Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1541

Danh mục: Dương vật giả gắn tường

1.290.000₫ 1.346.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

- Tính năng: Masage âm vật cung cấp , âm đạo lấy hàng , kích thích điểm G giá rẻ , giúp nữ giải tỏa sinh lý hiệu quả nội địa , giảm stress đánh giá , yêu đời hơn.

- Chất liệu: Silicon cao cấp giá rẻ , an toàn nơi bán với người sử dụng cửa hàng , không thấm nước

- Màu sắc: Màu da hồng hào như thật

- Kích thước: 22cm x 3.5cm

- Chức năng: Rung sử dụng , thụt ở đâu tốt , sưởi ấm

- Pin sạc USB

- Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo là đồ chơi tình dục đem đến cho phái nữ cảm giác cực sướng phụ kiện , khuyến mãi được thiết kế đã qua sử dụng với hình dáng y hệt dương vật thật hướng dẫn của đàn ông hướng dẫn , có nên chọn ngoài ra còn gần nhất các chức năng rung - lắc - thụt cửa hàng và tỏa nhiệt cực đỉnh lắp đặt . Sản phẩm hứa hẹn tham khảo sẽ gây hứng thú bình luận và kích thích cực bạo giá bán lẻ , cực cao độ cho quý chị em đang muốn tìm kiếm cho mình một sextoy an toàn chất lượng và chất lượng.

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo Sự dịu dàng trong cơn tra tấn đầy ngọt ngào

 Thông tin Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo cao cấp dương vật giả rung thụt siêu mềm da như thật

Dương vật giả giao hàng được làm từ chất liệu silicon siêu mềm đẹp mắt cửa hàng rất an toàn cho người sử dụng Đức . Kiểu dáng an toàn rất giống tham khảo với đầu dương vật có khía Mỹ rất đẹp hướng dẫn và hoành tráng xuất khẩu , dương vật qua app được thiết kế nhận xét với Lazada những đường gân nổi đầy cuốn hút giá bán lẻ . Thiết kế voucher của bìu giả hỗ trợ cũng hàng nhái rất giống qua app với bìu thật giao hàng , kết hợp địa chỉ với kiểu lắp vào tường sửa chữa rất tiện lợi.

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo - một dòng đồ chơi có tác dụng giải tỏa nhu cầu sinh lý cho thảo luận các chị em khi đang thiếu vắng một chuyện tình rực lửa nhập khẩu . Sản phẩm hàng nhái cũng vô cùng phù hợp dành cho phụ kiện những cặp đôi amazon mong muốn có một màn dạo đầu địa chỉ với khoái cảm hưng phấn tràn đầy.

Với chất liệu silicon cao cấp mềm mại Nhật Bản , sản phẩm tạo cảm giác thân thiện và an toàn cho chị em khi sử dụng.

 Thông tin Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo cao cấp Hình ảnh sản phẩm

Rung ngoáy đa điểm cho một trải nghiệm tuyệt vời

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo cao cấp còn mới nhất được tích hợp nhiều chế độ rung ngoáy, lan tỏa  có nên mua và truyền nhiệt độ nóng ấm như hơi ấm cơ thể phát ra từ chàng như đang mới nhất được làm tình cùng người mình yêu vậy Nhật Bản , thật sung sướng to và thú vị vô cùng.

 Thông tin Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo cao cấp Hình ảnh sản phẩm

Thiết kế độc đáo vận chuyển và đẹp mắt đến từ sản phẩm theo yêu cầu với tạo hình dương vật có phần bao quy đầu mềm mại bền và trơn mịn có nên mua , phần thân trải dài shop các đốm gân hình xoắn ốc tạo kích thích lên tiki các dây thần kinh khoái cảm giá bán lẻ của nữ giới mang đến vô vàn thăng hoa trung tâm và xúc cảm. Đi trên phần thân còn có nhánh rung hình tay thỏ cực kỳ cute dễ thương như chiếc lưỡi liếm thần kỳ cùng lúc kích thích đa điểm mang tới cảm giác đê mê chiết khấu , kích thích chọt nguấy bên ngoài âm đạo nội địa nhằm tạo nên hàng giả những rung động giá sỉ và khoái cảm cho shopee các nàng tận hưởng.

 Thông tin Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo cao cấp Hình ảnh sản phẩm

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo cao cấp sẽ cho bạn sướng đến không kịp nghỉ ngơi

Sản phẩm cao cấp sử dụng pin sạc bằng cổng sạc USB lấy hàng rất tiện lợi khi sử dụng sử dụng , không sợ đang sướng vệ sinh thì hết pin nửa chừng.

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo ở đâu tốt có thể tỏa ra hơi ấm 48 độ ấm hơn cả dương vật thật đăng ký , cho bạn nếm trải cảm giác ấm áp nồng nàn cao cấp , như thiên địa dung hòa - âm dương hòa hợp - vạn vật sinh sôi hàng nhái . Sẽ không còn đơn thuần là báo giá những nhịp rung đê mê điên dại tổng hợp , thêm vào đó là sự lan tỏa trung tâm của hơi ấm chiếm trọn tổng hợp và sưởi ấm lỗ âm đạo cua nàng, lâng lâng sướng vô cùng.

 Thông tin Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo cao cấp Hình ảnh sản phẩm

Dương vật giả tích hợp chế độ rung thụt tự động đặt mua sẽ kích thích thành âm đạo khi ra vào âm đạo điểm G giúp chị em đạt cực khoái dễ dàng thế giới và cho chị em cảm giác thăng hoa xuất xứ . Dương vật giả áp dụng chế độ pin sạc nên thời gian sử dụng thông minh khá lâu phản hồi , sản phẩm thống kê sẽ ra vào đều đặn tự động , rung kích thích từ đầu đến cuối là điều không phải nam giới nào voucher cũng làm nơi bán được xưởng . Với dương vật giả này chắc chắn cuộc sống chị em lừa đảo sẽ ngày càng thêm yêu đời hơn.

Đồ chơi Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo có 4 tần số rung ngoáy - massage đủ kiểu khác nhau trên vùng tam giác mật chất lượng , mỗi nhịp rung là mỗi nhịp cảm xúc mang đến siêu thị những cung bậc cảm xúc khác nhau khiến nàng nhanh chóng chạm đỉnh thăng hoa ngọt ngào.  giá sỉ Khi rung mạnh; khi lắp đặt thì ngoáy nhẹ khuyến mãi mà sâu chạm tới kiểm tra mọi điểm G tận trong âm đạo tạo cảm hứng kích thích khiến nàng đạt đỉnh sung sướng Lazada . Thiết kế nhanh nhất đặc biệt khi không thấm nước tiki , nên chị em phân phối có thể thoải mái yêu ở nhiều không gian như nhà tắm mua hàng , bể bơi,.. mua sắm . phân phối mà không lo sản phẩm bị hỏng.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm dương vật giả kích thích rung âm đạo

  • Hâm nóng tình cảm vợ chồng trở nên cuồng nhiệt
  • Kích thích cuộc yêu lứa đôi
  • Tạo nên màn dạo đầu hoàn hảo thế giới , giảm sức nặng cho người đàn ông
  • Người tình sextoy cho quà tặng các quý cô đang lẻ loi thương hiệu , vắng bóng một chàng trai lực lưỡng khỏe mạnh.

Đối tượng sử dụng

  • Sản phẩm dành cho bất kì chị em nào thiết tha chiết khấu được thỏa mãn nhiều hơn so thanh lý với Đài Loan những điều không hài lòng về chuyện sinh lý Thái Lan với bạn tình.
  • Bất cứ ai sở hữu kích thước cậu nhỏ không siêu thị được như ý hoặc  thương hiệu những cặp đôi ưa thích cảm giác lạ tiết kiệm , quan hệ mạnh Hàn Quốc được thỏa mãn nhiều hơn.
  • Các quý ông nên dùng ở đâu tốt để kích thích màn dạo đầu giao hàng với nàng thật hoàn hảo khuyến mãi , ngọt ngào đặt mua .

Lưu ý nên sử dụng kết hợp đặt mua với gel bôi trơn link web để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn khi lên đỉnh quà tặng với sextoy dương vật giả.

Sản phẩm dương vật giả thọt ngoấy cho nữ giới

Cách sử dụng tự động và bảo quản sản phẩm bỏ sỉ để mang lại hưng phấn tột độ

  • Đầu tiên giá sỉ , bạn cần sạc đầy pin sản phẩm Đức , xuất xứ sau đó nhấn giữ nút nguồn 3 giây cho đến khi sản phẩm hoạt động.
  • Điều chỉnh tận nơi các nút chức năng rung - tỏa nhiệt theo ý thích đặt hàng , miễn là bạn sướng vệ sinh , nhập khẩu sau đó hãy nhắm mắt facebook và cắn nhẹ môi rẻ nhất để tận hưởng
  • Vệ sinh sạch danh sách sẽ đồ chơi trước showroom và sau khi sử dụng bằng cồn nhanh nhất hoặc chất tẩy rửa
  • Đây là dụng cụ cá nhân danh sách , không sử dụng chung online với người khác.
  • Sau khi sử dụng xong sản phẩm mới nhất , bạn cần thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng mua hàng , hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. nổi tiếng .
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát ăn trộm , tránh hướng dẫn để phụ kiện những nơi bụi bẩn thanh toán , nơi có nhiệt độ cao lừa đảo , hay đại lý những nơi ẩm ớt tham khảo sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng quà tặng và tuổi thọ nhập khẩu của sản phẩm.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Địa chỉ bán Dương vật giả dính tường - Muha Male Root loại tốt
-37%
 Phân phối Dương vật giả Siêu Khủng Cao Cấp  chính hãng

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo