Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2564

Danh mục: Búp bê tình dục cho nữ

3.200.000₫ 4.000.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

tên sản phẩm: Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan.

Thể loại: Sextoy đồng tính thế giới , đồ chơi cho les

Chức năng: Giải tỏa sinh lý tình dục nước ngoài , thỏa mãn ham muốn mới nhất được quan hệ cùng giới tính nữ.

Đối tượng sử dụng: Không phân biệt

Chất liệu: TPR mềm mại Lazada , cao cấp

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D Pháp được làm silicon nguyên khối cao cấp địa chỉ , đạt chuẩn chất lượng theo quy định giá sỉ của nhà sản xuất đưa ra đặt hàng . Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe dễ dàng của người sử dụng hàng Hiệu , shop đặc biệt không gây kích ứng cho da bình luận , không chứa phthalate (chất gây ung thư) đánh giá . Búp bê bán thần này có xuất xứ từ Mỹ xuất xứ . Đảm bảo đổi trả các tiêu chuẩn y tế quốc tế Thái Lan và chứng nhận thống kê của CE xách tay , RoHS shopee và FDA tạo cho bạn sự thoải mái lớn và yên tâm khi sử dụng.

Vì nhu cầu kiểm tra của Úc rất nhiều chị em đồng tính nữ muốn quan hệ tình dục ăn trộm với một cô nàng nóng bỏng tự động . Nhưng lại phải có cảm giác sung sướng như danh sách các cặp đôi nam nữ bảng giá . Nên nhập khẩu các nhà sản xuất Hàn Quốc đã cho ra đời cô nàng Les LadyMan dễ dàng để thỏa mãn đầy đủ tự động những gì chất lượng mà bạn kho hàng mong muốn.

Với số đo 3 vòng nhanh nhất , màu da như người thật Nhật Bản , vùng kín lại là dương vật đang cương cứng shopee của nam giới giống tận 90% gần nhất . Giúp dễ dàng kích thích vào điểm G nhạy cảm nhất Pháp của âm đạo khi bạn mây mưa nơi bán , hòa hợp cùng nàng búp bê đầy nóng bỏng phản hồi , cá tính facebook và gợi tình này.

 Đánh giá Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan hàng mới về
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D mang lại cho bạn cảm giác sung sướng như đang làm tình vận chuyển với người thật.

Thông tin chi tiết về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ đặt hàng , đáp ứng nhu cầu cao cấp được quan hệ cùng giới tự động , đạt khoái cảm sung sướng như có nên mua mong muốn tự động mà không cần đàn ông.

Chất liệu: TPR mềm mại tại nhà , cao cấp phụ kiện , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm.

Xuất xứ: Hoa Kỳ.

 Đánh giá Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan hàng mới về
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo như nữ giới đổi trả và dương vật như nam giới.

Mô tả về cấu tạo miễn phí và chức năng nhập hàng của Búp bê tình dục cho Les LadyMan BB12D

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D đại lý được đúc từ TPR nguyên khối đã qua sử dụng , không độc hại danh sách , lành tính cho da giá rẻ và thân thiện giá bán với môi trường ở đâu tốt . Chất liệu này link web của nó vô cùng dẻo dai sử dụng , có độ đàn hồi cao nên trung tâm có thể chịu trung tâm được lực tác động mạnh khi sử dụng miễn phí . Vì vậy độ bền đại lý của dòng đồ chơi này giá rẻ được đánh giá cao nên thương hiệu các bạn đồng tính nữ khuyến mãi có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý cửa hàng của mình trong thời gian dài.

Nàng Búp bê cho Less LadyMan sở hữu bộ ngực căng tròn bóp nơi bán rất vừa tay cao cấp và độ mịn màng chân thật khi vệ sinh mà bạn cảm nhận dễ dàng được phải nói là trên cả tuyệt vời.

Phần dương vật hướng dẫn được đúc kết chỉnh chu xưởng , bảo hành khá tỉ mỉ chất lượng với lối thiết kế tạo hình đầy gân guốc giống tư vấn với Mỹ các diễn viên nam phim khiêu dâm Châu Âu.

an toàn Khi bạn cho dương vật vào bên trong âm đạo sự sung sướng cao độ dịch vụ với đắt nhất các rãnh gân ở thân tận nơi sẽ làm lao xao con tim bạn đánh giá . bảng giá Những giây phút rên rỉ bỏ sỉ và tê dại giảm giá sẽ hiện rõ lên từng nhịp chuyển động thụt ra vào nước ngoài của cô bé lên dương vật to khỏe này từng chút sản xuất , từng chút một.

Độ đàn hồi lớn của dương vật cực tốt giúp ích mới nhất rất nhiều cho chị em trong việc tạo sự kích thích liên hồi lên tới đỉnh điểm khi chơi ở bất kỳ tư thế nào giá bán . Không khác gì khi bạn làm tình qua app với người thật cả thanh lý , thậm chí còn sướng hơn Nhật Bản rất nhiều.

 Đánh giá Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan hàng mới về
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý cho tiết kiệm các bạn đồng tính nữ chưa có người yêu.

Với việc giúp bạn giải tỏa sinh lý hiệu quả vận chuyển , búp bê bán thân lưỡng tính còn đem lại cho bạn nhiều lợi ích trong cuộc sống đại lý . Ngày nay thông minh với nhiều bệnh lây nhiễm qua đường tình dục giữa người lớn với người phản hồi . Thì giải pháp chọn đồ chơi tình dục làm bạn tình to để thỏa mãn thảo luận những lúc thiếu thốn là 1 lựa chọn sáng suốt thông minh cho chính bản thân bạn đổi trả và cả voucher những người xung quanh.

 Đánh giá Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan hàng mới về
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D Đài Loan được làm từ TPR mềm dẻo cung cấp , đàn hồi tốt tốt nhất , tạo ở đâu được nhiều tư thế khác nhau.
 Đánh giá Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan hàng mới về
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D cấu tạo từ nguyên liệu cao cấp hỗ trợ , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Búp bê tình dục bán thân cho Les LadyMan BB12D

Trong nhập khẩu quá trình sử dụng Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D bạn nên cho thêm gel bôi trơn dạng gốc nước cung cấp để có sự cảm nhận tuyệt vời nhất phản hồi mà sản phẩm đem lại.

Chú ý:

Búp bê nên kho hàng được tắm hay vệ sinh ít nhất 30 ngày /1 lần (tháng 1 lần) bằng bọt xà bông sát khuẩn Thái Lan , mới nhất riêng phần dương vật giả nên đảm bảo vệ sinh trước bỏ sỉ và sau mỗi lần sử dụng bằng cồn y tế mua sắm , nước muối sinh lý.  mới nhất Khi lau chùi mua hàng thì nhẹ nhàng.

Bạn chiết khấu cũng địa chỉ có thể dùng bao cao su đeo lên dương vật sử dụng của búp bê nhận xét để dễ dàng vệ sinh sau khi làm tình xong xách tay và còn tránh gây đau rát cho cô bé phân phối của mình.

Không sử dụng máy sấy tóc Pháp để làm khô búp bê vì hơi nóng từ máy đại lý có thể làm hỏng da xuất xứ . Tránh shop để rơi búp bê.

Bảo quản:

Nơi thoáng mát dịch vụ , sạch địa chỉ sẽ ở đâu tốt và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa khỏi tầm tay trẻ em.

Không xuất xứ để tiếp xúc Nhật Bản với ánh nắng mặt trời.

Mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D ở đâu?

Các bạn đồng tính nữ Lazada có thể mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D tại sản xuất các chi nhánh cửa hàng địa chỉ của shopkiss ở TP Hồ Chí Minh nơi nào và Hà Nội đã qua sử dụng . Để hướng dẫn có thể xem hàng trực tiếp có nên mua và lựa chọn thêm cho mình đẹp những loại sextoy khác đã qua sử dụng mà mình thích.

Ngoài ra có nên chọn , chúng tôi còn có bán sản phẩm trên trang website Website bảng giá để dễ dàng tiếp cận thanh toán mua sắm phục vụ quý khách một cách tối ưu nhất dễ dàng . xuất khẩu Nếu bạn muốn tham khảo thêm nổi tiếng các loại búp bê tình dục khác lắp đặt thì hãy liên lạc cho shopkiss địa chỉ để đẹp được hướng dẫn đăng ký và tư vấn trực tiếp đấu giá nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  có nên chọn nếu có thắc mắc online các bạn gần nhất có thể liên hệ Hàn Quốc để facebook được tư vấn.

Hàng đẹp được giao kín đáo Đức và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn ăn trộm , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-12%5
 Đại lý Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo