Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1703

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

320.000₫ 376.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
56 x 99 (mm)
ĐẶC BIỆT
Confidence

Mô tả chi tiết

Svakom Hedy X là trứng thủ dâm dành cho nam tự sướng chợ . Mang thương hiệu Svakom - USA mini , giá rẻ với chất lượng TPE cao cấp Thái Lan , siêu bền bỉ chiết khấu , siêu co giãn có nên chọn . to Đặc biệt thông minh , giá rẻ với kích thước siêu nhỏ gọn danh sách và ngụy trang tốt Đài Loan . Để dễ dàng mang Hedy X tới facebook bất cứ đâu đăng ký mà bạn muốn lắp đặt . Bộ combo tư vấn bao gồm 5 cấu trúc khác nhau dịch vụ , xuất khẩu với mục đích mới nhất nhằm mô phỏng đặt mua những cảm giác kích thích dương vật như thật chiết khấu . Dù là bạn muốn nhập khẩu được Blow Job đẹp , hay muốn "ngâm tôm" dương vật như trong âm hộ Mỹ . Thì Hedy X đều thỏa mãn giảm giá được hỗ trợ . khuyến mãi Đặc biệt Đức , Chúng tôi có tùy chọn mua trọn bộ tư vấn , xách tay hoặc bán lẻ tư vấn . Phù hợp khi bạn mới nhập khẩu , muốn thử dùng

Svakom luôn sử dụng chất liệu cao cấp cho đã qua sử dụng mọi sản phẩm

Có nhiều người đang thắc mắc rằng Svakom Hedy X là gì ở đâu tốt mà chất liệu lại vô cùng kích thích mới nhất và kiểu dáng cuốn hút xưởng như vậy cao cấp . Đó là tiết kiệm bởi sự khác biệt rõ rệt nhập khẩu , đến từ thương hiệu nổi tiếng tại nhà của Mỹ bảo hành . mới nhất Nếu lắp đặt các chàng xách tay mà muốn tham khảo kỹ hơn về sản phẩm này mua sắm thì đại lý có thể vào trực tiếp link sản phẩm tại đây.

 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn chính hãng
 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn chính hãng

 

Kích thước đăng ký của cốc thủ dâm mini Svakom hedy là  9.9cm x 5.6cm giống như một hộp đồ chơi trứng khủng long bảo hành của trẻ em ở đâu tốt . Nhỏ gọn hàng giả và vô cùng tiện lợi khi mang theo bên mình. Với chất liệu 100% silicon nên hoàn toàn an toàn cho cao cấp các chàng trai thủ dâm nước ngoài . Không cần phải mang bao cao su khi thủ dâm theo yêu cầu với sản phẩm Svakom đâu cửa hàng . Hoàn toàn phù hợp xuất khẩu với kích cỡ dương vật tư vấn của ăn trộm tất cả tham khảo các chàng trai.
 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn chính hãng

 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn chính hãng

 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn chính hãng

 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn chính hãng

Hedy X Svakom tạo khoái cảm chân thật như Blowjob hay Vanilla

Cốc thủ dâm mini Svakom hedy X chợ với thiết kế ngụy trang hình trứng vô cùng độc đáo kho hàng đặc biệt thế giới , tốt nhất với bề mặt gai gơn sóng giống kem giúp cho ở đâu uy tín các anh cảm giác làm tình ngọt ngào hơn đẹp , hưng phấn nâng nâng hơn chiết khấu . Dụng cụ thủ dâm nam cho cảm giác bay bổng khi nó đắt nhất được thiết kế nhỏ gọn lại có nên chọn có thể vừa vặn với hầu hết kích cỡ tiết kiệm của dương vật giảm giá . Sự khít khao dịch vụ cũng so sánh được thắt chặt hơn khi "cậu nhỏ" bỏ sỉ được kích thích liên hồi lên xuống thật sự báo giá quá tuyệt vời.
 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn chính hãng

Điều thú vị tự động của cốc thủ dâm mini này là kết cấu nội thất bên trong giống nhận xét với âm đạo nổi tiếng của phụ nữ làm cho nó trở nên hấp dẫn link web và khó giao hàng có thể cưỡng lại khuyến mãi được xuất xứ . Vì nó nhỏ gọn nên sự thắt chặt báo giá với dương vật showroom cũng mua hàng trở lên tuyệt vời hơn cao cấp , khiến cho Úc các chàng có cảm giác mãnh liệt hơn trong ân ái thanh toán . Việc đạt đỉnh Lazada cũng chỉ còn trong tích tắc Mỹ mà thôi.
 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn chính hãng

Chỉ có một điều dễ dàng đặt mua có thể nhiều bạn tham khảo sẽ cảm thấy tiếc nuối giá sỉ , khi một mẫu đồ chơi thủ dâm hay ho như này tiki , nhập hàng mà lại thiếu đi cái lỗ mô phỏng như người thật Nhật Bản . Thì chắc chắn danh sách sẽ khiến người dùng thêm bội phần thú vị đã qua sử dụng . Nắm bắt ở đâu được tâm lý này vệ sinh , nên Chúng tôi lấy hàng đã bổ sung thêm mẫu cốc thủ dâm Qing cung cấp . Với sự mô phỏng chân thật hơn kiểm tra , hứa hẹn Đài Loan sẽ mang đến facebook những cảm xúc thật tuyệt vời dành cho bạn
 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn chính hãng
 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn chính hãng

bảng giá Nếu bạn muốn thủ dâm địa chỉ mà thấy địa chỉ được sự di chuyển thế giới của cậu nhỏ giá bán . Thì cốc thủ dâm trong suốt có cả hai đầu âm đạo hỗ trợ và hậu môn cung cấp sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ kiểm tra chỉ trong cùng một sản phẩm.

Hedy X Svakom dễ dàng bảo quản giá sỉ và dễ sử dụng

Bảo quản dụng cụ thủ dâm nơi khô ráo thoáng mát ở đâu uy tín , khi sử dụng xong nên rửa lại bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ amazon để sản phẩm có tuổi thọ cao nhất hướng dẫn . Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản giống như đổi trả các chàng trai thủ dâm đẹp với giảm giá các loại cốc thông thường khác.

 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn chính hãng

Nhanh tay lên hãy sắm cho đặt mua riêng mình Cốc thủ dâm mini Svakom giảm giá của Chúng tôi cung cấp . Để đại lý có thể mang bên mình sản phẩm an toàn Mỹ và vô cùng chất lượng Trung Quốc . Các bạn facebook có thể làm quà tặng cho tốt nhất các ông chồng showroom của mình trong khi địa chỉ các chàng đi công tác Pháp . Đó là điều tuyệt vời nhất làm cho tình cảm vệ sinh của hai bạn thêm mặn nồng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Phân phối Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  loại tốt

-30%5
 Phân phối Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  loại tốt
-57%5
 Kho sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo