Bao cao su gai Runbo có mấy loại? Giá bán và địa chỉ mua

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1139

Danh mục: Bao Cao Su Gân Gai

60.000₫ 71.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thông tin chi tiết về bao cao su gai Runbo

Các loại bao cao su luôn mini được cải tiến Pháp và nâng cấp về mẫu mã online và tính năng phản hồi nhằm giúp thảo luận các cặp đôi có thêm nhiều trải nghiệm mới lạ bình luận . Trong đó bao cao su gai Runbo là một trong amazon những sản phẩm “ bình luận đặc biệt” trên thị trường dễ dàng . Bài viết thông tin về đặc điểm nổi bật cùng giá bán online và địa chỉ mua sản phẩm này.

 Nơi bán Bao cao su gai Runbo có mấy loại? Giá bán và địa chỉ mua hàng xách tay giá sỉ , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-280x280.jpg 280w Đức , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-400x400.jpg 400w đặt hàng , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-20x20.jpg 20w khuyến mãi , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-247x247.jpg 247w nội địa , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-510x510.jpg 510w thanh toán , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-100x100.jpg 100w" sizes="(max-width: 600px) 100vw to , 600px" />

Bao cao su gai Runbo nước ngoài của nước nào?

Bao cao su gai Runbo kích thích khoái cảm cực mạnh có xuất xứ từ Hong Kong nước ngoài . Pháp Hiện nay sản phẩm link web đã có mặt tại Việt Nam thảo luận với mức giá trung bình so mới nhất với thị thường Đức . Sản phẩm có đặc điểm nổi bật là thiết kế gân có nên chọn , gai Đài Loan , râu dễ dàng , bi đa dạng khác nhau trong 1 hộp lừa đảo , nhờ đó Đức đại lý các cặp đôi ở đâu tốt có thể thay đổi cảm giác “yêu” thêm mới lạ nơi bán , tránh đi sự nhàm chán trong quan hệ.

Bao cao su gai Runbo có mấy loại?

Dòng sản phẩm có 2 loại là bao cao su Super Runbo hộp 2 cái facebook và bao cao su Runbo hộp 6 cái.

  • Bao cao su Super Runbo hộp 2 cái: Thiết kế độc đáo miễn phí với siêu râu & gai tăng kích thích hơn cho bạn tình. Ngoài ra Nhật Bản , phần gai “chôm chôm” ở đầu bao thông minh sẽ ma sát mạnh vào thành âm đạo ở đâu , giúp bạn cảm nhận rõ ràng nhất từng sợi gai va chạm vận chuyển , dễ dàng đưa nàng lên đỉnh.

 Nơi bán Bao cao su gai Runbo có mấy loại? Giá bán và địa chỉ mua hàng xách tay so sánh , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-super-runbo-20x13.jpg 20w phản hồi , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-super-runbo-510x340.jpg 510w" sizes="(max-width: 600px) 100vw bình luận , 600px" />

  • Bao cao su Runbo hộp 6 cái: Kết 4 loại gân địa chỉ , gai chất lượng , bi tự động , râu trong 1 chiếc bao,  nơi nào với 6 loại kiểu dáng khác nhau chắc chắn hướng dẫn sẽ đem lại miễn phí được cho bạn sự lựa chọn phù hợp đẹp với nhu cầu đăng ký của mình.

Kiểu 1: Kiểu bi online và râu: sử dụng Nếu như Bao cao su runbo kiểu gai xoáy mang lại khoái cảm nhiều hơn thì Bao cao su runbo kiểu bi râu hàng giả sẽ mang lại gấp đôi khoái cảm nổi tiếng và hưng phấn cho nữ giới,giúp chon am giới dễ chạm đến điểm G Pháp của bạn tình hơn.

Kiểu 2: Kiểu kết hợp giữa gai shopee và bi tạo cảm giác mạnh cho bạn tình đánh giá . Bởi vì vậy nó mang trong mình đầy đủ tham khảo những tính năng làm sung sướng nhập khẩu của 2 dòng bao cao su bi thương hiệu và gai này đại lý . thống kê Khi xuất xứ các quý ông sử dụng chiếc Bao cao su runbo này thảo luận thì rẻ nhất các quý bà chỉ có cách la lên vì sung sướng cho đến khi lên đỉnh.

– Kiểu 3: Kiểu gai xoáy: Giúp tăng khoái cảm cuộc yêu lên thanh lý rất nhiều lần so có nên chọn với Đài Loan các loại bao cao su thông thường khác.Các bạn nam khi sử dụng chiếc bao cao su này lắp đặt sẽ tự tin về khả năng làm cho bạn gái mình sung sướng nhận hàng của mình.Hãy cùng giao hàng với chiếc Bao cao su runbo này làm cho bạn gái hướng dẫn của mình lên đỉnh giá rẻ nhé.

Kiểu 4: Kiểu 2 vòng bi: đẹp Nếu như showroom với thông minh những loại bao cao su đặt mua mà có 1 vòng bi chưa đủ làm cho bạn nữ thanh lý của mình sung sướng trung tâm thì hãy thử trải nghiệm Bao cao su runbo  kiểu 2 vòng bi xuất khẩu của chúng tôi, cao cấp bởi khi sử dụng nó nơi nào thì bỏ sỉ các bạn bảo hành sẽ có cung cấp những trải nghiệm vô cùng bất ngờ mới nhất mà từ trước đến nay tôi nghĩ đã qua sử dụng các bạn chưa từng trải qua khi sử dụng một chiếc bao cao su Thái Lan để quan hệ tình dục.

Kiểu 5: Kiểu 3 khía: Với 3 vòng khía bảo hành được phân bố toàn thân dương vật Hàn Quốc thì tiết kiệm sẽ giúp dương vật làm sung sướng dương vật 1 cách toàn diện nhất tại nhà , khiến cho đăng ký các nữ tình nhân khuyến mãi của cung cấp các bạn chiết khấu sẽ có cảm giác như có luồng điện chạy xung quanh xương chậu.

Kiểu 6: Kiểu 2 vòng gai: Với 2 vòng gai cửa hàng thì mini sẽ giúp làm tăng thêm ma sát giữa 2 bộ phận sinh dục là dương vật có nên chọn và âm hộ Đài Loan , từ đó tổng hợp sẽ giúp tăng khoái cảm cho bạn tình lớn của tại nhà các quý ông.

 Nơi bán Bao cao su gai Runbo có mấy loại? Giá bán và địa chỉ mua hàng xách tay đổi trả , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-3-20x13.jpg 20w Nhật Bản , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-3-510x340.jpg 510w" sizes="(max-width: 600px) 100vw tự động , 600px" />

Kích thước

Sản phẩm bao cao su gai Runbo link web được thiết kế phù hợp báo giá với kích thước dương vật thảo luận của đàn ông châu Á tổng hợp . Sản phẩm có chiều dài 18cm cao cấp và chiều rộng 52mm+-2 đẹp . Đây là kích thước chiết khấu được thiết kế giống như khuyến mãi những sản phẩm bao cao su khác dành cho đàn ông có kích thường dương vật trung bình mini , đảm bảo Hàn Quốc được sự vừa vặn ôm khí khi sử dụng.

Chất liệu

Bao cao su gai Runbo amazon được sản xuất trên dây chuyền hiện đại dịch vụ với công nghệ sản xuất bao cao su tiên tiến bậc nhất thảo luận và đạt chất lượng y tế phụ kiện . Chất liệu bao cao su Latex tự nhiên Thái Lan , vì thế sản phẩm có chất lượng cao cấp Úc , độ co giãn siêu mềm hàng Hiệu , độ đàn hồi tốt.

Sản phẩm to cũng xách tay đã Mỹ được thông qua nơi bán các tiêu chuẩn an toàn Đức , phù hợp trung tâm với cao cấp mọi làn da tham khảo , người dùng hướng dẫn có thể an tâm khi dùng không lo kích ứng ở đâu . Sản phẩm sau khi sản xuất thanh lý sẽ tiết kiệm được kiểm tra nghiêm ngặt về độ bền trước khi giá bán lẻ được cung cấp ra thị trường.

Công dụng

Bao cao su gai Runbo bình luận được đánh giá là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng chiết khấu . lắp đặt Những công dụng gồm có:

  • Hỗ trợ phòng tránh thai ngoài ý muốn Lazada , đồng thời hỗ trợ phòng ngừa bệnh xã hội thế giới , bệnh lây qua đường tình dục
  • Sản phẩm giúp kích thích khoái cảm nơi nào , làm tăng hưng phấn cho cuộc yêu nhờ cảm giác mới lạ từ 4 loại gân giảm giá , gai có nên chọn , bi tận nơi , râu tổng hợp trong 1 chiếc bao.
  • Hỗ trợ tăng kích thước cậu nhỏ nhờ thiết kế gân cung cấp , gai nội địa , bi nổi xuất khẩu , râu ở đầu bao lấy hàng , từ đó giúp tăng ma sát danh sách với âm đạo danh sách , phái mạnh nhập khẩu có thể tự tin hơn khi quan hệ.
  • tốt nhất Bên trong Đài Loan và ngoài bao cao su quà tặng được bổ sung lớp gel bôi trơn giúp quan hệ dễ dàng giao hàng , tạo độ trơn trượt mini , không gây khó chịu hay đau rát cô bé.
  • Sản phẩm có khả năng đàn hồi cực tốt đại lý , bề mặt bao siêu mềm bỏ sỉ , vận động thoải mái Mỹ mà không lo bao rách giao hàng , luôn đảm bảo an toàn cho cuộc yêu.

 Nơi bán Bao cao su gai Runbo có mấy loại? Giá bán và địa chỉ mua hàng xách tay giá bán , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-2-533x400.jpg 533w rẻ nhất , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-2-20x15.jpg 20w voucher , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-2-510x383.jpg 510w" sizes="(max-width: 600px) 100vw trung tâm , 600px" />

Đặc điểm nổi bật

Bao cao su gai Runbo là một trong sửa chữa những dòng bao cao su nổi tiếng trên thị trường so sánh . Sản phẩm là một thiết kế có tính đột phá Trung Quốc , nhờ ở đâu tốt các gân khách hàng , gai vệ sinh , bi online , râu trên bề mặt thân bao tạo ra kích thích trực tiếp đến điểm G mới nhất của người phụ nữ theo yêu cầu , từ đó giúp kích thích giá bán lẻ những dây thần kinh khoái cảm trong âm đạo thống kê . Đây Đài Loan cũng chính là ưu điểm chính tại nhà của dòng bao cao su gân gai nói chung nhập khẩu và bao cao su Runbo nói giá rẻ riêng.

Đối hàng giả với loại bao cao su này tư vấn , tính năng chính tiết kiệm của sản phẩm là hỗ trợ tăng cường khoái cảm cho bạn tình phân phối , tạo sự mới lạ cho cuộc yêu showroom . Tuy nhiên sản phẩm siêu thị vẫn giữ chợ được Đài Loan những chức năng cơ bản là phòng tránh thai tham khảo và phòng bệnh lây qua đường tình dục tổng hợp , HIV.

Cần phân biệt rõ bao cao su Runbo mini với khuyến mãi những loại bao cao su có showroom các hạt gai thông thường to . Các hạt gai nhỏ trên bao cao su đăng ký được thiết kế mini với kích thước nhỏ đánh giá , đủ amazon để mang lại cảm giác mới lạ khi quan hệ dễ dàng . Tuy nhiên thảo luận với sản phẩm này đánh giá , điểm G tận nơi của người phụ nữ ở đâu sẽ ăn trộm được kích thích liên tục trong thời gian giao hợp.

 Nơi bán Bao cao su gai Runbo có mấy loại? Giá bán và địa chỉ mua hàng xách tay sản xuất , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-1-300x400.jpg 300w địa chỉ , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-1-15x20.jpg 15w giá rẻ , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-runbo-1-510x680.jpg 510w" sizes="(max-width: 600px) 100vw hỗ trợ , 600px" />

Cách sử dụng

Bao cao su gai Runbo đăng ký được sử dụng như cách phòng tránh thai an toàn khách hàng , đồng thời giúp tạo sự mới lạ cho mối quan hệ có nên mua . tiết kiệm Nếu như người dùng muốn đảm bảo hiệu quả cao cho chiếc bao cao su nước ngoài , cần sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn thảo luận dưới đây:

  • Bước 1: Quan sát phía trên sản phẩm có hướng dẫn cách xé bao an toàn sử dụng . Người dùng sử dụng tay không nơi bán để xé nhẹ phần bao bì bên ngoài Pháp , tránh xé mạnh vì xách tay có thể làm rách bao cao su bên trong.
  • Bước 2: Đặt chiếc bao cao su lên trên quy đầu trong khi dương vật cương cứng ở đâu uy tín . Tiếp đó người dùng từ từ vuốt nhẹ bao về phần gốc dương vật địa chỉ . Vuốt cho đến khi bao cao su bao phủ toàn bộ dương vật tiki thì dừng lại.
  • Bước 3: Sau khi mang bao cao su thành công thương hiệu , người dùng nhập hàng có thể quan hệ tình dục bình thường hàng nhái . Đến thời điểm xuất tinh bạn hãy từ từ kéo bao cao su theo hướng ngược lên trên danh sách để tránh làm tràn tinh dịch ra ngoài.
  • Bước 4: Thắt nút bao cao su lại rồi cho sản phẩm vào bên trong hộp nhận xét hoặc bao bì ban đầu Nhật Bản . Sau đó vứt bao cao su khuyến mãi đã sử dụng vào thùng rác hàng Hiệu để đảm bảo vệ sinh.

Lưu ý khi dùng:

  • Chỉ sử dụng bao cao su một lần tiki , không nổi tiếng được tái sử dụng trong lần sau.
  • Bảo quản nơi khô ráo tận nơi , thoáng mát online , tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Giá bao cao su gai Runbo là bao nhiêu xuất xứ ? Mua ở đâu rẻ?

Sản phẩm bao cao su gai Runbo hiện đang gần nhất được phân phối tại hệ thống website nguathai.vn hướng dẫn và cửa hàng online.

Giá bán bao cao su Super Runbo là 60.000 VNĐ (hộp 2 cái)

 Nơi bán Bao cao su gai Runbo có mấy loại? Giá bán và địa chỉ mua hàng xách tay thế giới , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-super-runbo-1-300x400.jpg 300w nhập khẩu , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-super-runbo-1-15x20.jpg 15w giá rẻ , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2021/07/bao-cao-su-super-runbo-1-510x680.jpg 510w" sizes="(max-width: 600px) 100vw to , 600px" />

Thông tin sản phẩm:

LoạiBao bao su có gai bảo hành , gân cung cấp , bi kết hợp
Tính năngHỗ trợ giá rẻ , kích thích lắp đặt quá trình quan hệ tình dục nhập khẩu của nam nữ Mỹ , tránh nhận hàng các bệnh lây qua đường tình dục
Chất liệuCao su thiên nhiên
MùiKhông mùi
Chất bôi trơnCó nhiều
Chiều dài18 cm
Chiều rộng52 mm
Quy cách đóng góiHộp 2 chiếc tham khảo và Hộp 6 chiếc

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG:

Cách 1: Mua trực tiếp tại địa chỉ: Đường D2 cung cấp , P.03 so sánh , Q Mỹ . Bình Thạnh nơi bán , TP.HCM.

Cách 2: Tư vấn chiết khấu và đặt hàng qua SĐT: 0938411000 (Call + Zalo).

 Nơi bán Bao cao su gai Runbo có mấy loại? Giá bán và địa chỉ mua hàng xách tay giá rẻ , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2020/12/shop-bao-cao-su-cay-den-dau-hcm-300x400.jpg 300w nhận xét , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2020/12/shop-bao-cao-su-cay-den-dau-hcm-768x1023.jpg 768w thế giới , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2020/12/shop-bao-cao-su-cay-den-dau-hcm-600x800.jpg 600w mua sắm , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2020/12/shop-bao-cao-su-cay-den-dau-hcm-15x20.jpg 15w có nên chọn , https://nguathai.vn/wp-content/uploads/2020/12/shop-bao-cao-su-cay-den-dau-hcm-510x680.jpg 510w" sizes="(max-width: 600px) 100vw mua sắm , 600px" />
Cửa hàng luôn giữ uy tín lên hàng đầu!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-8%5
Đại lý Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo