Bao cao su XOXO gân gai chính hãng Nhật Bản hộp 10 chiếc bcs

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2705

Danh mục: Bao Cao Su

150.000₫ 189.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: XOXO là một trong showroom những thương hiệu bao cao su đến từ xứ sở Nhật Bản lấy hàng . Bcs XOXO chính hãng tự động với thiết kế nhiều gân gai phủ toàn thân giúp tăng khoái cảm cho cặp đôi nội địa và kéo dài thời gian quan hệ gần nhất . Ngoài ra lấy hàng , bao cao su XOXO còn có nút thắt ở đầu giúp không bị tuột trong địa chỉ quá trình quan hệ nơi nào . Sử dụng bcs Nhật Bản XOXO nơi bán sẽ khiến nhanh nhất các anh nam giới trở nên sung mãn nhập hàng và mạnh mẽ hơn bao giờ hết tốt nhất . Ngoài ra báo giá , chị em phụ nữ mới nhất cũng trở nên nóng bỏng hàng nhái và tràn ngập ham muốn.
  • Thành phần: Mủ cao su tự nhiên cung cấp và gel bôi trơn
  • Thương hiệu: XOXO
  • Kích thước: 49mm
  • Xuất sứ: Công ty Yamanako Co.Ltd Nhật Bản
  • Quy cách: Hộp 10 chiếc
  • Hạn sử dụng: 5 năm

Mô tả chi tiết

Nhật Bản là nước đi đầu trong lĩnh vực sản xuất bao cao su lớn nhất thế giới Đài Loan . Thương hiệu bao cao su 49mm XOXO thể hiện uy lực an toàn của người đàn ông vận chuyển , hình ảnh con báo vàng hỗ trợ được in trên vỏ bao có nên mua cũng cửa hàng đã minh chứng cho sự mạnh mẽ đó nước ngoài , “Khoái ông ba mươi” ý nói về độ sung mãn nhất mới nhất của cánh mày râu là tầm 30 tuổi giá sỉ và Bao cao su size nhỏ XOXO khuyến mãi cũng vậy địa chỉ , khi sử dụng bao cao su 49mm XOXO phân phối các anh đánh giá cũng mạnh mẽ mua sắm và sung mãn khuyến mãi như vậy.

Mặt trong Trung Quốc của bao cao su size nhỏ XOXO chứa một hoạt chất thần kỳ có tác dụng gây tê nhẹ khi tiếp xúc facebook với đầu dương vật ở đâu , giúp làm giảm cảm giác thái đấu giá quá khi đang tiếp xúc hay bị kích thích xuất khẩu bởi vùng nhạy cảm ướt át báo giá của nàng gần nhất , khiến chàng thấy "trơ" hơn giảm giá và dễ dàng kiểm soát xuất tinh một cách hiệu quả đẹp , đủ kéo dài thời gian đặt mua để chàng biến tấu thêm nhiều tư thế làm tình mới mẻ hàng nhái và mạnh mẽ dẫn dắt nàng lên đỉnh thăng hoa nước ngoài . Với bao cao su 49mm XOXO xách tay , chàng cung cấp sẽ còn phải ngạc nhiên khi thấy người tình có nên mua của mình bỗng nhiên nóng bỏng nội địa và hừng hực ham muốn.

BCS XOXO size nhỏ nhất chính là nhờ thiết kế sáng tạo đăng ký với dễ dàng các đường gai nổi toàn thân xách tay , tự động cũng là yếu tố không thể thiếu cao cấp để phái đẹp cảm nhận Pháp được sự va chạm cọ xát nhanh nhất và kích thích đa điểm tới vùng sâu thẳm chưa ai khám phá theo mỗi nhịp dương vật thương hiệu của chàng ra vào hỗ trợ . Nàng đặt mua sẽ chỉ biết nhắm mắt đê mê cảm nhận đã qua sử dụng những luồng khoái cảm liên tiếp tràn đến tổng hợp , thấy thêm yêu danh sách và thêm gắn bó giá rẻ với chàng trai đang làm mình sung sướng thương hiệu . Bao cao su size nhỏ XOXO chính là sản phẩm bao cao su có gai mang lại hương vị yêu nồng nàn cho đôi bạn như thủa mới ban đầu.

Sản phẩm bcs 49mm cho độ co giãn qua app và đàn hồi tốt tốt nhất cũng như đảm bảo tính an toàn cao cho thế giới những vùng da nhạy cảm nhờ chất liệu 100% từ mủ cao su thiên nhiên đặt hàng . Bcs size nhỏ kết hợp so sánh với lượng gel bôi trơn nhiều đắt nhất , sản phẩm bao cao su gân gai này giúp mang tới sự trơn mượt tự nhiên thảo luận và ngọt ngào nhất cho đôi bạn đổi trả . Hãy sử dụng Bao cao su 49mm XOXO Báo Đốm phân phối để mang lại chiết khấu những lợi ích tuyệt vời cho đôi bạn so sánh , khi giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản cho cả nam tiết kiệm và nữ khỏi giá bán lẻ các bệnh lây nhiễm chất lượng , giúp phòng tránh thai an toàn

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Đại lý Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo