelife Hàn Quốc có thể dùng cho nữ giới vùng kín khô hạn bình luận để tăng khoái cảm trong cuộc yêu cung cấp , tự tin thể hiện mình trước bạn tình.

Nơi bán Gel bôi trơn Cokelife superman đỏ nóng ấm 85g giảm đau rát hậu môn tốt nhất

Gel bôi trơn hậu môn Cokelife Superman màu đỏ nóng ấm giúp tăng cường độ ẩm online của hậu môn tại nhà , giảm ma sát đến mức tối đa giúp tạo cảm giác ướt át thuận lợi cho cả 2 tìm mới nhất được sự nhẹ nhàng siêu thị . Quá trình quan hệ theo yêu cầu cũng vì thế dịch vụ thống kê được thăng hoa hơn siêu thị . Bạn siêu thị sẽ có qua app được nhanh nhất những phát giây đầy sung sướng nhập khẩu và không hề làm tổn thương tới dương vật..

Gel bôi trơn Cokelife Superman không dính phụ kiện , không gây nhờn khách hàng , dễ dàng hòa tan qua app và làm sạch nhập khẩu với nước Mỹ , hoàn toàn không lưu lại phần nào trong cơ thể nên tính an toàn là vô cùng chất lượng tuyệt đối.

Với Cokelife Superman đỏ bạn miễn phí sẽ ngay lập tức cảm nhận facebook được sự ấm nóng đã qua sử dụng , truyền nhiệt nhanh ở đâu tốt , kích thích sự hưng phấn lên tột đỉnh.


Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-13%
Thông tin Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g loại tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo