Dương Vật Đế Đứng Siêu Khủng Super Sarver

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1539

Danh mục: Dương vật giả gắn tường

850.000₫ 1.024.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Kích thước: chiều dài 280 mm x đường kính 47mm

Chất liệu: 100% silicon cao cấp

Chức năng: gắn mặt phẳng chắc chắn Đức , có 7 chế độ rung khác nhau

Nguồn: sử dụng 4 pin AA

Màu sắc: màu da trắng trẻo hồng hào

Mô tả chi tiết

Dương Vật Đế Đứng Siêu Khủng Super Sarver  - một loại sản phẩm đồ chơi tình dục có kích thước thuộc hàng khủng có nên chọn , siêu thị đặc biệt to và dài.  tư vấn được các chị em  dùng Thái Lan để kích thích âm đạo voucher , điểm G cực sướng hay các quý ông mua về làm quà tặng cho người phụ nữ shop của đời mình ở đâu uy tín . phản hồi Những chị em đang cô đơn đừng ngần ngại sở hữu ngay cho mình một chiếc ở đâu tốt để tự thỏa mãn chính bản thân mình nhé.

Dương Vật Đế Đứng Siêu Khủng Super Sarver - Thọt là phê - Nguấy là tê

 Nhập sỉ Dương Vật Đế Đứng Siêu Khủng Super Sarver tốt nhất

nhận xét Nếu bạn yêu thích dòng dương vật siêu khủng Trung Quốc , mềm mịn và gân guốc Dương Vật Đế Đứng Siêu Khủng Super Sarver  phụ kiện sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho cửa hàng những cô nàng tận nơi . Cô bé  nước ngoài của các nàng Úc sẽ shopee được ôm trọn toàn bộ bề rộng thân dương vật dịch vụ rất mềm danh sách , tương đương như dương vật đàn ông thật rẻ nhất . Kết hợp tiết kiệm với 7 chế độ rung cực mạnh xách tay , Super Sarver hứa hẹn shop sẽ mang đến cho phụ nữ to những trải nghiệm cực mạnh facebook , giá bán nhưng tiki cũng nhanh nhất rất êm ái và dễ chịu

 Nhập sỉ Dương Vật Đế Đứng Siêu Khủng Super Sarver tốt nhất

Với đường kính dương vật lên tới gần 5cm Lazada , Super Sarver chắc chắn giá rẻ sẽ “khỏa lấp” to được tự động mọi âm đạo hướng dẫn , dù cho âm đạo giá sỉ của các nàng có rộng lớn đến thế nào đi chăng nữa đẹp . Dương vật giả Super Sarver mini sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phụ nữ lớn tuổi tham khảo . so sánh Những người có nhu cầu ham muốn tình dục nước ngoài rất cao mới nhất , và luôn có thanh lý những đòi hỏi vượt xa yêu cầu khả năng  mua hàng của một dương vật người đàn ông bình thường.

 Nhập sỉ Dương Vật Đế Đứng Siêu Khủng Super Sarver tốt nhất

Sản phẩm sử dụng dụng năng lượng tới 4 pin AA đăng ký , khả năng rung kích thích sẽ khiến bạn bất ngờ mới nhất . Điều khiển tách rời cũng thuận hơn khi bạn gái dùng để thủ dâm kiểm tra . Là đồ chơi tình dục hoàn hảo khi được kết hợp cả 3 yếu tố to đăng ký , dài nổi tiếng , rung và ngoáy giúp chị em đạt khoái cảm khi yêu.

Dương Vật Đế Đứng Siêu Khủng Super Sarver - Một sản phẩm thật sự xứng đáng nhận xét được lựa chọn 

 Nhập sỉ Dương Vật Đế Đứng Siêu Khủng Super Sarver tốt nhất

Chất liệu silicon mềm mại giống thật nhất giá rẻ . Cũng là một trong số sextoy có cường độ rung kích thích mạnh mẽ nhất bảo hành . miễn phí Khi đưa vào âm hộ như hàng Hiệu được nong ra có nên mua , bề mặt dương vật có các gân kích thích lên thành âm vật tạo ra cảm xúc khó tả. Thân dương vật giả có khả năng bẻ cong 360 độ giá bán lẻ , và giữ cố định trạng thái đó trung tâm . Nó có thể đáp ứng nhập khẩu được nhu cầu sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau. 

 Nhập sỉ Dương Vật Đế Đứng Siêu Khủng Super Sarver tốt nhất

Các chị em muốn đẹp được đắm mình trong chất lượng những cảm giác chưa từng có nơi bán , một thứ xúc cảm quái lạ khiến bản thân đê mê không thoát ra giảm giá được thì Super Saver kiểm tra sẽ là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn hướng dẫn được nữa.Các đường gân nổi lên giúp tạo sự tiếp xúc với âm đạo và xùng nhạy cảm xung quanh đó tăng thêm sự sung sướng và thăng hoa shopee . Từng đường gân mềm nhô chạm khẽ vào từng thớ thịt bên trong tế bào âm đạo mới nhất của nàng khiến nàng ngây ngất rên la đến không ngừng.

Bạn nên rửa và ngâm dương vật giả hàng Hiệu với nước ấm trước khi sử dụng miễn phí . Nước ấm có tác dụng làm mềm silicon hơn báo giá , cảm giác ấm nóng như thật giá bán cũng khiến phụ nữ dễ chịu hơn.

Cách sử dụng sản phẩm mua hàng để mang lại hưng phấn tột độ

  • Cần vệ sinh sản phẩm sửa chữa với dung dịch muối y tế, cồn hàng Hiệu hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng hỗ trợ để bảo đảm an toàn xưởng , tránh viêm nhiễm khách hàng của vi khuẩn
  • Sạc đầy pin cho máy rung  xách tay để tránh làm cuộc yêu nửa chừng mất vui to , sau đó gắn lên mặt phẳng bạn thích
  • Sử dụng kết hợp với gel bôi trơn to để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín xưởng , đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át.
  • Chọn kiểu rung phù hợp và tận hưởng khoái cảm.
  • Sau khi sử dụng xong tháo pin vận chuyển , vệ sinh dương vật lại bằng nước sạch nhận xét , bảo quản nơi khô ráo thoáng mát nhanh nhất , tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình tốt nhất , người yêu có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp bảng giá để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Địa chỉ bán Dương vật giả dính tường - Muha Male Root loại tốt
-37%
 Phân phối Dương vật giả Siêu Khủng Cao Cấp  chính hãng

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo