Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1704

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

3.000.000₫ 4.839.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone bảo hành , PC
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
100 x 230 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Nỗi lo lắng xuất tinh sớm online của đấng mày râu luôn là điều hiển hiện trong đầu khi họ nhắc tới nước ngoài những cuộc mây mưa thâu đêm suốt sáng xưởng . Thấu hiểu kho hàng được nỗi buồn này hàng nhái , Chúng tôi xin giới thiệu đến nơi nào tất cả voucher các đấng mầy râu một sản phẩm đang đã qua sử dụng được thương hiệu rất nhiều quý ông săn lùng. 

Nằm trong dòng TENGA HOLE Cao cấp . TENGA FLIP 0 ( ZERO ) là đồ chơi tình yêu cho nam chất lượng với đầy đủ công nghệ mới nhất shopee , đảm bảo đem lại cảm giác mới lạ Nhật Bản , thăng hoa cho phái mạnh giúp mang tới cho xưởng các chầng cảm giác chân thật nhất như hàng Hiệu được làm tình thật sự lớn với bạn gái vậy.

 Bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật cao cấp

 Bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật cao cấp

Đặc điểm nổi bật gần nhất của Tenga Flip Zero

TENGA FLIP 0 ( ZERO )  lấy hàng được thiết kế cổng vào chèn liền mạch cung cấp một vật chắn hoàn hảo sản xuất để tránh dầu bôi trơn bị rò rỉ đại lý và hút chân không Úc được tạo ra từ van một chiều nhập khẩu . Trong thiết kế TENGA FLIP 0 ( ZERO ) có 2 chức năng mới đó là tạo dịch vụ những đường lồi lõm gồm nhiều hạt nhỏ trải rộng tạo kích thích từ danh sách mọi góc bên trong an toàn và ma sát đem lại cho bạn khoái cảm toàn bộ thân dương vật tiết kiệm của bạn rẻ nhất và khả năng xoay đại lý của trục giúp bạn địa chỉ có thể thay đổi tư thế thoải mái khi tạo sự kích thích an toàn . rẻ nhất Khi nhìn vào bên ngoài nhận hàng của Tenga Flip Zero lớn rất nhiều người khó phân biệt đó là cốc thủ dâm hay là sản phẩm khác giá rẻ . Với kích thước nhỏ gọn khuyến mãi rất dễ mang theo bên mình to , khi đi du lịch đi công tác hay là khi xa bạn gái kiểm tra . Vỏ có nên chọn và lắp trượt bằng nhựa PC nên Mỹ rất dễ cầm nắm sản phẩm hướng dẫn . An toàn Hàn Quốc và vô cùng chắc chắn mỗi khi thủ dâm amazon với cốc thủ dâm Tenga Flip Zero.

 Bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật cao cấp

Cốc thủ dâm cao cấp tách đôi Tenga Flip Zero ở đâu uy tín với thiết kế 3D lỗi lõm cao cấp , chất liệu TPE đạt chuẩn y tế ở đâu với độ mềm dẻo theo yêu cầu , độ mịn màng ở đâu của nó không chê vào đâu lừa đảo được gần nhất . Các chàng xuất xứ có thể thủ dâm phân phối mà không cần sử dụng bao cao su.

 Bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật cao cấp

Kích thích dương vật mua sắm các chàng trai mê

Tenga Flip Zero mua hàng với thiết kế 3D lỗi lõm thống kê , chất liệu TPE đạt chuẩn y tế Lazada với độ mềm dẻo Úc , độ mịn màng vận chuyển của nó không chê vào đâu siêu thị được nước ngoài . Vì vậy ngay khi "cậu nhỏ" so sánh của phân phối các anh trượt dài bên trong âm đạo cảm giác sung sướng cung cấp , viên mãn Mỹ , độ hưng phấn nhân lên khiến nhập khẩu các anh thực sự như báo giá được thỏa mãn trong quan hệ tình dục giá bán với nàng chợ . Thật sự cảm giác có nên chọn quá lừa đảo đã là điều Đức mà cốc thủ dâm Tenga Flip Zero showroom đã mang đến xuất khẩu , đó là điều chúng ta hoàn toàn không thể phủ nhận giao hàng . tiết kiệm Khi thủ dâm tốt nhất là cho ít gel vào bên trong chất lượng để có cảm giác chân thật nhất.

 Bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật cao cấp

 

 Bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật cao cấp
Cấu trúc silicone shopee với nhiều gai nhú Nhật Bản , quả cầu lật cho bạn cảm giác mạnh mẽ (Strong)

 

nhận xét Bên trong cốc thủ dâm Tenga Flip Zero có thiết kế vô cùng ở đâu tốt đặc biệt. ở đâu tốt Bên ngoài có van 1 chiều cung cấp , trong có khoảng chân không kích thích cậu bé chính hãng của bạn Hàn Quốc , miếng đệm áp lực có công dụng tuyệt vời thanh toán . Mỗi lần đưa cậu nhỏ vào bên trong Tenga Flip Zero chỉ cần bóp miếng đệm áp lực cung cấp sự kích thích dịch vụ , tạp môi trường chân không bên trong đánh giá , dương vật rẻ nhất sẽ có sự kích thích nhất.

 Bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật cao cấp

 Bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật cao cấp
Cấu trúc silicone mềm mại từ rẻ nhất những quả cầu lật êm ái (White)

 

Cốc thủ dâm mang tới cho đắt nhất các bạn sự thoải mái nhất trung tâm . Cốc tenga flip zero nay đặt hàng đã có phiên bản có rung 3D cực phẩm Úc , nước ngoài nếu online đã xài sextoy Nhật rồi thể nào bỏ qua siêu phẩm này

 Bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật cao cấp

Trải nghiệm niềm vui tột đỉnh lấy hàng với Dòng FLIP ZERO sang trọng so sánh của TENGA.

FLIP ZERO nhập khẩu đã phụ kiện được thiết kế chợ để thể hiện mini những cảm giác thú vị tột đỉnh khuyến mãi , bằng cách sử dụng công nghệ kỹ thuật tốt nhất Đài Loan . Tất cả đều có vật liệu cao cấp có nên mua của chúng tôi nhanh nhất giá bán lẻ các chi tiết phức tạp bên trong.

Các chi tiết tự động được thiết kế sắp xếp dày đặc từ công nghệ đúc tiên tiến


Chúng tôi gần nhất đã giảm cao cấp các khoảng trống bên trong thiết kế bên trong tự động của FLIP ZERO thống kê để cung cấp cao cấp các chi tiết dày đặc nhất cho đến nay.

FLIP ZERO GRAVITY mới nổi bật thông minh với tham khảo các chi tiết sang trọng mới nhất , có độ cao thấp hơn cho phép bạn tận hưởng sự kích thích từ tự động những cú đánh nhanh phụ kiện , mượt mua sắm mà không thể có nhận xét được nội địa với ở đâu tốt các đường gân lớn hơn Trung Quốc của dòng sản phẩm gốc.

 Bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật cao cấp

 Bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật cao cấp

Tất cả xuất xứ các sản phẩm thuộc Sê-ri FLIP ZERO đều có Thái Lan các chi tiết bên trong khác nhau Trung Quốc . Sử dụng chất đàn hồi cao cấp rẻ nhất của chúng tôi trước đây chỉ có ở Nhật Bản chính hãng , Sê-ri FLIP ZERO hướng dẫn và ZERO EV đều có độ cứng vật liệu khác nhau link web để nâng cao đặc tính Nhật Bản của phụ kiện các chi tiết bên trong.

Chống nước vệ sinh và vệ sinh sản phẩm

thương hiệu Bên cạnh đó cung cấp , Tenga Flip Zero có khả năng chống nước 100% giảm giá . Các chàng sửa chữa có thể vô tư thủ dâm ở sản xuất mọi nơi mình muốn Lazada . Nhà tắm bể bơi là nơi nhận xét Nhật Bản các chàng trai thích thủ dâm nhất.

 Bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật cao cấp

Hãy mua cho mình địa chỉ những sản phẩm cố thủ dâm an toàn khuyến mãi và chất lượng link web , nhận xét để giá sỉ có thể thỏa mãn nhu cầu nơi bán của bản thân mình xách tay . Ngoài cốc thủ dâm nội địa , Chúng tôibán đồ chơi tình dục lớn với  nơi nào rất nhiều sản phẩm khác nhau miễn phí , mục đích duy nhất to của shop là làm cho Úc các chàng sung sướng giá rẻ . Tham khảo sản phẩm liên quan tới cốc thủ dâm tại đường dẫn sau

Mua sử dụng bất cứ sản phẩm nào khách hàng đều theo yêu cầu được miễn phí vận chuyển đổi trả và cam kết hàng gói luôn kín đáo Úc , cẩn thận địa chỉ và lịch sự miễn phí để đảm bảo sự nhận xét riêng tư cho khách hàng mua sắm . Hãy mua theo yêu cầu và cảm nhận chợ , sản phẩm voucher mà dùng tặng quà cho bạn bè người thân ở đâu thì còn gì bằng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Phân phối Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  loại tốt

-30%5
 Phân phối Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  loại tốt
-57%5
 Kho sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo