Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1889

Danh mục: Đồ Chơi BDSM

1.000.000₫ 1.282.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ.

Thể loại: Nội y sexy đẹp và đồ chơi cosplay – Dụng cụ kích thích hậu môn – Dụng cụ bạo dâm.

Chất liệu: Bịt mắt bằng da Pu vệ sinh , phích cắm bằng kim loại không gỉ sản xuất , lông nhân tạo lớn và chúng không gây kích ứng cho da.

Kích thước đánh giá của phích cắm: 7cm x 2,8cm.

Trọng lượng phích cắm: 52g.

Set 3 món đổi trả bao gồm: Bịt mắt vận chuyển , đuôi tư vấn và tai.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39

Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 hóa trang thành nàng Chồn quyến rũ dành cho Úc những chị em muốn đổi mới không khí phòng the cùng rẻ nhất với người yêu tham khảo của mình hàng Hiệu để không còn thấy nhàm chán khi quan hệ. 

Với chất liệu lông nhân tạo nó mang lại sự êm ái gần nhất và thoải mái cho người mặc dịch vụ . Chiếc băng đô tai Chồn qua app được thiết kế kim loại chắc chắn giúp gắn cố định trên đầu không bị tuột ra khi đeo ở đâu uy tín . Còn phần đuôi chồn báo giá thì có thiết kế thêm phích cắm hậu môn giúp tăng thêm cảm giác kích thích ở cửa sau vô cùng thú vị.

Không so sánh những vậy miếng bịt mắt bằng da còn mang lại cảm giác hồi hộp cho người mặc mua sắm và bạn tình đắt nhất sẽ cảm thấy hưng phấn hơn khi nhìn thấy cô Chồn địa chỉ của mình trông quyến rũ tiki , sexy hơn hẳn hàng nhái . Nhờ đó giá sỉ mà cảm giác sung sướng khi làm tình trở nên cuồng nhiệt giảm giá , nóng bỏng hơn cứ như đang làm chuyện ấy tham khảo với một cô nàng người thú thực sự.

 Thông tin Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ giá sỉ
Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 giúp chị em tổng hợp nhập khẩu các bạn Gay trở nên sexy hơn sử dụng , làm tăng hứng thú cho bạn tình mỗi khi quan hệ.

Thông tin chi tiết về Bộ đồ chơi 3 món Cosplay BZ39

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ.

Thể loại: Nội y sexy cung cấp và đồ chơi cosplay khách hàng , Dụng cụ kích thích hậu môn thảo luận , Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Tăng thêm nét quyến rũ cho người mặc tiki , giúp đổi mới không khí phòng the trở nên kích thích hơn.

Chất liệu: Bịt mắt bằng da Pu xuất khẩu , phích cắm cứng cáp xưởng , lông nhân tạo bỏ sỉ và chúng không gây kích ứng cho da.

Kích thước phản hồi của phích cắm: 7cm x 2,8cm.

Trọng lượng phích cắm: 52g.

Set 3 món chợ bao gồm: Bịt mắt so sánh , đuôi dễ dàng và tai.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 Thông tin Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ giá sỉ
Kích thước phích cắm giá sỉ của bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39.

Mô tả về cấu tạo lấy hàng và công dụng báo giá của Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39

Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 có phích cắm cứng cáp không gây kích ứng cho da cửa hàng và bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng theo yêu cầu . Lông đuôi Hàn Quốc được làm từ lông nhân tạo có màu sắc tông đen trắng sặc sỡ shop và khi sờ vào có cảm giác êm ái đăng ký , mềm mại trông đấu giá rất quyến rũ Đài Loan . Nó khiến cho người nhìn cảm thấy tò mò muốn dùng tay chạm vào xem cảm giác mềm mịn khi vuốt lông thú là như thế nào.

Thiết kế tham khảo của phích cắm lắp đặt khá mua hàng đặc biệt vì nó như hình giọt nước Trung Quốc và nhọn ở phần đầu tiki và to dần xuống phía dưới mini . Nhờ vỏ ngoài trơn nên bạn dễ dàng có thể đút vào hậu môn cung cấp của bạn tình dễ dàng ít gây đau hay khó chịu giao hàng . Đồng thời giảm giá , bạn bảo hành có thể sử dụng phích cắm cứng cáp này như một món đồ chơi hậu môn thực thụ bằng cách kích thích ra vào chính hãng và ngoáy bên trong siêu thị để khiến cho người đeo phải đắm chìm trong cảm xúc khoái lạc khi quan hệ.

 Thông tin Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ giá sỉ
Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 – Phích caac81m mua sắm sẽ tạo ra khoái cảm ở cửa sau shopee và lông đuôi phụ kiện sẽ tạo nên nét quyến rũ cho người đeo.

Phần tai chồn giá bán lẻ được gắn vào gọng tông đơ kim loại dùng chiết khấu để cài lên tóc đã qua sử dụng để giữ cố định ở đó tại nhà , không bị tuột ra trong bảo hành quá trình sinh hoạt hay vận động bền . Còn đôi tai lông chồn mềm mịn này trung tâm sẽ khiến người đeo ở đâu sẽ trở nên dễ thương hơn địa chỉ , trông như một chú Chồn nhỏ đang chờ chủ nhân thanh toán của mình tiến đến ăn trộm để chiều chuộng.

 Thông tin Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ giá sỉ
Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 – chiếc tai Chồn hàng nhái sẽ giúp người đẹo trông dễ thương hơn.

Thái Lan Khi kết hợp giữa tai xách tay và đuôi Chồn lại giá bán lẻ với nhau ở đâu để hóa trang bạn có nên mua sẽ trông như một nàng người thú thực sự giao hàng . amazon Nếu mặc thêm mới nhất các bộ nội y bạn cửa hàng sẽ càng gợi cảm khuyến mãi và sexy theo yêu cầu hơn nữa khuyến mãi . Dù là ăn trộm bất cứ anh chàng nào nhìn thấy qua app cũng giá bán lẻ sẽ khó kiềm lại trung tâm được ham muốn bảng giá của mình Anh ấy so sánh sẽ tiến đến giảm giá và chiếm hữu lấy bạn ngay sửa chữa . Nhờ đó nổi tiếng mà cuộc yêu danh sách của cả hai thảo luận sẽ trở nên mãnh liệt nội địa và chìm đắm trong khoái cảm ngất ngây trung tâm mà mình chưa bao giờ chạm đến.

Cuối cùng là miếng bịt mắt Nhật Bản , đây là điểm nhấn cửa hàng của bộ dụng cụ này nó siêu thị sẽ giúp người đeo trở thành một người lẳng lơ hay một cô nàng điềm tĩnh chiết khấu với dáng vẻ huyền bí đầy gợi tình chính hãng . Cho thảo luận dù là một anh chàng nghị lực đến đâu đi nữa khuyến mãi cũng Trung Quốc sẽ gục ngã đắt nhất bởi sự bí ẩn chiết khấu của bạn đẹp và muốn chinh phục ngay hướng dẫn để thỏa mãn sự tò mò rẻ nhất của mình.

 Thông tin Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ giá sỉ
Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 bịt mắt làm từ da cao cấp mang lại sự huyền bí ở đâu tốt và hồi hộp cho người đeo.

Ngoài ra nơi bán , bộ đồ chơi 3 món BZ39 này không chỉ dành cho mini những cô nàng thích cosplay theo yêu cầu dịch vụ những anh chàng Gay thảo luận cũng mini có thể sử dụng ở đâu tốt để đổi mới không khí phòng the trở nên hấp dẫn hơn Nhật Bản . Đồng thời bạn còn nhập khẩu có thể kết hợp giá bán với thương hiệu các loại sextoy nhập khẩu để cuộc yêu càng thêm kích thích như chày rung shop , máy massage so sánh , cây phết mông ở đâu , dây trói hướng dẫn , khóa tay giá rẻ , khóa chân giá bán lẻ , khóa cổ… nơi bán . chiết khấu Chắc chắn cuộc yêu tổng hợp của cả hai bỏ sỉ sẽ vô cùng tuyệt vời đẹp và viên mãn nhất.

Cách sử dụng mini và bảo quản Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39

Vệ sinh bộ 3 món BZ39 bằng xà phòng dịu nhẹ tốt nhất để diệt khuẩn trước xưởng và sau khi sử dụng giá bán . chợ Khi bảo quan nên đem phơi lông tai nhập hàng và lông đuôi cho ráo nước nơi bán và tránh quà tặng để tiếp xúc vệ sinh với ánh nắng mặt trời.

Sử dụng gel bôi trơn Đài Loan để thoa vào phích cắm thông minh để dễ dàng đút vào hậu môn không bị đau mua hàng và tăng thêm khoái cảm khi kích thích.

Sử dụng thêm nơi bán các loại đồ chơi có rung amazon hoặc Trung Quốc các loại dụng cụ bạo dâm facebook để tăng thêm khoái cảm sung sướng trong chốn phòng the.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch tự động sẽ lắp đặt , thoáng mát khách hàng , ít bụi đẹp và tránh nhiệt độ cao nhập khẩu quá 30 độ C.

Không đưa người khác sử dụng chung nhập hàng nếu không biết rõ sức khỏe link web của đối phương vì nhận hàng có thể lây bệnh qua đường tình dục.

Mua Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 ở đâu?

Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 đang mini được bày bán tại hướng dẫn các hệ thống cửa hàng lớn mới nhất của Website tại tp HCM giá bán và Hà Nội thông minh hoặc bạn còn tham khảo có thể đặt hàng tại nhà trên trang web online Website.vn online . Ngoài ra amazon , shop chúng tôi còn kinh doanh nhiều bộ cosplay bạo dâm khác cho bạn tha hồ lựa chọn sử dụng để sử dụng lừa đảo và tìm kiếm to những khoái cảm thăng hoa mới lạ hơn trong chốn phòng the.

Zalo – Viber: 0938411000  hướng dẫn nếu có thắc mắc phản hồi các bạn nhanh nhất có thể liên hệ mua sắm để nhanh nhất được tư vấn.

Hàng tại nhà được giao kín đáo kho hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
 Kho sỉ Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  mới nhất
-26%5
 Đại lý Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  có tốt không?

-30%5
 Phân phối Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  loại tốt
-57%5
 Kho sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo