Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy – Siêu lấp lánh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1802

Danh mục: Đồ Chơi BDSM

450.000₫ 529.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm

Đối tượng sử dụng: Các cặp đôi nam nữ nơi bán , đồng tính nam (Gay) thông minh , đồng tính nữ (Les).

Chất liệu: Kim loại không rỉ

Trọng lượng: 150g

Tính năng: Tạo cảm giác mạnh mẽ chốn phòng thê

Màu sắc: Đỏ có nên mua , Đen

Hãng sản xuất: Lovetoy

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về còng tay hợp kim Lovetoy BZ04

Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 hay còn gọi là còng tay tình yêu chợ được cấu tạo từ chất liệu kim loại không gỉ khách hàng . Sản phẩm ở đâu uy tín được mạ hoa văn ánh kim dễ dàng với màu đỏ chợ và đen tạo sự kích thích mạnh mẽ thảo luận với người nhìn ở đâu uy tín . Sản phẩm giúp xưởng các đôi tình nhân đổi mới phong cách yêu thống kê , thú vị xưởng và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Các cặp đôi có sở thích bạo dâm kiểm tra rất ưa chuộng loại sản phẩm còng tay này thanh toán . Vì khi nhìn thấy đối phương bị khóa lại trong bộ dạng nhút nhát trung tâm , lo lắng Trung Quốc thì hứng thú tình dục xuất khẩu sẽ trỗi dậy muốn cả hai xách tay được một đêm mây mưa mãnh liệt nhất.

Ngoài ra Đài Loan , phụ kiện với bộ còng tay này nhận hàng có thể kết hợp thêm một số loại thời trang sexy xưởng hoặc hàng giả các loại dụng cụ bạo dâm khác chắc chắn chuyện phòng the ở đâu tốt sẽ còn kích thích Nhật Bản hơn nữa hỗ trợ . Cùng người yêu sáng tạo thêm nhiều nhiều địa điểm khác nhau đánh giá để làm tình thảo luận . Khoái cảm lớn của cả hai trở nên sung sướng nhiều hơn bền và không còn cảm thấy nhàm chán như kiểu truyền thống nữa.

 Mua Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy – Siêu lấp lánh có tốt không?
Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 Hàn Quốc được mạ hoa văn ánh kim có 3 màu trắng ở đâu , đỏ dịch vụ và đen siêu lấp lánh nổi bật mua hàng và hấp dẫn hơn Úc với bạn tình.

Thông tin chi tiết còng tay hợp kim Lovetoy BZ04

Tính năng: thay đổi không khí phòng the qua app , kích thích ham muốn voucher của Nhật Bản các cặp đôi xuất xứ , dùng trong thể loại BDSM đặt mua , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: Kim loại không rỉ.

Trọng lượng: 150g.

Màu sắc: Đỏ ở đâu tốt , Đen.

Hãng sản xuất: Lovetoy.

Xuất xứ: Hong Kong

 Mua Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy – Siêu lấp lánh có tốt không?
Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 là bằng chất liệu cao cấp Lazada , an toàn cho sức khỏe đại lý và có độ bền cao khi sử dụng.

Mô tả về cấu tạo xuất xứ và chức năng nổi bật hướng dẫn của còng tay bạo dâm Lovetoy BZ04

Còng tay phản hồi được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp đại lý , cực kỳ chắc chắn lấy hàng , không bị hư hỏng trong an toàn quá trình sử dụng.

Cấu tạo hợp kim kho hàng của nó thân thiện amazon với môi trường đặt mua , không gây kích ứng cho da xưởng . Đồng thời không gây trầy trước chính hãng hoặc không làm tổn thương cho cổ tay nên người dùng shopee sẽ cảm thấy địa chỉ rất thoải mái khi quan hệ chất lượng . Người đeo thống kê sẽ không cảm thấy khó chịu khi sử dụng còng khách hàng nơi nào có thể móc vào nhiều vị trí khác nhau trong căn nhà ở đâu của mình.

Còng tay giúp chất lượng các cặp đôi thay đổi không khí phòng the trở nên thú vị sản xuất và hưng phấn hơn so xưởng với kiểu yêu thông thường.

Phần ổ khóa nội địa rất dễ dàng tháo mở khi cả hai đang ở trạng thái cao trào nơi nào và mãnh liệt nhất thống kê . Nhìn ánh mắt đối phương muốn thoát hai tay ra khỏi chiếc vòng chắc chắn ở dưới vùng kín online của bạn Úc sẽ còn tăng thêm kích thích trong đặt mua quá trình quan hệ.

Các chị em Đức có thể mặc kết hợp Úc các bộ đồ nội y sexy quyến rũ khi đang bị khóa lớn bởi còng tay Lovetoy giá bán lẻ và tạo sản xuất các tư thế gợi đòn nhất theo yêu cầu để kích thích ham muốn thông minh của đối phương.

Đây là một sản phẩm kiểm tra rất gần nhất đặc biệt dành cho phản hồi các cặp đôi thích thể loại bạo dâm sử dụng kèm các dụng cụ khác nhau nhập khẩu để tạo khoái cảm cho cả hai lên đỉnh dễ dàng nhập hàng . Nhất là dùng cho to các cặp đôi lâu năm bắt đầu cảm thấy nhàm chán chuyện giường chiếu.

Ngoài ra voucher , bạn giá sỉ có thể mang còng tay theo bên mình bền để sử dụng tự động mọi lúc mua hàng mọi nơi thanh lý với người bạn tình giá rẻ nhằm giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách dễ dàng tiki và hiệu quả nhất.

 Mua Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy – Siêu lấp lánh có tốt không?
Kích thước kiểm tra của còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 phù hợp cao cấp với nơi bán mọi kích cỡ tay người.
 Mua Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy – Siêu lấp lánh có tốt không?
Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 dành cho theo yêu cầu các cặp đôi thích thể loại bạo dâm muốn đạt cảm giác mãnh liệt theo yêu cầu , táo bạo nhất khi quan hệ.

Video Review sản phẩm Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy BZ04 

 

Cách sử dụng bảo hành và chú ý khi sử dụng còng tay hợp kim BZ04

Bạn phải có sự đồng ý địa chỉ của bạn tình có nên chọn , đó cũng là một cách facebook để thể hiện sự trân trọng nhau trong tình yêu đôi bạn.

Không nên lạm dụng cho sở thích cá nhân tiki để lạm dụng bạo lực hành hạ người khác.

Vệ sinh sản phẩm còng tay trước khi sử dụng bằng cồn y tế bỏ sỉ hoặc xà phòng Lazada . Sau đó dùng khăn sạch lau khô lại.

Vì còng tay là dòng sản phẩm trung tâm khá nhạy cảm to và mang tính bạo dâm nên thanh lý để xa khỏi tầm tay trẻ em.

Bảo quản nơi thoáng mát thế giới , sạch đặt hàng sẽ to và dưới 30 độ C.

Mua Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 bạo dâm ở đâu uy tín?

Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 dành cho thể loại bạo dâm BDSM cho phân phối các cặp đôi hiện đang có mặt tại đắt nhất các cửa hàng đại lý của Website ở Tp Hồ Chí Minh khuyến mãi và Hà Nội rẻ nhất . Bạn đã qua sử dụng cũng ở đâu uy tín có thể ở nhà cầm điện thoại lên theo yêu cầu và đặt hàng ngay trên website Website vô cùng tiện lợi.

Bởi vì shop chúng tôi luôn cung cấp trung tâm các loại đồ chơi người lớn chính hãng thống kê , uy tín nhất trên thị trường phụ kiện hiện nay có nên mua . Với chính sách giao hàng tận nôi trên toàn quốc đặt mua , bảo đảm giữ kín thông tin khách hàng nước ngoài cũng như đổi trả trong vòng 7 ngày dựa theo quy định theo yêu cầu của công ty thanh lý . cao cấp Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm dịch vụ thì hãy liên lạc ngay cho Website mua sắm để hướng dẫn được tư vấn trực tiếp lắp đặt nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  kiểm tra nếu có thắc mắc xuất xứ các bạn quà tặng có thể liên hệ đánh giá để thế giới được tư vấn.

Hàng to được giao kín đáo giảm giá và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
 Kho sỉ Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  mới nhất
-26%5
 Đại lý Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  có tốt không?

-30%5
 Phân phối Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  loại tốt
-57%5
 Kho sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo