Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1708

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

380.000₫ 395.000₫Khuyến mãi: -4%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
50 x 130 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ ngày nay đối nước ngoài với đàn ông nhu cầu thủ dâm không còn ở đâu uy tín quá xa lạ mới nhất với link web tất cả tại nhà mọi người khách hàng . Mỗi khi có nhu cầu tại nhà mà bạn gái đi vắng hay đơn giản là không có cho mình cô bạn gái nào. nội địa . Với Âm đạo giả trong suốt silicon cao cấp mềm mịn so sánh các quý ông mua hàng có thể vô tư thoải mái cho mình thủ dâm ở thanh lý mọi lúc danh sách mọi nơi thế giới . Với tính năng nhỏ gọn Pháp rất dễ mang theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu lừa đảo . Các chàng chợ có thể bỏ

Thiết kế âm hộ 3D tại nhà với ăn trộm những đường gân trung tâm và nếp gấp như thật

Với thiết kế chất liệu silicon cao cấp nên thương hiệu các chàng trung tâm có thể an tâm vô tư theo yêu cầu mà thủ dâm gần nhất , chất liệu đả được bộ y tế chứng nhận về độ an toàn xách tay . Silicon ca cấp có độ co dãn tuyệt vời mới nhất , phù hợp nhận hàng với Hàn Quốc mọi kích thước mini của dương vật đàn ông giao hàng . Từ nhập hàng các quý ngài có dương vật nhỏ tư vấn , tới dương vật cõ to đổi trả . Cốc thủ dâm silicon trong suốt voucher , bảo hành các chàng có thể vô tư thoải mái ngắm nhìn dương vật hàng Hiệu của mình đưa vào bên trong thảo luận của sản phẩm.

 Phân phối Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ cao cấp

Âm đạo giả có theo yêu cầu các gợn sóng bên trong tiết kiệm . Đó giống như khi cửa hàng các chàng dưa dương vật vào bên trong âm đạo online của bảng giá các nàng tiki . Các sóng gân mới nhất sẽ bao bọc lấy dương vật Mỹ của Lazada các chàng tổng hợp . Sóng gân Trung Quốc sẽ tạo cửa hàng các kích thích giống như âm đạo nội địa . Sản phẩm này sử dụng chất liệu silicone trong suốt facebook . Nên mỗi khi di chuyển lắp đặt , bạn đều thấy rõ Hàn Quốc . Nhưng đôi khi mini , bạn lại muốn nó trông giống thật hơn chẳng hạn shop , đại lý với làn da trắng hồng mềm mại tổng hợp ? Thì mẫu cốc âm đạo GOD nội địa sẽ cho bạn thêm một lựa chọn hấp dẫn.

 Phân phối Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ cao cấp

Pháp Khi đưa dương vật tới đâu an toàn các chàng hãy tận hưởng cảm giác dương vật siêu thị của mình đại lý được bú mút Nhật Bản , có nên mua được âm đạo tận nơi của một cô nàng đang co bóp showroom . Không cần phải có bạn gái đấu giá , đơn giản chỉ cần âm đạo giả trong suốt silicon cung cấp của Chúng tôi mang tới cho Hàn Quốc các chàng nhận hàng những khoái cảm khác nhau khi sử dụng sản phẩm.

khách hàng Nếu bạn muốn một loại nhỏ gọn hơn tư vấn , giống như một quả trứng chẳng hạn mới nhất , thông minh để tiện mang đi bất kỳ đâu kho hàng , nơi bán thì cốc thủ dâm Svakom Hendy danh sách sẽ cho bạn một lựa chọn thống kê rất hợp lý đấy ạ.

 Phân phối Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ cao cấp

Các chàng cô đơn giá bán lẻ rất hay mini và thích thú ở đâu với thủ dâm voucher . Để có tự động những trải nghiệm khác nhau về sản phẩm thủ dâm ăn trộm , không chỉ đơn giản là cầm tay hàng Hiệu mà còn có sản xuất các dụng cụ thủ dâm gắn tường cho chất lượng các chàng nhập khẩu . Bạn có nên chọn có thể tham khảo thêm sản phẩm Âm đạo giả tự động đặt mua , không làm cho giảm giá các chàng phải mỏi mệt khi cầm vào sản phẩm theo yêu cầu để thủ dâm. 

Dễ dàng vệ sinh chỉ cửa hàng với nước sạch là đủ

Với âm đạo gải trong suốt thương hiệu rất dễ tẩy rửa sửa chữa và vệ sinh kho hàng . Cách tốt nhất online để vệ sinh sản phẩm là rửa bằng dung dịch dễ dàng của phụ nữ phân phối . Dung dịch có độ kiềm mini và axit không có nhiều đăng ký . Như sung dịch vệ sinh phụ nữ dạ hương miễn phí . Chúng tôi quà tặng cũng đang có dung dịch vệ sinh Svakom dành cho đấu giá các dụng cụ thủ dâm đại lý . Sản phẩm nên tránh ánh nắng trực tiếp khi bảo quản.

 Phân phối Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ cao cấp

 Phân phối Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ cao cấp
cốc thủ dâm trong suốt kho hàng có thể co giãn to để vừa vặn mua sắm với lấy hàng mọi kích thước dương vật

Còn đợi chờ gì nữa online mà hãy mua cho tốt nhất riêng mình sản phẩm âm đạo giả trong suốt bằng silicon bảo hành để mua hàng có thể thủ dâm hàng nhái mọi lúc đấu giá mọi nơi tự động . Chúng tôi còn tư vấn rất nhiều đồ chơi tự sướng khác nhau giúp không chỉ xuất khẩu các chàng giá bán mà còn giao hàng các nàng nữa Hàn Quốc . Các bạn Trung Quốc có thể mua làm quà tặng giúp hâm nóng lại tình yêu đôi lứa tự động . Giúp cho nhận hàng các cặp đôi yêu nhau hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Phân phối Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  loại tốt

-30%5
 Phân phối Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  loại tốt
-57%5
 Kho sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo