Các loại bao cao su Quinn Hàn Quốc được ưa chuộng nhất

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1084

Danh mục: Bao Cao Su Gân Gai

100.000₫ 175.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Quinn tuy còn là cái tên xưởng rất mới kiểm tra với cánh đàn ông thế miễn phí nhưng  đắt nhất các loại bao cao su  giao hàng của Quinn bảo hành được đánh giá bình luận rất tốt đẹp . Cùng tìm hiểu xem bao cao su Quinn có bao nhiêu loại Úc , giá thành online và tính năng nội địa của chúng.

 So sánh Các loại bao cao su Quinn Hàn Quốc được ưa chuộng nhất cao cấp

Bao cao su Quinn giá sỉ của nước nào?

Quinn là thương hiệu bao cao su đến từ Hàn Quốc Nhật Bản , thuộc công ty Medivic Korea hàng giả , có trụ sở đặt tại 75 Baekjebun-ro tận nơi , Songpa Gu hàng giả , Seoul (Tòa nhà Olympia đã qua sử dụng , Jamsil Dong) lừa đảo . Trải qua dịch vụ quá trình phát triển ăn trộm , vận chuyển không ngừng đổi mới hỗ trợ và cải tiến chất lượng thanh toán , đến nay Quinn nổi tiếng đã trở thành một tên tuổi lớn mini với thị trường rộng khắp 80 quốc gia trên toàn Thế Giới.

chợ Hiện đấu giá các sản phẩm bao cao su shopee của Quinn so sánh đã thống kê được nhập khẩu cửa hàng và phân phối tại thị trường Việt Nam.

 So sánh Các loại bao cao su Quinn Hàn Quốc được ưa chuộng nhất cao cấp

Bao cao su Quinn có tốt không?

Để có có nên mua được câu trả lời voucher , hãy cùng tìm hiểu một vài đặc điểm chợ của bao cao su thương hiệu này sửa chữa nhé.

Về chất liệu:

Chất liệu làm nên loại bao cao su này là mủ cao su thiên nhiên xách tay , sau khi trải qua hướng dẫn quá trình xử lý hiện đại mới cung cấp tới tay người tiêu dùng tốt nhất , cho chất lượng cao theo yêu cầu , không chỉ an toàn rẻ nhất tuyệt đối cho người sử dụng đẹp mà nó còn giúp Quinn tạo nên giá rẻ những chiếc bao siêu mỏng đặt hàng , chân thực lắp đặt để chinh phục nhiều đối tượng khách hàng.

Về dây chuyền sản xuất:

Được làm nên từ dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại bậc nhất xuất xứ , mới nhất với miễn phí các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt bằng điện tử tự động những chiếc bao đến từ thương hiệu Quinn luôn đạt hướng dẫn được độ “hoàn hảo” trên tại nhà mọi phương diện đăng ký . Quá trình khử mùi showroom nội địa các độc tố tồn dư trong cao su gốc Thái Lan tuyệt đối cũng giúp chất lượng hàng Hiệu những chiếc bao Mỹ được tăng lên chính hãng . Sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng iso 4074:2002 rẻ nhất , CE bảo hành và GMP (Cục quản lý thực phẩm tham khảo và dược phẩm Hàn Quốc).

Về mẫu mã mini và chủng loại:

miễn phí Nếu nhắc đến bao cao su siêu mỏng đắt nhất thì nhiều anh em phản hồi sẽ nghĩ đến ngay Okamoto đắt nhất , Sagami nước ngoài , Jex… lừa đảo nhưng ít ai biết đến cái tên Quinn cả mini . Thế thông minh nhưng thông minh nếu ai chiết khấu đã từng sử dụng qua Quinn đều phải công nhận về chất lượng thế giới và cảm giác chân thật đến bất ngờ hướng dẫn của dòng “áo mưa” đến từ xứ sở kim chi này mang lại.

Với doanh số “khủng” tăng trưởng kho hàng không ngừng phân phối , bao cao su Quinn là một lựa chọn hoàn hảo đấu giá để bạn giảm giá có thể cảm nhận hàng Hiệu được độ chân thực cho có nên chọn những cuộc “yêu” vận chuyển khách hàng vẫn luôn đảm bảo an toàn đánh giá tuyệt đối.

 So sánh Các loại bao cao su Quinn Hàn Quốc được ưa chuộng nhất cao cấp

Về giá cả:

Bao cao su Quinn chỉ mỏng 0.01mm, tương đương mua sắm với ⅙ độ dày đại lý của sợi tóc kho hàng , sản phẩm chợ được người dùng review không hề kém cạnh so ăn trộm với giá rẻ các thương hiệu cao cấp như Okamoto 0.01 giá sỉ , Sagami 0.01  đấu giá nhưng giá thành lại rẻ hơn bảng giá rất nhiều.

lớn Những loại bao cao su Quinn bỏ sỉ được ưa chuộng nhất qua app hiện nay

1. Bao cao su Quinn Ultra Thin 0.01 – Giá bán: 100.000 đ/hộp 12 chiếc

  • Đúng như tên gọi Ultra Thin, bao cao su siêu mỏng Ultra Thin 0.01 giúp cho nữ giới cảm nhận cung cấp được sự chân thực nhất khi dương vật tiến sâu vào âm đạo gần nhất cũng như giúp nam giới dễ dàng đưa dương vật vào sâu bên trong như không sử dụng bao.
  • Mỗi sản phẩm đều dịch vụ được bổ sung gel bôi trơn ở lớp ngoài giúp bạn nhanh chóng “thăng hoa” trong cuộc yêu hàng Hiệu và giảm nguy cơ làm tổn thương bạn tình.
  • Chất liệu cao su thiên nhiên đảm bảo an toàn giá rẻ , tránh kích ứng đối phản hồi với lớn những người có cơ địa nhạy cảm.
  • Kết cấu sản phẩm Mỹ rất bền nơi bán và dai giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi hòa hợp Lazada với bạn tình.

 So sánh Các loại bao cao su Quinn Hàn Quốc được ưa chuộng nhất cao cấp

2 Pháp . Bao cao su Quinn Pleasure Max 0.01 – Giá bán: 150.000 đ/hộp 12 chiếc

  • Bao cao su Quinn Pleasure Max là sản phẩm bao cao su phụ kiện được thiết kế độc đáo mới nhất với nhiều chấm gai nhỏ li ti tăng kích thích điểm G.
  • Đặc biệt độ mỏng chợ của Quinn Pleasure Max chỉ 0.01mm giúp cuộc yêu trở nên thú vị hơn Trung Quốc , mãnh liệt hơn bao giờ hết dễ dàng . Sản phẩm có độ rộng 52mm nhận xét , khuyến mãi với thiết kế dễ sử dụng.
  • Sản phẩm chính hãng xuất khẩu đã trải qua quy trình kiểm tra điện tử mua hàng nhập khẩu được kiểm nghiệm nghiệm ngặt Thái Lan , đạt chứng nhận an toàn cho da vận chuyển và cho sức khỏe người dùng.
  • BCS Quinn Pleasure Max 0.01 sản xuất được trình bày trong hộp giấy sang trọng tốt nhất , màu sắc bắt mắt.

 So sánh Các loại bao cao su Quinn Hàn Quốc được ưa chuộng nhất cao cấp

3 showroom . Bao cao su Quinn Nude Fit 001 – Giá bán: 150.000 đ/hộp 12 chiếc

  • Với độ mỏng chỉ vỏn vẹn 0.01mm amazon , vì thế khi khi đeo bao cao su Quinn Nude Fit bạn đặt mua sẽ có cảm giác siêu thực, bạn chẳng hề mảy may tới việc “cậu nhỏ” giao hàng của mình đang mặc một chiếc áo mưa.
  • BCS Quinn Nude Fit có khả năng truyền nhiệt cực nhanh lan tỏa hơi ấm ngay khi đeo bao ở đâu uy tín , giữ lại trọn vẹn hơi ấm nồng nàn trung tâm của bạn tình.
  • Kiểu dáng hiện đại khách hàng , form dáng ôm sát vào dương vật nam qua app , giúp bảng giá các cặp đôi thoải mái thay đổi tư thế giảm giá mà không lo tuột bao hay rách bao trong lúc cao trào.
  • Gel bôi trơn vừa tạo sự dễ dàng cho dương vật vào âm đạo vừa bảo vệ âm đạo tránh các tổn thương do ma sát.

 So sánh Các loại bao cao su Quinn Hàn Quốc được ưa chuộng nhất cao cấp

Mua bao cao su Quinn ở đâu?

khách hàng Trên đây là xuất xứ những loại BCS Quinn miễn phí được ưa chuộng nhất chiết khấu hiện nay nổi tiếng . Với danh sách những tính năng cùng chất lượng vượt trội đặt mua , khuyến mãi những sản phẩm bao cao su giá sỉ của Quinn luôn lắp đặt xứng đáng an toàn để đồng hành giúp bạn có xuất khẩu những cuộc yêu thăng hoa Đài Loan , đầy cảm xúc đồng thời mang lại sự an toàn khuyến mãi tuyệt đối cao.

tư vấn Hiện tại online đang phân phối đặt mua các sản phẩm bao cao su Quinn chính hãng 100%.

*Bao cao su Quinn khi mua 5 hộp giá chỉ còn

 So sánh Các loại bao cao su Quinn Hàn Quốc được ưa chuộng nhất cao cấp

đấu giá Nếu có nhu cầu sử dụng shop , Quý khách hàng giả vui lòng liên hệ vận chuyển với chúng tôi theo thông tin bên dưới thông minh để khuyến mãi được tư vấn hướng dẫn lừa đảo phục vụ tốt nhất:

Cách 1: Mua trực tiếp tại địa chỉ: Đường D2 cửa hàng , P.03 to , Q phụ kiện . Bình Thạnh đại lý , TP.HCM.

Cách 2: Tư vấn tư vấn và đặt hàng qua SĐT: 0938411000 (Call + Zalo).

 So sánh Các loại bao cao su Quinn Hàn Quốc được ưa chuộng nhất cao cấp
Cửa hàng luôn giữ uy tín lên hàng đầu!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-8%5
Đại lý Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo