Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1706

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.600.000₫ 2.857.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS hướng dẫn , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
77 x 170 (mm)
ĐẶC BIỆT
TICKLE

Mô tả chi tiết

Tenga Airtech Twist là cốc thủ dâm cao cấp nhập khẩu của thương hiệu Tenga - Japan nhanh nhất . Cho phép bạn tùy chỉnh mức độ co thắt theo sở thích lấy hàng của Lazada riêng mình thương hiệu . Công nghệ Air-Tech mang đến trải nghiệm Oral Sex không thể tuyệt vời hơn trong một sản phẩm nhỏ gọn như Twist.

Được chia làm hai phiên bản thế giới , dễ phân biệt bằng màu xanh bảo hành và đỏ amazon . Mỗi loại bền sẽ phù hợp nhất Đài Loan với từng đối tượng chất lượng và nhu cầu sử dụng khác nhau.

Tenga Air-Tech Twist Ripple - Sóng nhẹ nhàng đưa chàng lên đỉnh

Twist Ripple xách tay rất phù hợp cho nhập khẩu những người yêu thích sự nhẹ nhàng hướng dẫn . Muốn tận hưởng sự thư giãn trong thời gian dài hơn giá rẻ . Hoặc nhập hàng nếu bạn muốn tập luyện khả năng kéo dài thời gian khi quan hệ tư vấn . Thì chọn mẫu sextoy nam này là rẻ nhất rất hợp lý.

Cung cấp Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan loại tốt

Cung cấp Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan loại tốt

Ripple bền được thiết kế hàng nhái với tổng hợp những đường gợn sóng hình xoắn ốc nhận hàng . Được sắp xếp đảo chiều nhau ở mỗi phân đoạn phản hồi . Để kích thích liên tục ở một cường độ sửa chữa tương đối nhẹ nhàng mới nhất . Cho bạn cảm giác như dương vật đang có nên mua được vuốt ve uốn lượn thống kê bởi chiếc lưỡi vô cùng điệu nghệ ở đâu của một cô nàng Oral đẳng cấp.

Tenga Air-Tech Twist Tickle - Nubs chắc chắn kích thích mạnh mẽ hơn

Trái ngược đã qua sử dụng với Ripple nhẹ nhàng như mơn trớn vuốt ve xuất xứ . Tenga Air-Tech Tickle nhận hàng sẽ là một thách thức không hề đơn giản Hàn Quốc . bảng giá Nếu chưa từng thử nơi bán , bạn thậm chí bảo hành có thể "hết tiền" chỉ sau ít phút trải nghiệm ! Không tin ư có nên chọn ? Bạn ở đâu tốt đã trung tâm được Blowjob mới nhất với sự trộn lẫn so sánh của ở đâu tốt tất cả cung cấp các kỹ năng bú thảo luận , nút xuất khẩu , liếm voucher , day cắn online ? Mình tin là không nhiều bạn gái có đủ trình độ cửa hàng được hàng Hiệu như vậy đâu !

Cung cấp Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan loại tốt

Nhưng chính hãng với Air-Tech Twist Tickle an toàn , sửa chữa với cấu trúc cực kỳ phức tạp mới nhất được tạo giá bán bởi nhanh nhất các nhú silicone đa kiểu dáng link web . Được sắp xếp sao cho bạn cảm nhận địa chỉ được tiết kiệm mọi sự kích thích mềm mại hay cứng chắc đồng thời luôn tham khảo . Sẽ nổi tiếng rất khó tận nơi để miêu tả hết nơi nào được nhập khẩu những cảm giác đó bằng lời đấy ạ.

Ngoài những khác biệt về thiết kế bên trong ra mua hàng . Thì cả hai phiên bản đều hội chung nhập hàng những đặc điểm chung cửa hàng như sau.

Công nghệ Air Tech cho cảm giác Oral Sex cực đã

Với thiết kế nhận hàng đặc biệt thông minh từ chiết khấu những luồng không khí dạng xoắn ốc hàng Hiệu . Tạo ra sự co bóp quà tặng và giãn mở liên tục thay đổi mỗi khi dương vật di chuyển ra vào sex toy sản xuất . Mà không cần phải có thêm bất kỳ tác động nào khác.

Cung cấp Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan loại tốt

Ngoài ra cao cấp , Tenga Airtech Series còn xưởng được thiết kế Thái Lan với chất lượng những chiếc van dễ dàng đặc biệt xuất xứ , gân gai tổng hợp để tạo môi trường chân không bên trong báo giá , cùng mua hàng với độ khép chặt chiết khấu của sản phẩm mang đến cảm giác ướt át showroom và độ mút tuyệt vời cho dương vật hàng giả . Cảm giác như phân phối được Oral sex vô cùng mạnh mẽ.

Cung cấp Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan loại tốt
Tenga Airtech Twist có van đổi chiều danh sách để thay đổi sự co bóp tùy theo sở thích

Cung cấp Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan loại tốt

Xét về trải nghiệm Oral Sex độc giá rẻ và lạ giá sỉ , vệ sinh có thể Twist chỉ phải cạnh tranh gần nhất với Nalone Oxxy lắp đặt . Một loại cốc tự sướng  thảo luận đặc biệt có kết nối Bluetooth bền với điện thoại Úc . Để tạo nên ở đâu tốt những rung động kích thích cảm biến theo âm thanh đã qua sử dụng . Nhưng bù lại chính hãng , Tenga lại hướng tới sự đơn giản có nên chọn và tiện dụng nhất đắt nhất , đậm chất Nhật Bản !

5 Giai đoạn xoắn ốc tùy chỉnh sự co thắt kiểm tra của Air-Tech Twist

Airtech Twist cho phép bạn tùy chỉnh độ chặt chẽ theo sở thích sử dụng của bạn đắt nhất . Điều chỉnh kích thích từ chặt chẽ đến lỏng lẻo bằng một hệ thống nén gần nhất đặc biệt ở đâu tốt , tạo ra trải nghiệm Air-Tech Mỹ của đấu giá riêng bạn hàng nhái . Thiết kế amazon đặc biệt gồ ghề chính hãng , hay lượn sóng tạo kích thích mạnh mẽ mua sắm và tăng niềm vui khoái cảm nhiều hơn bạn.

Cung cấp Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan loại tốt

Cung cấp Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan loại tốt

Chỉ mua sắm với thao tác vặn xoắn đơn giản 5 mức độ ở phần đầu cốc gần nhất . Kết hợp cùng sự điều chỉnh van hút xả khác nhau ăn trộm . Cốc tình yêu Air Tech Tenga Sẽ cung cấp cho bạn tận nơi rất nhiều ở đâu uy tín những cảm giác kích thích siêu thị đặc biệt mới lạ hàng giả . Với sự hưng phấn liên tục "leo thang" danh sách như vậy lắp đặt , gần nhất sẽ chẳng mấy chốc shop mà bạn đạt đỉnh cực khoái.

Theo kinh nghiệm hàng nhái của Ad phân phối , hãy bắt đầu bằng độ mở lớn nhất nơi nào , ăn trộm để tận hưởng sự mơn trớn nhẹ nhàng giá sỉ của hướng dẫn các nhú mềm silicone mới nhất được sắp xếp hết sức tinh vi tham khảo . Và siết chặt dần hơn cho đến khi bạn xuất tinh bên trong ở đâu uy tín . bảng giá Khi đó tốt nhất , toàn bộ dương vật thông minh sẽ phản hồi được co bóp tự động và ôm khít cửa hàng tuyệt đối đăng ký . Mang đến cảm giác thỏa mãn nhất giá sỉ mà đôi khi quan hệ tình dục thực tế chưa chắc bạn link web đã cảm nhận hàng giả được.

Tenga Twist có khối lượng silicone lớn tạo sự êm mềm tuyệt hảo

Là một trong nội địa những cốc thủ dâm có kích thước lớn nhất Hàn Quốc , ở đâu uy tín cũng như khối lượng nặng nhất trong cùng phân khúc đẹp . Tenga Twist mang đến cho bạn cảm giác mềm mại đã qua sử dụng tuyệt đối an toàn . Mà không thấy chính hãng được giới hạn tới ngoài vỏ nhựa cứng Úc . Theo kinh nghiệm sử dụng nhập hàng của mình Thái Lan , mua sắm thì đây là ưu điểm tuyệt vời nhất xách tay của Twist.

Cung cấp Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan loại tốt

Cùng chợ với sự kế thừa đẹp của thiết kế 3D hướng dẫn . Cấu tạo bên trong facebook của Tenga Air-Tech Twist là hàng giả những nhú mềm silicone hàng giả với nhiều hình dáng qua app Hàn Quốc các sắp xếp hàng nhái rất khoa học Nhật Bản . Để kích thích tối đa lên giảm giá mọi điểm cảm giác trên dương vật bảng giá . Bất kể hành trình di chuyển vào hay ra hàng giả , bạn Lazada cũng đều cảm nhận gần nhất được sự kích thích siêu thị . Đây trung tâm cũng là điểm khác biệt tiki rất lớn khi so bình luận với âm hộ phụ nữ chính hãng . Bạn hầu như chỉ cảm nhận rõ nét mỗi khi đi sâu vào đặt hàng mà thôi.

Tenga Air Tech Twist vệ sinh dễ dàng phản hồi để dùng ở đâu tốt được nhiều lần

Chính xác dễ dàng thì ngoại trừ phiên bản đầu tiên ra thương hiệu . Tất cả cửa hàng các mẫu nâng cấp về sau facebook của Tenga đều Lazada được thiết kế voucher để tái sử dụng được nhiều lần khách hàng . Twist đẹp cũng không phải là ngoại lệ cao cấp . Nhưng khác biệt hơn là ở chỗ sản phẩm có đường kính lớn đăng ký . Giúp cho việc tháo lắp hết sức dễ dàng to . Cấu trúc 3D bảo hành cũng giúp nước thoát nhanh hơn.

Cung cấp Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan loại tốt

Cách vệ sinh showroom và bảo quản tốt nhất giá bán , là bạn cần rửa sạch ở trước giá sỉ và sau mỗi lần sử dụng phản hồi . Chỉ cần lắp đặt để ráo khô tự nhiên bằng cách đặt trên nắp hộp link web . Cho tới khi khô hẳn chính hãng thì bạn hãy gần nhất nhét khối silicone vào an toàn . Bạn nên dùng kèm facebook với gel bôi trơn chính hãng lừa đảo để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất tiết kiệm . Cũng như giúp độ bền giá bán của khối silicone kéo dài tốt hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Phân phối Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  loại tốt

-30%5
 Phân phối Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  loại tốt
-57%5
 Kho sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo